Dấu ấn âm nhạc 2020 – Sân khấu nhiều liveshow nhất của 2020

Huyvespa| 25/02/2021 12:29

Việt BáoNăm 2020 – một năm lịch sử của thế giới: năm của sự dừng lại. May mắn thay, ở Việt Nam với sự kiểm soát tốt, chúng ta vẫn còn duy trì một nhịp độ sinh hoạt khá bình thường vẫn còn có những sự kiện để kết nối, để gặp gỡ, để chia sẻ. Có thể nói năm 2020, Việt Nam là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Và cũng chính vì sự “diệu kỳ Việt Nam” ấy. Năm 2020 chúng ta vẫn còn có những show nhạc để “chữa lành” nhau…

Mây Lang Thang – Đà Lạt, nổi lên như một hiện tượng trong năm vừa qua khi rẽ một lối đi (có thể nói) tiên phong khi liên tục mời các ca sĩ nổi tiếng của show-biz Việt (quay) về với thành phố dốc đồi trên một sân khấu background chính là núi rừng, là cỏ cây, là chim muông – một sân khấu không “đụng hàng” với bất cứ sân khấu nào trên khắp đất nước. Vì lẽ đó, ngay từ những show đầu tiên “đêm nhạc trên Mây” đã lan truyền trong cộng đồng những kẻ yêu Dalat cuồng si như một điểm hẹn cuối tuần phải đến khi thăm thành phố ngàn hoa vì sự độc đáo và “tự nhiên” của mình.

Sân khấu của Mây đúng như câu hát trong một bài hát của Trịnh Công Sơn: “mây treo trên đầu và nắng trên cao” với background là núi đồi với ánh sáng của nắng vàng và của mây hồng … Sân khấu mộc nhưng có gout (như nhận xét của rất nhiều bạn nhạc của Mây) đã là nơi diễn ra gần 100 chiều nhạc với hơn 50 ca sĩ đang được yêu thích. Có thể nói trong 1 năm vô cùng khốn khó như năm 2020.

Mây Lang Thang là sân khấu ca nhạc diễn ra nhiều show nhất và đặc biệt, nơi có khán giả “chịu chơi” nhất, khi không những họ tắm mình trong âm nhạc mà còn tắm mình trong những cơn mưa & gió: dù giá lạnh, dù mưa bão cũng không ngăn nổi những tâm hồn yêu nhạc đắm say, không ngăn nổi những giọng ca vàng những yêu thương của ca sĩ dành cho người và vùng đất này.

Mở ra một khung giờ mới để nghe nhạc, để chill vào buổi chiều lúc 16h30. Đến hôm nay, khung giờ ấy đã được nhân rộng khắp Việt Nam. Sân khấu Mây với những band nhạc live cũng lấy được cảm tình của rất nhiều ca sĩ khi không những đến một lần, những ca sĩ ruột của Mây còn quay lại Mây rất nhiều lần: vd như Nguyên Hà chỉ trong 2 năm đã hát ở Mây 6 lần, Lê Hiếu đã trở lại cùng Mây 5 lần, Tăng Phúc và Hà Nhi…thì cũng hơn con số 2.

Ngoài ra, Mây còn thực hiện những chiều nhạc độc đáo mang tên The Portrait of Mây để vinh danh các ca sĩ kỳ cựu và cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam như: Thanh Lam, Hà Trần, Bằng Kiều…và hứa hẹn sẽ còn nhiều những shown nhạc chất lượng và đầu tư hơn thế nữa, khi sắp tới đây với không gian rộng hơn, xanh hơn, chuyên nghiệp hơn, Mây với Đêm Nhạc Trên Mây sẽ mang đến những show diễn hoành tráng tại sân khấu Mây 2 (khu du lịch The Nest, Măng Lin) và Mây 3…

Mây, ngoài âm nhạc còn là nơi bạn có thể tìm đến cùng chúng tôi để ngồi xuống hàn huyên cả ngày vì Mây là một tổ hợp của những kẻ yêu Dalat dành cho những bạn thương Dalat giống những chủ nhân ở đây: bạn có thể lưu lại Mây trong Mây homestay dùng café tại Quán Mây.

Với khu tổ hợp Mây Lang Thang, nếu có dịp mời bạn dừng chân…để thật sự cảm nhận, chill-out ở Dalat là thế đó!

✪ Mây Lang Thang - hệ thống tổ hợp:

✪ Đêm Nhạc Trên Mây: diễn ra tại 2 sân khấu Mây 7B Hoàng Hoang Thám & Mây in The Nest (Măng Lin, Dalat) (có xe trung chuyển miễn phí để đón bạn đến với một không gian rộng lớn và thú vị hơn của Mây) (16:30 mỗi thứ 6,7, CN hàng tuần với các ca sĩ nổi tiếng, live band)

✪ Acoutsic live: (trong tuần 6:00pm - 8:30pm & thứ 6,7, CN: 7:30pm - 9:30pm)

✪ Mây Lang Thang Homestay

✪ Quán Mây Coffee & More

✪ Cardinal Trong Mây Restaurant

✪ Quán Rượu Lên Mây

✪ More about Mây Lang Thang:

  • Facebook: https://www.fb.com/maylangthangdalat
  • Instagram: https:https://www.instagram.com/may.langthang

✪ Cùng tận hưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong "Đêm-nhạc-trên-Mây" tại

Mây Lang Thang Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCmuyY1dp4nY34jnCpB252hg

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn âm nhạc 2020 – Sân khấu nhiều liveshow nhất của 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO