Dự án Hoàng Hạc Lâu của Hoàng Mập: trau chuốt từ kịch bản, diễn viên đến bối cảnh

Công Thành| 09/03/2021 11:00

Việt BáoĐã rất lâu Quách Ngọc Ngoan không tham gia các phim truyền hình vì nhiều lý do. Nhưng khi đạo diễn Hoàng Mập gọi điện, anh đã đồng ý ngay không chút do dự.

Phim Hoàng Hạc Lâu là một bộ phim được đạo diễn Hoàng Mập dày công chọn lựa từ đầu đến cuối. Bắt đầu từ kịch bản với câu chuyện của ba anh em nhà hội đồng Bùi là Bùi Hiếu Hoàng, Bùi Hiếu Hạc và Bùi Hiếu Lâu. Đạo diễn Hoàng Mập đã cùng biên kịch Vỹ Tuyến trau chuốt, sửa đi chỉnh lại từng bối cảnh, câu chữ lẫn thoại riêng của từng nhân vật.
Tiếp đến là diễn viên. Vốn đặt nhiều niềm tin vào dự án Hoàng Hạc Lâu nên đạo diễn Hoàng Mập không chọn diễn viên ngay từ đầu mà chờ kịch bản hoàn thiện, thẩm hết tất cả diễn biến, đường dây câu chuyện cũng như diễn biến tâm lý của nhân vật mà đắn đo, suy tính. Cuối cùng, anh mới nhấc điện thoại gọi cho Quách Ngọc Ngoan.
Quách Ngọc Ngoan dùng ánh mắt để nhập vai, một bên là điềm tĩnh đón nhận, một bên là suy tính độc ác
Dù Quách Ngọc Ngoan đã ngưng đóng phim truyền hình từ lâu, nhưng vì mối quan hệ thân tình với Hoàng Mập, cùng với kịch bản quá cuốn hút nên anh đã nhận lời ngay với vai nam chính trong phim. Được biết đạo diễn Hoàng Mập sau khi hoàn thành kịch bản đã mất hơn tháng để đắn đo và xác định được diễn viên cho vai nam chính Hoàng Hạc Lâu.
Và cuối cùng là bối cảnh. Câu chuyện diễn ra trong thời điểm xưa nên các cảnh quay phải được thực hiện ở những nơi còn giữ được nét cổ kính trong kiến trúc và bối cảnh. Ê-kip sản xuất của Hoàng Thần Tài đã lùng sục khắp các ngôi nhà cổ ở miền Tây và Đông Nam Bộ. Do đó, đoàn phim Hoàng Hạc Lâu sẽ phải "chạy" từ Đồng Tháp, Long An đến Bình Dương, Củ Chi, Đồng Nai ... và các địa phương khác để thực hiện dự án này.
Dự án dự kiến bấm máy ngày 14/3/2021.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự án Hoàng Hạc Lâu của Hoàng Mập: trau chuốt từ kịch bản, diễn viên đến bối cảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO