Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động

15/12/2020 11:43

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân được diễn ra vào tối ngày 14/12.

Tối ngày 14/12, đám cưới của diễn viên Quý Bình và nữ doanh nhân chính thức được diễn ra tại một khách sạn hạng sang nằm ở Quận 7, TP.HCM. Để đảm bảo sự riêng tư, tiệc cưới của Quý Bình được tổ chức kín đáo, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.
Trong hôn lễ, Quý Bình diện vest lịch lãm, cô dâu liên tục nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc trong ngày trọng đại. Không gian cưới của Quý Bình và bạn gái doanh nhân được phủ đầy hoa tươi vô cùng lãng mạn và lấy tông màu trắng - xanh chủ đạo. Từng góc nhỏ của buổi tiệc đều được trang trí tỉ mỉ, tạo cảm giác lung linh, sang trọng. Được biết, đám cưới diễn ra trong không gian riêng tư với khoảng 200 khách mời. Nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng góp mặt để chung vui với nam diễn viên.
Dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng trong đám cưới mừng hạnh phúc Quý Bình
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 1.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 2.
Cô dâu - chú rể nói lời hẹn ước, trao cho nhau những ánh mắt đầy tình tứ
Quý Bình nghẹn ngào nói lời hẹn ước với bà xã: "Anh hiểu hết những điều em vừa nói. Hành trình qua chúng ta đã hiểu nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn. Từ hôm hay, khi là ông xã của em, anh sẽ bớt khó tính và nguyên tắc hơn. Anh hứa anh sẽ thay đổi để em được dễ thở hơn, cho em được hạnh phúc hơn".
Bà xã Quý Bình hạnh phúc nói: "Hôm nay em rất run, nhưng em vẫn muốn nói lời hạnh phúc với anh. Dù người phụ nữ có thành công thế nào thì cũng mong có 1 mái ấm gia đình. Cảm ơn anh đã đến bên đời và đồng hành cùng em. Thương lắm mình ơi!". Không chỉ thế, cô còn khẳng định chính Quý Bình là người giúp cô có niềm tin vào hôn nhân: "Anh Bình cho em niềm tin rất lớn vào hôn nhân, em cảm ơn anh!".
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 3.

Khoảnh khắc cô dâu - chú rể nắm tay nhau bước lên lễ đường

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 4.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 5.
Trước đó, trong phần đầu hôn lễ, Quý Bình tiết lộ: "Tôi và bà xã đã mua nhà và chuẩn bị cho cuộc sống riêng tư sau này. Sau đám cưới, Quý Bình sẽ đưa bà xã lên Đà Lạt để nghỉ ngơi cũng như ra mắt các anh em trong đoàn phim hôm nay không đến dự cưới được. Tôi nghĩ sau khi yên bề gia thất, sự nghiệp nghệ thuật sẽ thăng hoa hơn".
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 6.

Đám cưới Quý Bình được tổ chức vào tối ngày 14/12 ở một khách sạn hạng sang tại TP.HCM

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 7.

Nam diễn viên diện vest lịch lãm, bạn gái tươi cười rạng rỡ, trao cho Quý Bình ánh mắt tình tứ

Cả dàn nghệ sĩ Vbiz đều có mặt chung vui với vợ chồng Quý Bình
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 8.

Võ Hạ Trâm tươi tắn đến chúc mừng hạnh phúc Quý Bình

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 9.

Hà Trí Quang ăn mặc giản dị

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 10.

MC Cát Tường xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 11.

MC Cát Tường xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 12.

Lâm Khánh Chi đầy gợi cảm với váy ôm dáng khoe vòng 1 căng đầy

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 13.

MC Tùng Leo

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 14.

Diễn viên Kha Ly

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 15.

Diễn viên, siêu mẫu Bình Minh

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 16.

MC Quỳnh Hoa đầy gợi cảm

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 17.

Gia đình diễn viên Trà Ngọc

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 18.

MC Ngọc Tiên

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 19.

Diễn viên Kim Tuyến khoe visual quý cô sang chảnh, nổi bật với vest vàng

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 20.

Gia đình Huỳnh Đông

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 21.

Vân Trang khoe vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 22.

Vợ chồng diễn viên Ngân Quỳnh sánh đôi tình tứ

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 23.

Kim Tuyến lộ diện với vẻ ngoài gầy gò thấy rõ

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 24.

MC Nguyên Vũ

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 25.

Gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng có mặt tại đám cưới người bạn thân thiết

Menu tiệc cưới gồm nhiều món đắt đỏ
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 26.
Không gian cưới ngập tràn hoa, sang trọng và lãng mạn
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 27.

Không gian cưới lung linh, sang trọng

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 28.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 29.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 30.

Từng chi tiết nhỏ đều được trang trí tỉ mỉ

Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 31.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 32.
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động - Ảnh 33.

Những bông hoa được phủ đầy khắp nơi, vô cùng lãng mạn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới Quý Bình và nữ doanh nhân: Cô dâu - chú rể và dàn nghệ sĩ quẩy tưng bừng, lời hẹn ước của cặp đôi gây xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO