Hoàng Touliver lây bệnh lầy của vợ, khiến Soobin và Binz tím mặt vì bị dìm

Công Thành| 03/12/2020 09:46

Việt BáoLấy cô vợ lầy Tóc Tiên nên chất lầy tiềm ẩn trong Hoàng Touliver được dịp tiến hóa.

Người xưa có câu Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi. Có lẽ vì quá quen hơi lầy của Tóc Tiên, nên giờ đây hội bạn thân của Hoàng Touliver lúc nào cũng nơm nớp, không biết anh Hoàng sẽ giở trò gì với mình.

Mới hôm qua, Touliver đã lẳng lặng cho ra đời một chiếc ảnh, mà dân tình đoán mãi vẫn không biết là ai cho đến khi có fan tinh mắt, nhận ra đấy chính là Soobin "phiên bản U60". Ai cũng biết Soobin là một trong những "soái ca" sở hữu vẻ ngoài điển trai, body đẹp thuộc hàng đỉnh của chóp. Tuy nhiên, với tài "cà ảnh" của Hoàng Touliver, nam ca sĩ không khác gì ông cụ đã ngoài 60, đầu tóc rối bù và nhiều nếp nhăn trên mặt. Nhìn ảnh của Hoàng Touliver đăng, dân tình phải khóc thét thay cho chính chủ vì xém không còn nhận ra nam thần.

Đây là ai?

Và tôi là đâu?

Khi không có nhiều thời gian để "úm ba la già đi bạn nhé", thì Hoàng Touliver còn một chiêu khác, lầy lội không kém. Đó là "tóc ơi hô biến". 

Nạn nhân gần nhất của chiêu này chính là trai hư Binz. "Đứt lưng quần" của ca sĩ Tóc Tiên đã chỉnh sửa ảnh Binz cạo trọc đầu, biến một "big citi boi" hào nhoáng thành một ông chú bặm trợn, bụi bặm.

Các cháu big citi boi coi chừng chú Binz nha

Và dường như "tóc ơi hô biến" là chiêu nhanh nhất để Hoàng Touliver trở nên nổi bật giữa dàn khách mời soái ca, nam thần trong đám cưới của mình.

OK anh xấu hơn các chú, nhưng anh có Tóc Tiên vì anh có ... tóc

Với fan của đôi vợ chồng này, dường như Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cả một đại dương vì cả 2 quá mặn và hợp nhau đến từng khung hình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Touliver lây bệnh lầy của vợ, khiến Soobin và Binz tím mặt vì bị dìm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO