Diễn viên Song Yoo Jung tự vẫn ở tuổi 26

25/01/2021 12:57

Thông tin nữ diễn viên Song Yoo Jung tự tử ở tuổi 26 khiến giới giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ bàng hoàng.

Ngày 25/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Song Yoo Jung bất ngờ qua đời ngày 23/1, hưởng dương 26 tuổi. Nguyên nhân ban đầu được xác nhận do tự vẫn.

Lễ an táng Song Yoo Jung được tổ chức tại phòng số 3, nhà tang lễ chi nhánh Keangnam, trung tâm y tế Seoul. Buổi lễ được tiến hành lúc 13h30 ngày 25/1. Lễ an táng tại công viên tưởng niệm Seoul.

Song Yoo Jung sinh năm 1994, ra mắt với vai trò diễn viên trong phim Golden rainbow của đài MBC. Một số phim nổi bật trong sự nghiệp giải trí của cô có thể kể đến như Make your wish, School 2017. Gương mặt sáng cùng diễn xuất ổn định, sự nghiệp của cô đang dần có bước tiến và nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo mỹ phẩm, đồ uống...

Diễn viên Song Yoo Jung tự vẫn ở tuổi 26
Nữ diễn viên kết thúc cuộc sống khi sự nghiệp đang dần đi lên.

Năm ngoài, cô ký hợp đồng với công ty giải trí có tiếng Sublime của Hàn Quốc. Công ty này quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như Bi Rain, Hyomin (T-ARA), Hani (EXID), Im Nayoung (IOI)... Tưởng chừng đây là nền tảng vững chắc để nữ diễn viên phát triển trong tương lai nhưng việc ngôi sao trẻ lựa chọn kết thúc cuộc đời ở tuổi 26 khiến nhiều người thương xót. Trên các diễn đàn, bên cạnh các bình luận thương tiếc, nhiều người cho rằng, căn bệnh trầm cảm khiến cô đã có lựa chọn sai lầm.

Giới giải trí Hàn Quốc là môi trường khắc nghiệt. Nhiều ca sĩ, diễn viên, thần tượng tài năng nổi tiếng như Kim Jong Hyun (Shinee), Sulli, Goo Hara trước đó cũng chọn cách tự kết thúc cuộc sống khi còn trẻ, để lại sự thương tiếc cho khán giả yêu mến.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Song Yoo Jung tự vẫn ở tuổi 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO