Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Nguyễn Thị Bích Thùy

Công Thành| 20/11/2020 08:52

Việt BáoNguyễn Thị Bích Thùy, đến từ Đắk Lắk, từng đạt thành tích top 10 cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Nguyễn Thị Bích Thùy, sinh năm 2001, được nhiều khán giả nhận ra cô là gương mặt quen, từng tham gia Miss World Vietnam 2019 và đạt thành tích top 10. Bên cạnh đó, cô cũng giành giải phụ Người đẹp Áo dài.
Thời điểm thi Miss World Vietnam 2019, Bích Thùy là thí sinh nhỏ tuổi nhất, mới tốt nghiệp THPT. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-63-92. Điểm nổi bật của cô là đôi chân dài, gương mặt khả ái với sống mũi cao. Nét đẹp hiện đại, cá tính của 10X được đánh giá cao.
Bích Thùy là sinh viên năm thứ nhất Đại học Tài chính - Marketing tại TP.HCM. Người đẹp 10x cho biết cuộc sống xa nhà của cô đã dần ổn định. Cô vừa học, vừa làm thêm công việc người mẫu tự do: "Thùy bén duyên với nghề mẫu sớm là nhờ tham gia cuộc thi Miss World Vietnam, được nhiều người biết đến".
Lại một lần nữa tham gia Hoa Hậu Việt Nam, Bích Thùy chia sẻ thêm: "Năm 2019, Thùy đi thi với mong muốn bản thân có cơ hội thử sức, trải nghiệm. Bây giờ, đến với Hoa hậu Việt Nam, tôi đề ra mục tiêu cao hơn và quyết tâm hơn. Vì thế, tôi có áp lực một chút".
Hãy cùng thưởng thức nét đẹp của một nhân tố X từ bình chọn của Việt Báo: Nguyễn Thị Bích Thùy.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Nguyễn Thị Bích Thùy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO