Chiều Nghiêng - Tập 4: Lan thụt két công ty vì Bi, Út Sang thất vọng vì không ai coi trọng mình

Công Thành| 29/12/2020 14:43

Việt BáoNhân vật Bi xuất hiện tạo nên nhiều kịch tính hơn cho phim. Mối tình Miên - Lơ lấp lửng khiến người xem tủm tỉm và tức mình.

Minh Trần là một mối tình khá trong sáng của Mai Thu, nhưng giữa một người ca sĩ lớn tuổi và một cô bé mới lớn dễ làm người khác dị nghị. Người dị nghị đầu tiên lại là mẹ của Mai Thu vì sợ rằng con gái mình sẽ chỉ là mối tình qua tay của Minh Trần. Người tiếp theo dị nghị là Yến Duyên, cô ca sĩ đàn em của Minh Trần càng lúc càng ghen tuông dữ dội. Cô gái này bắt đầu đi rải lời đặt điều lung tung về mối quan hệ của Minh Trần – Mai Thu, bất kể Minh Trần không hề yêu cô và đã giúp đỡ cô rất nhiều trước đây.
Duyên bị Minh Trần bóc phốt vì đăng báo lá cải bịa đặt mối quan hệ của anh
Lơ – Miên vẫn lửng lơ con cá vàng bởi sự nồng nhiệt của Lơ luôn bị sự bình tĩnh, từng trải của Miên cản lại. Lan vẫn cố gắng cho đám cưới trời đánh này bằng cách đem thiệp cưới phát cho đồng nghiệp trong công ty, và lơ luôn cả những hồ sơ cần cô ký duyệt.
Lan đi phát thiệp cưới khắp nơi
Trong khi đó, bà Tư Nem, dì ruột của Tú tìm tới anh và cố gắng giáo huấn anh cố gắng bỏ cái đám cưới cậu – cháu này. Bà Tư Nem là người đã nuôi sữa cho Bella từ lúc mẹ cô mất, nên Tú rất nghe lời bà. Dù bà Tư Nem mắng rất đau nhưng Tú cũng rất thấm. Bà Tư Nem cũng tranh thủ ngọt nhạt khuyên nhủ Tú, và bà cũng chuẩn bị cho Út Sang và Ba Hường một trận mắng nên thân.
Tú cúi đầu trước lời giáo huấn của dì Tư Nem
Trong nhà thờ họ lúc này đã chia thành hai phe rõ rệt. Phe ủng hộ đám cưới có bà Ba Hường, cô Út Sang, Lan, ông Ba Lúa cũng có lúc ngã theo. Phe phản đối có bà Tư Nem, bà Út Minh, Miên, Bella. Trong khi phe phản đối một lòng để khuyên can Tú, trách mắng Lan thì phe ủng hộ liên tục cãi vã vì những sự việc bất lợi. Ngay cả Lan và Út Sang cũng không mấy hòa thuận. Út Sang cũng buồn rầu vì xuân sắc đã trôi qua và không một ai trong dòng họ coi trọng mình.
Út Sang buồn rầu khi bị chính đứa cháu gái mình thương yêu ủng hộ mắng mỏ
Lúc này thì nhân vật Bi (Đông Dương) xuất hiện. Hắn ta bắt gặp Lan dọc đường và xin đểu cô vài trăm để bịt miệng. Hóa ra hai người đã từng có thời gian yêu nhau và đã “ngủ ngái với nhau tàn bè nát bẹ”. Một bí mật lớn của Lan cũng phơi bày trong scene này. Hóa ra Lan đã vì Bi mà thụt két công ty khá nhiều tiền. Những hồ sơ cô chưa ký ở công ty cũng phần lớn từ những hành động phạm pháp này.
Bi chặn đường Lan để xin tiền, dọa sẽ tung hê chuyện hai người "ngủ ngái với nhau tan bè nát bẹ rồi"
Tú về nhà Lan và tuyên bố không làm đám cưới nữa. Những dồn nén của Lan từ những tập trước bị lời nói này của Tú làm bùng lên, cô nổi điên lên và dùng dao dọa Tú bỏ chạy. Bà Ba Hường sợ hãi ngã từ xe lăn xuống nhưng Lan vẫn bực tức và quát vào mặt mẹ mình. Phân cảnh này Huỳnh Thảo Trang đã lột tả một cô gái xuất thân nghèo khó muốn vươn lên bằng mọi giá, bất chấp thủ đoạn rất thành công.
Phẫn nộ vì Tú bỏ đi, Lan bỏ mặc cả mẹ ngã từ xe lăn xuống đất
Tập 4 khép lại với cảnh Bi tìm tới nhà thờ họ, trò chuyện và cãi vã với Út Sang về việc đám cưới Lan – Tú. Tuy là một gã nghiện, nhưng lời nói của Bi hóa ra cũng có chỗ đúng vì “vì mấy tờ đô – la mà không biết chỗ nào dơ chỗ nào sạch”.
Phim Chiều Nghiêng được chiếu trên SCTV 14 vào lúc 19:45 hàng ngày. Phim được phát lại vào lúc 13:45 ngày hôm sau cũng trên SVTV 14.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng - Tập 4: Lan thụt két công ty vì Bi, Út Sang thất vọng vì không ai coi trọng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO