Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre qua đời, bạn thân viết status “Đừng nhiều chuyện bàn ra tán vào, nghiệp quật”

Công Thành| 25/03/2021 11:12

Việt BáoHoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre – Phan Thuyền vừa qua đời tại TPHCM vào ngày 23/3 sau một thời gian điều trị bệnh trầm cảm. Trước khi mất, cô đăng tải nhiều status buồn bã, chán nản trên trang cá nhân khiến người thân, bạn bè lo lắng.

Hiện tại, mẹ của Phan Thuyền đang từ Bến Tre lên TPHCM để làm thủ tục đưa thi thể con gái về quê tổ chức tang lễ. Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre ở tuổi 32 đã khiến cho nhiều người biết tin đều bàng hoàng, thương tiếc. 
Trên facebook, nhiều bạn bè của người quá cố đăng status chia sẻ về sự ra đi của cô. Một người bạn của Phan Thuyền viết: Quá tiếc thương cho cô em gái đồng hương, được gặp em ở Sài Gòn cũng là cơ duyên. Cô gái đầy tài năng mạnh mẽ và phúc hậu. Em luôn dành tình yêu thương chia sẻ quan tâm cho mọi người nên ai cũng yêu quý em. Chỉ tiếc là bản thân em không thể vượt qua, buông bỏ ra đi khi sự nghiệp tuổi còn quá trẻ. Trong lòng của chị em là cô gái rất đặc biệt và phúc hậu. Kiếp này em đã sống quá tốt rồi, cầu cho em kiếp sau thật xinh đẹp và hạnh phúc thật nhiều nha em. An nghỉ nha cô gái đáng yêu của chị. Mãi nhớ về em”.
Một người bạn khác cũng viết: “Giờ đây bạn xa mình rồi, chắc lâu lắm mình cũng không còn ai thân nữa. Mình tin bạn sẽ không còn đau khổ nữa. Bạn xứng đáng được vui vẻ, hạnh phúc hơn ở một nơi nào đó. Mãi xinh đẹp với nụ cười rạng ngời thương hiệu nha Bạn Thân”.
Một người lúc nào cũng mang đến niềm vui cho người khác, còn nỗi buồn của em thì em chịu đựng một mình. Chị nhớ mãi hình ảnh lần đầu tiên đó, một cô gái hòa đồng vui vẻ, thế là hai chị em cứ luyên thuyên như thân từ đời nào. 2, 3 ngày trước còn like hình, comment nói chuyện với em xong mà nay lại nghe tin em chọn cách ra đi như vậy rồi. Mong em yên nghỉ”, một người quen của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre viết.
Bên cạnh những dòng status chia buồn về sự ra đi của Phan Thuyền, cũng có nhiều người tò mò về biến cố khiến cô phải chọn cách từ bỏ cuộc đời này. 
Một trong những người bạn của người quá cố lên tiếng: “Mình xin nói một lần cuối, bạn mình ra đi vì bị bệnh trầm cảm, ai thương thì chúc bạn mình sớm siêu thoát, còn bạn nào mà cố ý hỏi để đi nhiều chuyện bàn ra tán vào, các bạn có phải là bạn ấy không mà phán quá vậy. Người ta đã ra đi để người ta yên đi. Còn mấy bạn comment nữa không sợ gia đình người ta đọc được họ đau lòng hả, ác quá vậy. Nói quá bị nghiệp quật nha”.
Phan Thuyền sinh năm 1989 tại tỉnh Bến Tre. Năm 2020, cô được vinh danh là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái. Thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng vì lũ lụt, giúp đỡ đỡ trẻ em mồ côi, người già cơ nhỡ tại các trung tâm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre qua đời, bạn thân viết status “Đừng nhiều chuyện bàn ra tán vào, nghiệp quật”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO