Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất?

13/11/2020 14:20

Không như đa phần các diễn viên trẻ của Loa phường, khi seri sitcom này ngừng sản xuất, Tuấn Tiền Tỉ không tiếp tục đóng phim, diễn hài mà lựa chọn hướng đi khác.

Tuấn Tiền Tỉ - cái tên khiến khán giả trẻ Hà Nội yêu mến ở cả 3 lĩnh vực: Diễn viên hài, BLV game và streamer gaming. Sinh năm 1993 tại Thái Bình, Tuấn Tiền Tỉ được biết đến nhiều nhất với vai trò là "nhà thơ" của seri sitcom Loa phường.
Tuy nhiên, anh cũng là gương mặt khá đặc biệt của Loa phường. Cụ thể, khi bước vào "xóm trọ" Loa phường, Tuấn Tiền Tỉ đã nổi tiếng với vai trò BLV game AOE. Đáng nói hơn, khác hẳn với hình ảnh dí dỏm, hoạt ngôn khi bình luận game, "Tuấn nhà thơ" của Loa phường lại khiến khán giả bật cười với sự "ngây ngây thơ thơ", lúc nào cũng thơ thẩn, gieo vần.
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất? - Ảnh 1.

Tuấn Tiền Tỉ - gương mặt được nhiều khán giả seri Loa phường yêu thích.

Điều thú vị là toàn bộ những vần thơ mang thương hiệu "Tuấn nhà thơ" của Loa phường đều do anh chàng "tự chế". Những vần thơ này khiến khán giả ấn tượng tới mức sau khi Loa phường ngừng sản xuất, Tuấn Tiền Tỉ vẫn liên tục nhận được comment "xin thơ" từ phía khán giả.
Nổi tiếng với vai trò diễn viên là vậy nhưng kết thúc seri Loa phường, Tuấn Tiền Tỉ cũng đồng thời tạm gác đam mê với điện ảnh. Anh chàng không tham gia diễn xuất ở bất cứ sitcom nào khác mà chọn cho mình hướng đi riêng: Stream game.
Với sự nổi tiếng vốn có, cộng thêm sự hoạt ngôn, hài hước trong lúc trò chuyện, Tuấn Tiền Tỉ nhanh chóng thu được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng yêu game.
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất? - Ảnh 3.

Hiện tại, Tuấn Tiền Tỉ là treamer gaming nổi tiếng.

Thành công trên con đường mới nhưng Tuấn Tiền Tỉ thừa nhận với anh, thời gian đóng Loa phường vẫn đẹp và vui vẻ nhất:
"Diễn hài ở Loa phường là khoảng thời gian tôi cảm thấy vui vẻ, vô tư nhất. Chúng tôi làm việc liên tục, cười đùa, tụ tập thoải mái chẳng cần suy nghĩ gì nhiều cả.
Nếu trên set quay, anh Minh Tít là người vừa đạo diễn, vừa diễn thì trong các cuộc tụ họp, ăn chơi của cả nhóm Ngô Chí Lan sẽ là người "dẫn đoàn". Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm và biết những chỗ ăn, chơi vui. Còn lúc muốn ca hát, nghe nhạc, chúng tôi sẽ tìm tới anh Việt Johan.
Công việc khi ấy có bận rộn, vất vả thật nhưng chúng tôi đều thấy vui vẻ, thoải mái, không quá áp lực về những chuyện tiền nong, công việc... Chúng tôi thân thiết, gần gũi như một gia đình vậy".
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất? - Ảnh 4.

"Diễn hài ở Loa phường là khoảng thời gian tôi cảm thấy vui vẻ, vô tư nhất".

Tuấn Tiền Tỉ cũng thừa nhận sau khi rời Loa phường và ngừng làm diễn viên hài, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn:
"Sau khi Loa phường ngừng sản xuất tôi để ý thấy rằng thị trường sitcom, hài hước không còn hợp với mình nữa, tôi chuyển sang làm streamer. Lúc này, facebook gaming bắt đầu gây sốt ở Việt Nam và tôi là một trong số những người thuộc lứa stream gaming đầu tiên.
Trước đây tôi thường đi "bạt mạng": Đi quay, đi bình luận game… còn bây giờ cuộc sống của tôi hầu hết ở trong phòng làm việc.
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất? - Ảnh 5.

"Bây giờ cuộc sống của tôi hầu hết ở trong phòng làm việc".

Sáng dậy tôi sẽ làm việc với máy tính, bộ mic, mọi sinh hoạt như ăn uống cũng ở trên bàn làm việc luôn và đến tối thì tôi đi ngủ. Nhiều khi tôi cũng tự thấy cuộc sống của mình như bị tự kỷ vậy.
Lâu lắm rồi tôi chẳng đụng tới chiếc xe máy, bây giờ có lẽ chiếc xe đã được phủ 1 lớp bụi dày lắm rồi! Tôi thậm chí còn không nhớ nổi đã để nó ở vị trí nào dưới hầm để xe nữa".
Quả thực, khám phá căn phòng làm việc của Tuấn Tiền Tỉ hiện tại, bất cứ streamer, game thủ nào cũng sẽ thấy quen thuộc và thích thú.
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất? - Ảnh 6.

Cận cảnh phòng làm việc của Tuấn Tiền Tỉ hiện tại.

Những món đồ được nam streamer nổi tiếng chăm chút nhất chính là bộ máy vi tính, chiếc camera và micro. Đây là những món đồ giúp tạo nên "thương thiệu" Tuấn Tiền Tỉ trong làng stream gaming.
Mặc dù cuộc sống không còn sôi động, phóng khoáng như trước đây nhưng Tuấn Tiền Tỉ hài lòng với hướng đi mới của mình. Anh cho hay mặc dù không còn làm hài nhưng anh và anh em trong ê-kip Loa phường vẫn giữ liên lạc, vẫn quan tâm nhau như những người bạn thân thiết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của Tuấn Tiền Tỉ ra sao sau khi Loa phường ngừng sản xuất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO