Chiều Nghiêng – Tập 12: Lan âm mưu hại Miên nên trao đổi thân xác với Hai Lém – Bi bị phát hiện chơi ma túy tại xưởng

Công Thành| 06/01/2021 12:15

Việt BáoTrong tập này có sự xuất hiện của Hai Lém, một tên giang hồ chuyên đi đâm thuê chém mướn, dữ dằn hơn cả Năm Xôi.

Bi sau khi được nhận đi làm lại ở xưởng ca-nô thì yên tâm hơn. Hắn ta tin tưởng cái thai trong bụng Lan là của mình nên muốn làm đám cưới với cô. Nhưng Lan vì muốn đi Mỹ bằng mọi cách và khinh thường Bi nghiện ngập. Trong cơn tức giận, Bi đòi giết Lan nhưng rồi lại không dám ra tay. Lan lợi dụng Bi sơ hở nên đã đánh Bi ngã và bỏ chạy
Tức giận vì cho rằng Lan phá thai là con của mình, Bi tìm đến đòi làm chú rể
Không đạt được ý đồ, hắn định giết Lan nhưng ...
Sức của một con nghiện không thể đánh lại Lan
Buồn tình vì bị người yêu đánh, Bi lên cơn thèm nên chui vào bụi cây trong xưởng chích một liều nhưng bị con ông Chín Chanh bắt gặp. Bị cậu chủ mắng chửi, cộng thêm không thể kìm chế cảm xúc nên Bi đánh nhau với cậu chủ và bị ông Chín Chanh đuổi thẳng mặt. Trước khi đi, hắn đe dọa sẽ đốt xưởng ca-nô, nơi đã cưu mang hắn thời gian trước đó.
Trong cơn phê thuốc, Bi đánh luôn cậu chủ
Quá thất vọng, ông Chín Chanh cấm mặt Bi đến xưởng
Tú đến thăm Miên lúc cô không có nhà. Qua Mai Thu, Tú giật mình và cảm thấy ghen khi Miên đang hẹn hò với Lơ. Trong khi đó, Hai Lém đang lảng vảng trước cửa nhà Miên  và bị Ninh, bạn học của Mai Thu bắt gặp. Sau khi tiếp xúc vài câu, Hai Lém sợ lộ nên vội vàng bỏ đi. Còn Mai Thu vì gấp đi hẹn hò với Minh Trần nên không để ý đến lời cảnh báo của cậu bạn đang si mê mình.
Tú không thể chấp nhận Miên đang hẹn hò với trai trẻ
Ninh phát hiện Hai Lém lảng vảng trước nhà Miên và Mai Thu
Hai Lém về quán karaoke để bàn việc hãm hại Miên với Lan. Trước sắc đẹp quyến rũ của Lan, Hai Lém đòi một chút động lực trước khi bắt tay vào việc khó. Không phải là cô gái nết na thùy mị gì, nên sau một lúc ỡm ờ, Lan đã đồng ý dùng thân xác để đổi lấy sự ra tay của Hai Lém với Miên.

Hai Lém đòi hỏi Lan cho làm chuyện ấy để có động lực hại Miên

Phim Chiều Nghiêng đang bước vào giai đoạn kịch tính và gay cấn, được chiếu trên SCTV 14 vào 19:45 hàng ngày.

Phim do Hoàng Mập làm đạo diễn với dàn diễn viên tên tuổi như Cao Minh Đạt - Phương Dung - Ngân Quỳnh - Huỳnh Thảo Trang - Thùy Trang - Khánh Trinh ...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 12: Lan âm mưu hại Miên nên trao đổi thân xác với Hai Lém – Bi bị phát hiện chơi ma túy tại xưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO