Cuộc chiến hoa hồng: Son ye Jin v.s Song Hye Kyo, fan hai bên trưng bằng chứng bằng top 10 rating

Công Thành| 02/02/2021 09:22

Việt BáoFan của Son Ye Jin cho rằng cô nên và phải có một vị trí xứng đáng trong top 5. Trong khi đó, fan của Song Hye Kyo lộ rõ vẻ không vui khi fan của Son sân si như vậy.

Cách đây vài ngày, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố danh sách các diễn viên Kbiz nhận được sự yêu thích ở nước ngoài năm 2020.
Giữa những diễn viên nam đình đám như Lee Min Ho, Hyun Bin, Gong Yoo, Lee Jong Suk, Song Hye Kyo là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong danh sách. Điều này khiến không ít fan của Son Ye Jin cảm thấy không hài lòng bởi những bộ phim mà "chị đẹp" tham gia đều có rating cao. Đáp trả những điều này, fan của Song Hye Kyo khẳng định danh sách của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc dựa theo sự nổi tiếng của Song Hye Kyo ở lĩnh vực phim truyền hình chứ không phải là phim điện ảnh nên việc "vợ cũ" Song Joong Ki xuất hiện trong danh sách là hoàn toàn xứng đáng.
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo
Để khẳng định Son Ye Jin cũng xứng đáng phải nằm trong danh sách này, các fan của nữ diễn viên cũng nhanh chóng tung ra danh sách 8 bộ phim truyền hình mà "chị đẹp" từng tham gia. Trong đó dự án Delicious Proposal hồi năm 2001 của Son Ye Jin từng vượt ngưỡng rating hơn 30%. Ngoài ra, bộ phim Daemang: Great Ambition hay Crash Landing On You cũng vượt mốc hơn 20% nên việc chê bai nữ diễn viên không xứng đáng hay... flop ở lĩnh vực phim truyền hình là không đúng.
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo
Không chịu thua cuộc, các fan của Song Hye Kyo cũng tung ra danh sách 10 bộ phim truyền hình mà nữ diễn viên từng tham gia đạt mức rating ấn tượng. Trong đó bộ phim All In từng đạt đến 47.7%, Autum In My Heart, Full House gần 40% hay dự án Descendants Of The Sun cũng đạt gần 30%, để chứng tỏ việc Song Hye Kyo góp mặt trong danh sách nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới không phải là nhờ ăn may.
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo
Chưa dừng lại ở đó, các fan của Song Hye Kyo còn tung ra thêm bằng chứng khi cho biết từ năm 2015 cho đến nay, Song Hye Kyo vẫn luôn nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách các nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố. Thế nên sự việc lần này không đáng phải nổ ra tranh cãi.
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo
Son Ye Jin bị fan Song Hye Kyo

Từ năm 2015-2020, Song Hye Kyo luôn nắm giữ vị trí số 1 Nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất thế giới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố nên điều này không có gì bất ngờ để mà tranh cãi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chiến hoa hồng: Son ye Jin v.s Song Hye Kyo, fan hai bên trưng bằng chứng bằng top 10 rating
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO