Cao Thái Hà: 'Chấp nhận tổn thương bản thân lại bị người khác sỉ nhục'

Công Thành| 14/04/2021 13:58

Việt BáoGần đây Cao Thái Hà tỏ ra khá có duyên với tác phẩm Kiều khi nhận được 2 vai Thúy Vân trong Kiều @ và Hoạn Thư trong "Kiều". Tuy nhiên, cả hai bộ phim đều khá nhạt nhòa và bị khán giả chê không tiếc lời.

Liên tục bị chỉ trích, mới đây, Cao Thái Hà đăng một dòng status buồn trên Facebook. "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hy sinh cho vai diễn... lại là điều mà người ta đem ra chà đạp và sỉ nhục.
Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương. Đáng lý con phải càng mạnh mẽ nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng...".
Đạo diễn, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cũng an ủi: "Em đã làm rất tốt và hy sinh hết mình cho vai diễn. Chắc chắn sẽ không có ai thể hiện tốt vai Hoạn Thư hơn em đâu nên em hãy bỏ ngoài tai tất cả những lời khiến em tổn thương nhé.
Tất cả những người có tâm, có nghề đều luôn dành cho em sự trân trọng và mọi người sẽ luôn bên em và yêu thương em".

Cao Thái Hà trước đó đã tâm sự về vai Hoạn Thư, là một dạng vai có tâm lý phức tạp, cũng chính là type vai cô yêu thích. Chính vì vậy, Cao Thái Hà đã dành nhiều thời gian để đọc Truyện Kiều, nghiên cứu các bài phê bình văn học về tác phẩm này.

Cao Thái Hà chia sẻ, phân đoạn mà cô hài lòng nhất trong phim “Kiều” chính là hai cảnh nóng của nhân vật Hoạn Thư. Nữ diễn viên nói: “Cảnh Hoạn Thư nhìn thấy Kiều và Thúc Sinh ân ái, sự ẩn nhẫn của nhân vật khiến tôi khó chịu, giằng xé. Cảnh Hoạn Thư tưởng tượng mình thay thế Kiều, làm tình với Thúc Sinh, khiến tôi mất nhiều công sức. Tôi quay trong ba ngày, liên tục bị dội nước vào người. Ở cuối phim, Hoạn Thư trả thù bằng cách ép Kiều nhìn cô và Thúc Sinh ân ái.

Lúc này, trong ánh mắt Hoạn Thư không còn tình yêu, sự trìu mến mà chỉ ngập tràn thù hận. Tôi muốn khán giả cảm nhận rõ sự thay đổi tâm lý của nhân vật. Khi quay xong những cảnh này, tôi đều nằm vật ra vì mất sức, cảm giác không thể đứng lên được. Mọi người ở đoàn, trong đó có đạo diễn Mai Thu Huyền - nói "nổi da gà" khi xem tôi diễn. Tôi tiếc vì khi lên phim, việc cắt dựng khiến khán giả không thấy hết được nội lực tôi bung ra”.

Tuy nhiên, đây cũng chính là hai phân đoạn khiến nữ diễn viên bị “ném đá” nhiều nhất. Chính vì vậy, Cao Thái Hà mới viết những dòng đầy tâm trạng ở trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Hà: 'Chấp nhận tổn thương bản thân lại bị người khác sỉ nhục'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO