Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình nổi tiếng The Ellen Show công bố nhiễm COVID 19

Công Thành| 11/12/2020 09:23

Việt BáoNgười dẫn chương trình Ellen DeGeneres cho biết nhận kết quả dương tính nCoV nhưng cho biết cô/anh cảm thấy vẫn ổn.

Ngày 10/12, Ellen DeGeneres viết trên Twitter: "Chào cả nhà, tôi xin thông báo mình đã mắc Covid-19. Điều may mắn là tôi cảm thấy ổn. Tôi đang tuân theo các hướng dẫn của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh) và báo tin cho những người tiếp xúc với mình gần đây. Hẹn gặp lại các bạn sau kỳ nghỉ lễ cách ly này nhé!".

MC Ellen DeGeneres thống báo dương tính với nCoV hôm 10/12. Ảnh: FilmMagic.

Theo USA Today, hồi tháng 10, talkshow của Ellen là chương trình truyền hình đầu tiên của Mỹ cho phép một lượng khán giả giới hạn vào trường quay. Khoảng 40 người được tới dự trực tiếp trên tổng số khoảng 300 ghế. Tính từ đầu tháng 12, các khách mời gần đây của chương trình gồm Leslie Odom, Bryan Cranston, Diane Keaton, Lil Nas XJustin Bieber. Bên sản xuất cho biết talkshow sẽ hoãn ghi hình ít nhất tới tháng 1/2021.

Ellen DeGeneres, sinh năm 1958, là ngôi sao truyền hình hàng đầu tại Mỹ. Cô/anh xuất thân từ diễn viên hài và nổi tiếng với chương trình truyền hình The Ellen Showlần đầu phát sóng năm 2003. Cô/anh từng dẫn lễ trao giải Oscar, Grammy và Primetime Emmy. Năm 2016, Ellen được chính phủ Mỹ trao tặng Huân chương Tự do Tổng thống cho những đóng góp tới nền văn hóa đại chúng nước này.

Theo Forbes, cô/anh hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 330 triệu USD. Cô/anh đứng hạng 12 trong danh sách 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm qua, với thu nhập 84 triệu USD. Cô/anh cũng là một trong những celeb come - out từ rất sớm và kết hôn với nữ diễn viên Portia De Rossi, với vai trò là người chồng. Ellen hiện là một idol, tượng đài của giới LGBT trên toàn thế giới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình nổi tiếng The Ellen Show công bố nhiễm COVID 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO