Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên

15/12/2020 10:24

Chị em nào là fan của Tóc Tiên điểm danh nào! Idol gì mà chu đáo thế, vừa cho fan mãn nhãn với MV, lại còn kèm thử thách thú vị để cho fan cơ hội săn quà nữa!

Vừa ra mắt vào ngày 13.12, MV mới của Tóc Tiên đã khiến cộng đồng mạng phấn khích với trăm kiểu reaction, lại còn săm soi từng chi tiết để chuẩn bị săn quà với "chiếc game" mới toanh từ nhà tài trợ Comfort. Bạn đã kịp nhìn những hình ảnh đáng yêu nhất của cô Tiên trong MV này chưa? Nhập hội "thánh soi" và chuẩn bị phá đảo trò chơi cực thú vị này ngay đi chứ!

Một chiếc MV rộn ràng cho những ngày cận kề Tết

Trong khi người người nhà nhà đang tất bật để hoàn tất những công việc cuối cùng của năm cũ, chiếc MV của Tóc Tiên ra đời như thổi một luồng sinh khí vui tươi cho những ngày cận kề Tết, và cũng không quên mang theo câu chuyện ý nghĩa tạo nên những điều may mắn cho năm mới.

Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên - Ảnh 1.

Tóc Tiên xuất hiện cực duyên dáng và nhí nhảnh trong MV mới

Khác với hình ảnh cá tính, táo bạo trong những MV trước, Tóc Tiên lần này xuất hiện vô cùng dễ thương và duyên dáng trong vai người phụ nữ hiện đại, nhưng không kém phần vui tươi nhí nhảnh. Tuy nhiên, câu chuyện gây chú ý trong MV lại là những bộ trang phục mà cô nàng vô cùng yêu thích và giúp cô tỏa sáng trong lần tái xuất này. Trong đó, chiếc đầm mà Tiên mê mẩn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chạm mắt, chính là nhân vật kể chuyện gây thương nhớ trong lòng khán giả.

Chiếc đầm ấy, ngay từ lần xuất hiện đầu tiên đã khiến cô nàng phấn khích, cùng nàng trải qua bao nhiêu chuyện buồn vui. Có lúc tưởng như là hạnh phúc mãi bên Tiên, được nâng niu, chăm sóc bởi chính bàn tay của chị đẹp, có khi "buồn héo" bởi chủ nhân của mình có chiếc đầm mới đi cạnh và thẳng tay ném mình vào máy giặt, chẳng buồn quan tâm chăm sóc nữa . Nhưng may thay, tất cả chỉ là tưởng tượng, và chiếc váy vẫn có một cái kết thật đẹp nhờ sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 siêu bất ngờ: chai nước xả vải giữ tươi màu, bền vải thơm lâu thế hệ mới Comfort. Thế là, kịch bản tươi sáng lại mở ra khi chiếc váy được chăm chút cẩn thận, mềm mại, bền màu và tỏa hương thơm dịu êm cùng nước xả vải, một cái kết cực viên mãn cho cả chiếc váy lẫn chủ nhân của nó đã khép lại MV thật tươi vui rạng rỡ trước mùa Tết.

Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên - Ảnh 2.
Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên - Ảnh 3.

Giữ áo quần "mãi xuân" - may mắn mới đến

Câu chuyện tuy giản dị nhưng đã mang theo thông điệp ý nghĩa cho người người nhà nhà trước mùa Tết: "Mùi hương cứ thế thơm lừng. Ngày Tết cứ thế sáng bừng. Cho vận may tới, tới không ngừng. Niềm vui cứ thế vô tận cho cả năm." Đồng thời, bà xã Touliver cùng nhãn hàng cũng không quên nhắc nhở tất cả mọi người: hãy nâng niu những bộ trang phục mình yêu thích, vừa để giữ nó thật lâu bên cạnh mình vừa mang đến bao điều tốt lành đến với năm mới. Có lẽ vì vậy mà chiếc MV đã tạo ra hiệu ứng không nhỏ trong lòng khán giả.

Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên - Ảnh 4.

Chăm sóc áo quần với Comfort với Công thức chăm sóc chuyên sâu Ultra Care mới, giữ cho quần áo "mãi xuân" cùng bạn đem ngàn điều may đến cho năm mới.

Không chỉ "đã mắt, đã tai" mà còn có cơ hội nhận quà từ nhà tài trợ

Điều đặc biệt nhất trong lần ra mắt MV này của Tóc Tiên, đó là khán giả không chỉ được thưởng thức giọng hát của thần tượng mà còn cơ hội nhận quà hấp dẫn khi trở thành "thánh soi" nữa đấy! Cộng đồng mạng đang đổ xô "săn tìm" sản phẩm Comfort có trong MV, bạn còn chờ gì nữa mà không tham dự cuộc vui này ngay nhỉ?!

Cách thức chơi vô cùng đơn giản nhé, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Soi thật kỹ MV Mãi Xuân Cùng Em, sau đó chụp lại màn hình cảnh xuất hiện nước xả vải Comfort.

Bước 2: Bình luận bên dưới post này hình ảnh bạn tinh mắt chụp được và hashtag #ComfortTuoiMauBenVai #MaiXuanCungNhau. Bạn hãy chụp thật nhiều hình ảnh có Comfort và phản hồi (reply) bình luận của chính mình với hashtag để tăng thêm cơ hội rinh quà nha!

Bước 3: Chia sẻ post này về trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai và hashtag #ComfortTuoiMauBenVai #MaiXuanCungNhau.

20 bạn tìm được nhiều sản phẩm Comfort và may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được quà là 1 chai Comfort 800ml. Bạn đã sẵn sàng chăm sóc áo quần tươi mới, tạm biệt sờn vải phai màu với quà tặng cực chất từ Comfort - Công thức giặt xả mới chưa? Xem ngay và không bỏ qua cơ hội hốt deal nhé!

Sản phẩm Comfort với Công Thức Chăm Sóc Chuyên Sâu Ultra Care không chỉ giúp lưu lại mùi hương lâu hơn, để áo quần thơm mát suốt cả ngày mà còn ngăn bạc màu, ngừa sờn vải để áo quần được bảo vệ bền màu tươi lâu cho năm mới nhiều may mắn, tài lộc.

Đặc biệt, khi mua Comfort với Công Thức Chăm Sóc Chuyên Sâu Ultra Care tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và được giảm thêm từ 15-20% nữa đấy. Nhanh tay săn bí kíp giữ áo quần Mãi Xuân cùng Comfort nha!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi tiết cực đắt giá mà các nàng không nên bỏ lỡ trong MV mới của Tóc Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO