'Hoàng tử mắt hí' Hòa Hiệp đắt show Tết từ truyền hình đến sân khấu

Công Thành| 18/01/2021 15:30

Việt BáoTheo tín ngưỡng dân gian của người Việt, con người sau khi chết sẽ phải tới âm phủ là nơi Diêm vương phán quyết công tội lúc ở dương gian. Lấy ý tưởng này, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Bùi Ngọc Nam Phương đã làm bộ phim “Nghiệp sinh tử”, mượn thế giới âm phủ để phán xét chuyện nhân gian, nhắc nhở con người về sự luân hồi, nhân quả ở hiền gặp lành, ác giả ác báo.

Phần 1 "Nghiệp sinh tử" gồm 78 tập với series 5 câu truyện độc lập: Nghịch tử, Đôi mắt tình thâm, Hai người mẹ, Hoán đổi dung nhan và Nhân duyên trọn kiếp. Mỗi truyện dài từ 8 đến 25 tập. Với dàn diễn viên trải dài 4 thế và câu chuyện hấp dẫn, bộ phim đang ngày càng thu hút người xem trên sóng THVL.
Dù đã lên sóng từ ngày 25/12 nhưng bộ phim vẫn đang được tiếp tục quay và phát cuốn chiếu. Trong series này phải đặc biệt kể đến diễn viên Hòa Hiệp. Anh tham gia vào 3 truyện phim, đảm nhận 3 vai diễn với 3 tính cách hoàn toàn khác nhau.
Tập truyện hai của phần một mang tên “Đôi mắt tình thâm” mà Hòa Hiệp thủ vai chính đã lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy, kể từ ngày 4/1/2021. Vai Gia Bảo của Hòa Hiệp là con trai duy nhất trong gia đình nhà họ Đinh nổi tiếng giàu có tại trấn Nam Môn nhưng chẳng may bị nhược thị từ nhỏ. Bà Đinh Phú (diễn viên Thiên Hương thủ vai) vì thương con nên tìm đến thầy Bảnh (diễn viên Hoàng Nhân đóng) để chữa trị. Từ đây dẫn đến nhiều tình huống éo le và câu chuyện dần mở ra với những tình tiết hấp dẫn.
Hiện tại, ngoài việc quay tiếp “Nghiệp sinh tử”, Hòa Hiệp còn xuất hiện trong phim web-drama “Mẹ mẹ con con” của NSND Hồng Vân. Bên cạnh đó, anh cũng đang tập kịch Tết cho sân khấu Hồng Vân – Chợ Lớn. Nam diễn viên còn tiết lộ, tết 2021 này, anh có 3 vở kịch truyền hình sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình TPHCM.
Dù bận rộn với lịch Tết nhưng nam diễn viên sinh năm 1982 vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Anh vừa trở về từ chuyến đi từ thiện tại Quảng Nam, mang Tết sớm đến cho đồng bào dân tộc Cơ Tu – những người vừa chịu thiệt hại nặng nề từ đợt bão lũ lịch sử vừa qua.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hoàng tử mắt hí' Hòa Hiệp đắt show Tết từ truyền hình đến sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO