Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Halloween, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi

29/10/2020 08:35

HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi và các gương mặt đang gây sóng gió tại Rap Việt - King of Rap cùng đối đầu rực lửa trên sân khấu.

Sau những trận đối đầu kịch tính ở Rap Việt King of Rap, các gương mặt gây sốt như HIEUTHUHAI, Koo, Kenji, Yuno Bigboi, Sóc Nâu, Wean Lê, Kha, DJ King Lady cùng tham gia đêm nhạc Halloween Cổ tích kinh dị.
Đây cũng là lần hiếm hoi các Rapper xuất hiện trong một đêm nhạc lớn với tư cách những ngôi sao biểu diễn. Sự công nhận này là điểm nhấn đặc biệt, như một thành công của dòng nhạc Rap/Hip Hop, vốn được khán giả đón nhận với 2 cuộc thi Rap Việt và King Of Rap.
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Hallowen, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi - Ảnh 1.HIEUTHUHAI.
HIEUTHUHAI và Kenji là 2 thí sinh có lượng fan đông đảo từ King Of Rap. Cùng với Gerdnang, HIEUTHUHAI hứa hẹn trình diễn loạt ca khúc nổi bật của anh "Bật Nhạc Lên", "Chơi", "Cua". Còn Kenji liệu có thổi bùng sân khấu khi mang đến 2 bản Rap "Thủy Thần" và "Thạch Sanh" tạo nên cá tính của mình?
HIEUTHUHAI là chàng rapper thuộc lớp Underground được giới trẻ vô cùng yêu thích. Anh chàng tên thật là Minh Hiếu, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM. Trong làng rap, Hiếu lấy nghệ danh là HIEUTHUHAI (Hiếu Thứ Hai) vì ngày xưa ở trong lớp có tận 2 bạn tên Hiếu, Minh Hiếu học "tệ hơn" nên tự đặt biệt danh cho mình là Hiếu Thứ Hai.
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Hallowen, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi - Ảnh 2.Kenji.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Yuno Bigboi, Sóc Nâu từ Rap Việt càng làm sự mong chờ của mọi người nóng hơn bao giờ hết. Bởi cả hai sở hữu phong cách rap khá đối lập, liệu họ có kết hợp cùng nhau để "cháy" hết mình với khán giả? Sóc Nâu hào hứng: "Hiện tại, Rap đang phổ biến nên tôi nghĩ là tổ chức ở thành phố lớn hay ở đâu thì mọi người cũng sẽ ủng hộ và đón nhận. Bản thân tôi rất háo hức để trình diễn trong show này. Các bạn hãy chờ đón màn thể hiện của tôi cùng các nghệ sĩ khác!".
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Hallowen, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi - Ảnh 3.Gerdnang.
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Hallowen, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi - Ảnh 4.King Lady.
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Hallowen, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi - Ảnh 5.Yuno Bigboi.
Riêng Yuno Bigboi lại "nhá hàng" sẽ mang đến cho khán giả một món quà đặc biệt khác. Liệu anh có trình diễn bản rap đình đám "Dám Hay Không Dám"? Đến sát ngày diễn ra show, Yuno Bigboi vẫn không hé lộ thêm gì càng gây tò mò cho khán giả hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh Rap Việt - King of Rap rủ nhau náo loạn đêm Halloween, có cả HIEUTHUHAI, Yuno Bigboi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO