Hai người đẹp đại gia kim cương của VBiz là ai?

Công Thành| 11/01/2021 09:50

Việt BáoĐây là lần hiếm hoi 2 chị đại giàu có nức tiếng xuất hiện chung 1 khung hình. Hai chị cọ má vào nhau mà nghe như tiếng kim cương hột xoàn va chạm.

Vào chiều ngày 10/1, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Cả hai cùng tham dự sự kiện thời trang tại TP.HCM. Đây là lần hiếm hoi 2 mỹ nhân giàu có, xinh đẹp nức tiếng Vbiz xuất hiện chung 1 khung hình.
Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên đều xinh đẹp và trẻ trung nhiều lần so với tuổi. 2 người đẹp còn thể hiện tình cảm bằng cách áp sát má vô cùng thân thiết. Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc không tuổi của đôi "chị chị em em" dân tình còn thi nhau để lại bình luận hài hước. Nhiều người cho rằng nhìn vào bức ảnh đã thấy cả một bầu trời giàu có, chị là đại gia kim cương và túi hiệu, cô em Lý Nhã Kỳ là "chủ vựa" hột xoàn nức tiếng Vbiz. Mặc dù rất ít nhắc về nhau, nhưng qua khoảnh khắc này Lệ Quyên đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với Lý Nhã Kỳ. Vbiz lại có thêm đôi bạn "đá quý" sang chảnh hết mức rồi đây!
Lệ Quyên đọ sắc bên Lý Nhã Kỳ trong bức ảnh toả ra mùi tiền: Người kim cương nặng cổ, kẻ buồn mang hột xoàn ra đếm - Ảnh 2.

2 "chị đại" giàu có của Vbiz đọ sắc bất phân thắng bại trong 1 khung hình

Những bình luận của netizen dưới bức ảnh của Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên:

- 2 chị mà chơi chung với nhau là không ai chơi lại luôn. Cuối tuần hẹn nhau cafe đếm kim cương, hột xoàn cho vui.

- Bức hình phát ra tiếng đếm kim cương, hột xoàn

- Đôi này mà xuất hiện chung là nguyên team đi vào hết!

- Đầu lòng 2 ả Tố Nga, hột xoàn là chị em là kim cương. Buồn buồn chị em mang ra đọ chơi

- 2 chị rất đẹp nhưng mà em nhìn mỗi sợ dây lấp lánh trên người chị Lệ Quyên

Cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi tiết lộ trên sống truyền hình: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó". Lệ Quyên cũng không vừa khi thường xuyên đăng ảnh khoe sở hữu túi hiệu, nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" lên MXH.
Lệ Quyên đọ sắc bên Lý Nhã Kỳ trong bức ảnh toả ra mùi tiền: Người kim cương nặng cổ, kẻ buồn mang hột xoàn ra đếm - Ảnh 4.

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều trang sức hột xoàn và có cuộc sống cực "chanh sả" ở tuổi U40

Lệ Quyên đọ sắc bên Lý Nhã Kỳ trong bức ảnh toả ra mùi tiền: Người kim cương nặng cổ, kẻ buồn mang hột xoàn ra đếm - Ảnh 5.

Cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ cho biết khi buồn sẽ... mang hột xoàn đếm cho vơi nỗi lòng

Lệ Quyên đọ sắc bên Lý Nhã Kỳ trong bức ảnh toả ra mùi tiền: Người kim cương nặng cổ, kẻ buồn mang hột xoàn ra đếm - Ảnh 6.

Lệ Quyên thường xuyên gây choáng khi đăng ảnh chứng minh độ giàu có

Lệ Quyên sở hữu nhiều đồng hồ tiền tỷ, trang sức kim cương cực xịn xò
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai người đẹp đại gia kim cương của VBiz là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO