Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy

Công Thành| 23/12/2020 14:17

Việt BáoDẫu từ một soái ca, nam thần hay một mỹ nhân vạn người mê bỗng chốc không còn nhận ra chính mình thì những nghệ sĩ này vẫn được nửa kia một lòng chung thủy, yêu thương.

Những nghệ sĩ này người từng là Á hậu, người từng là Hoa khôi, người từng sở hữu body cực chuẩn nhưng chỉ trong chớp mắt, thân hình họ đều bị biến đổi thành một con người khác..

Á hậu diễn viên Phan Như Thảo

Nhắc đến Phan Như Thảo, khán giả sẽ nhớ ngay đến cô người mẫu của Vũ Khắc Tiệp với thân hình bốc lửa, chuẩn chỉnh đến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng. Thật vậy, những bức ảnh, những clip về cô người mẫu sexy này đều khiến người ta phải xuýt xoa, trầm trồ ngưỡng mộ và mơ ước.

Trong đó hẳn phải kể đến doanh nhân Đức An. Họ đã về chung một nhà bằng một đám cưới và sau đó là những đứa con để làm nên một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, lại còn là người đàn ông từng trải, Đức An quả thật có khá nhiều cách để người phụ nữ của mình luôn hạnh phúc. Nhưng cách mà anh làm Phan Như Thảo vui vẻ và hạnh phúc sau sinh lại khiến fan của cô "kêu trời".

Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy - Ảnh 1.

Phan Như Thảo thời con gái

Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy - Ảnh 2.

Và khi đã có chồng có con...

Từ một cô siêu mẫu đạt danh hiệu Á hậu, Phan Như Thảo giờ đây đã là một cô gái thừa cân sau sinh, chỉ vì suốt ngày được ăn những món ngon bổ dưỡng của chồng có lẽ chỉ là một quá trình của cái... chớp mắt.

"Âm mưu" giữ vợ của Đức An đã thành công, vì sau khi phát tướng, Phan Như Thảo dường như không có ý định lấy lại dáng ngay lúc này. Và như vậy, fan nam của Á hậu cũng dần mất đi niềm "cảm hứng" với cô?

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung

Nhắc tới Mai Thanh Dung không thể không nhắc đến vai bà Tư ù phim Đất Phương Nam và vở nhạc kịch "Tin ở hoa hồng" của NSƯT Thành Lộc. Bà đã lấy tiếng cười của khán giả yêu thích kịch nghệ qua vai diễn một cô gái quá béo vì thèm ăn trong vở diễn này.

Những tiếng thều thào thành giai điệu "Trời ơi, tôi đói quá trời" của nghệ sĩ Mai Thanh Dung đã làm khán giả cười muốn "tét nách".

Tuy nhiên, mấy ai biết được trước khi thân hình trở nên "quá khổ" như hiện tại, nghệ sĩ Mai Thanh Dung từng là hoa khôi của trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ.

Thật khó để tin và tưởng tượng được, vì sao một mỹ nhân như thế lại có thể nhanh chóng thay đổi ngoại hình như vậy.

Theo lời kể của nghệ sĩ Mai Thanh Dung, biến cố xảy đến với bà bắt nguồn từ việc sinh con. Sau khi sinh đứa con đầu lòng, bà bị đau cột sống phải nằm liệt giường trong bệnh viện. Vì không ăn uống được nên bác sĩ chỉ định tiêm thuốc chữa bệnh và thuốc bổ liều cao. Từ đây, cân nặng của nữ nghệ sĩ bắt đầu mất kiểm soát.

Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung từng là hoa khôi trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn.

Chỉ sau 6 tháng ra viện, không ai còn nhận ra Mai Thanh Dung hoa khôi hôm nào nữa. Ngay chính nghệ sĩ Mai Thanh Dung còn tưởng, mình sẽ lấy lại vóc dáng ngày nào nhanh chóng khi bệnh đã lành nhưng mỗi tháng, số cân không những không đi mà còn "rủ" nhau tới. Có tháng, nữ nghệ sĩ tăng 3, 4 kg.

Suy sụp vì sự biến đổi ngoại hình này đã khiến nghệ sĩ Mai Thanh Dung nảy ra ý định cưới vợ mới cho chồng. Nhưng người chồng chung thủy đã nói "Nếu mỗi lần anh thấy một cô gái đẹp mà chạy theo… thì anh phải chạy tới bao giờ? Anh nghĩ một người phụ nữ đẹp phải đẹp cả về tâm hồn. Anh đã có sẵn một người đẹp trong tay rồi, cần gì phải chạy theo người đẹp nào nữa".

Nhờ sự thương yêu hết lòng của chồng, nghệ sĩ Mai Thanh Dung dần vượt qua mặc cảm và mang cả cân nặng của mình vào phong cách. Từ một đào đẹp, đào bi, Mai Thanh Dung đã cùng cân nặng quá khổ của mình chinh phục khán giả lần nữa với phong cách hài qua từng vai diễn.

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập

Thoạt đầu ai cũng tưởng Hoàng Mập sở hữu thân hình "phì nhiêu" từ đầu và tận dụng thể hình gây cười để làm hài.

Tuy nhiên thời trai trẻ, Hoàng Mập cũng từng là một... soái ca với khuôn mặt đẹp góc cạnh và lãng tử cùng body khó có thể chê. Sau một cơn bạo bệnh với biến chứng quai bị, Hoàng Mập hôn mê mất 3 ngày. Và cũng giống như nghệ sĩ Mai Thanh Dung, anh cũng được chích khá rất nhiều thuốc vào người.

Khi đi qua bạo bệnh, anh cũng rơi vào tình trạng tăng cân... mất kiểm soát. Theo lời Hoàng Mập chia sẻ, sự tăng cân này còn kèm theo cả chứng thèm ăn.

Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy - Ảnh 6.

Hoàng Mập thời trẻ

Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy - Ảnh 7.

Và biến đổi ngoại hình sau cơn bạo bệnh.

Không đổ thừa cho bệnh tật nhưng Hoàng Mập cũng đồng ý rằng chứng thèm ăn chỉ xuất hiện sau đợt bạo bệnh ấy. Vậy là từ một soái ca của trường Sân khấu Điện ảnh, diễn viên hài Hoàng Mập đã khiến mọi người "hết hồn" bởi ngoại hình của mình.

Dù vậy thì Hoàng Mập không suy sụp. Anh tìm đủ mọi cách để giảm cân, mời cả chuyên gia dinh dưỡng tư vấn, giảm ăn kết hợp thể dục theo chế độ nghiêm ngặt... chỉ tiếc là, anh không vượt qua được cơn thèm ăn. Cân nặng chẳng những không giảm mà còn tăng hơn nữa.

Hiện tại, nam danh hài đã chấp nhận sống chung với thân hình phì nhiêu của mình và tự biến khuyết điểm thành ưu điểm bằng tiếng cười mà anh đem tới cho khán giả. Thế nên đôi lúc cũng phải tin rằng ông trời lấy đi thứ này sẽ bù lại cho ta thứ khác.

Và trên hết, cũng như Phan Như Thảo và nghệ sĩ Mai Thanh Dung, Hoàng Mập có một người vợ tào khang, chung thủy và yêu anh hết lòng dù ngoại hình anh có thể nào đi nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang là soái ca, mỹ nhân, không ai tin nổi các nghệ sỹ này thay đổi chóng mặt tới vậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO