Chỉ cần một vai diễn, nhiều 'sao' vẫn tỏa sáng rực rỡ

13/02/2021 08:03

Có một sự trùng hợp khá thú vị là nhiều ngôi sao đã không ngần ngại thể hiện lại vai diễn để đời của mình và ở lần "tái duyên" này, sự đón nhận của khán giả lại càng cuồng nhiệt hơn.

Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 1
Bộ đôi Keanu Reeves và Alex Winter từng hợp tác cực kỳ ăn ý trong bộ phim Bill & Ted's excellent adventure (1989) và mối nhân duyên này sẽ được tiếp nối với bộ phim Bill & Ted Face the Music. Trong lần trở lại tới đây, hai nhân vật chính của chúng ta sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều, đó là tạo ra một bài hát có thể... cứu cả vũ trụ.
Anthony Hopkins dự công chiếu phim
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 2

Anthony Hopkins đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời trong bộ phim Silence of the Lambs (1991). Và đúng một thập kỷ sau đó, nam diễn viên gạo cội đã tái xuất đầy ấn tượng với phim Hannibal. Ở lần trở lại này, tên sát nhân biến thái Lecter vẫn dễ dàng gieo rắc nỗi sợ hãi kinh hoàng cho người xem.

Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 3
Sau thành công rực rỡ của Psycho (1960), Anthony Perkins và Vera Miles đã cùng trở lại với phần hậu truyện Psycho II (1983). Điều đáng chú ý là phần phim đầu tiên Psycho vẫn được thực hiện dưới dạng đen trắng còn Psycho II thì đã đem đến màu sắc sinh động cho các khán giả.
Sylvester Stallone dự sự kiện cùng vợ
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 4
Tưởng chừng như Rocky V (1990) sẽ là lời tạm biệt huy hàng cho vai diễn Rocky để đời của Sylvester Stallone thì bất ngờ, đến năm 2006, dự án Rocky Balboa đã được khởi động. Ở phần phim này, Sylvester Stallone đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính và góp công lớn giúp bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 5
The Godfather II chính là phần phim xuất sắc nhất trong cả loạt phim The Godfather. Chính vì vậy, khi phần ba The Godfather III được khởi động với sự trở lại của Al Pacino, dự án này đã phải chịu rất nhiều áp lực. Dù không được đánh giá cao như người tiền nhiệm nhưng The Godfather III với màn trình diễn tuyệt vời của Al Pacino vẫn xứng đáng được khen ngợi.
Will Smith hài hước bên Kevin Hart
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 6
Sau thành công không được như ý muốn của Men in Black II (2002), các nhà sản xuất đã mất tới mười năm để đem bộ đôi Will Smith và Tommy Lee Jones trở lại trong Men in Black III. Phần ba và cũng là phần cuối của loạt phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ việc bảo toàn được cả ê-kíp sản xuất, biên kịch, đạo diễn cho tới hai diễn viên chính.
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 7
Courteney Cox đã tham gia cả hai phần phim Scream 3 và Scream 4. Điều khá thú vị là khi Scream 4 vừa được rục rịch khởi động, Courteney Cox đã là một trong những diễn viên đầu tiên xác nhận sẽ trở lại với loạt phim.
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 8
Star wars chắc chắn là một trong những loạt phim nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh. Do đó, Harrison Ford cũng không mất nhiều thời gian để trở lại với vai diễn Han Solo trong phần phim Star Wars: Episode IX — The Rise of Skywalker (2019).
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 9
Trong cả hai bộ phim Wall Street (1987) và Wall Street 2: Money never sleeps (2010), Michael Douglas đều được "đo ni đóng giày" cho vai diễn. Dĩ nhiên, nam tài tử gạo cội cũng đã thể hiện rất tốt thần thái, tính cách nhân vật và xứng đáng với những lời tán dương từ khán giả.
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 10
Ben Stiller và Owen Wilson từng là bộ đôi ăn ý trong Zoolander (2001). Chỉ đáng tiếc là trong phần hai Zoolander 2 (2016), cả hai vẫn thể hiện rất ấn tượng nhưng bộ phim lại không nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Chỉ cần một vai diễn, nhiều sao vẫn tỏa sáng rực rỡ - 11

Nam tài tử Jeff Goldblum cũng đã góp mặt trong cả hai phần phim Jurassic Park, Jurassic World: Fallen Kingdom và đem tới cho khán giả những màn rượt đuổi khó quên cùng bầy khủng long.

Dung Nhi

Theo TS

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ cần một vai diễn, nhiều 'sao' vẫn tỏa sáng rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO