Cận cảnh nét đẹp hút hồn của Chàng Hậu Shyn Hye Sun

Công Thành| 28/01/2021 15:31

Việt BáoDrama Mr. Queen hiện đang nhận về hàng nghìn lượt quan tâm từ khán giả, không chỉ vậy, tên tuổi của nữ diễn viên chính Shin Hye Sun hiện cũng nhận về sự yêu thích từ mọi người.

Trước khi được biết đến với danh xưng “nữ hoàng rating” thế hệ mới, Shin Hye Sun đã có quãng thời gian dài đến nửa thập kỷ chỉ đảm nhận những vai phụ, nhỏ trong phim. Tuy nhiên, phụ nhưng không hề “lép vế” hay một màu, Shin Hye Sun luôn biến hóa linh hoạt, thể hiện được nhiều góc cảnh khác nhau nhằm phô diễn khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.
Ngoài ra, việc sánh đôi cùng những tên tuổi đình đám như Lee Min Ho, Lee Jong Suk cũng là bước đệm vững chắc giúp cô tiến thân sự nghiệp sau này. Nên duyên màn ảnh cùng “Thánh lừa đảo” của Hạ Cánh Nơi Anh trong Mr. Queen – bộ phim đã lên sóng đến tập 14 và lọt top 3 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN, đã lần nữa chứng minh sức nóng không thể coi thường của “nữ hoàng rating”.
Quả thật chặng đường đi đến thành công của Shin Hye Sun – “bông hoa nở muộn xứ Hàn” gặp không ít khóa khăn, thế nhưng bằng những nỗ lực bền bì, quyết tâm và góp nhặt đam mê, thế nên tên tuổi của cô ngày càng in sâu trong lòng khán giả.
Tuy không sở hữu nhan sắc “đỉnh cao” như những nữ nghệ sĩ khác, thế nhưng, Shin Hye Sun vẫn đem đến cho khán giả những pha “biến hình” đầy thần thái, không bị một màu. Chẳng những vậy, “nữ hoàng rating thế hệ mới” còn nhiều lần mang đến những bộ ảnh đầy thần thái,  giúp fans được dịp “rửa mắt”.
Nói đến Mr. Queen, sau khi bộ phim được công chiếu, bộ phim nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Không chỉ chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng nội dung hài hước, kịch tính. Mà Mr. Queen còn gây ấn tượng mạnh bằng diễn xuất quá đổi chân thực và duyên dáng của nữ chính Shin Hye Sun trong vai Kim So Yong, một cô nàng bá đạo chuyên gây náo loạn chốn hoàng cùng bằng hàng loạt chiêu trò cực độc của mình. Có thể nói rằng, chính Mr. Queen hay Shin Hye Sun là người đã thổi luồng gió mát vào đường đua phim Hàn trong những ngày đầu năm 2021.
Sức hút của bộ phim đã khiến dân tình không những nức nở ngợi khen về lối diễn xuất đa tài, duyên dáng, linh hoạt của Shin Hye Sun mà còn phải ghen tị trước nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình rất mực chuẩn chỉnh của nữ diễn viên đã 31 tuổi này.
Mặc dù không phải là tường thành nhan sắc trong dàn sao Hàn nhưng bao năm trôi qua, kể từ ngày ra mắt (năm 2013), dù ngoại hình không thay đổi nhưng nhan sắc của Shin Hye Sun thì ngày càng lên hương. Vậy chắc hẳn cô nàng phải có hàng tá bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan chứ nhỉ? Ấy thế nhưng, bí quyết gìn giữ vóc dáng và sắc đẹp của nữ diễn viên này lại cực kỳ đơn giản.
Sở hữu chiều cao 1m72 với cân nặng là 49kg nên ngoại hình của Shin Hye Sun lúc nào trông cũng rất mảnh mai. Thế nhưng, để duy trì được chỉ số này, cô nàng chia sẻ rằng mình chỉ ăn một bữa một ngày và mỗi bữa ăn cách nhau khoảng 13 – 15 giờ.
Chính bởi vậy nên cô nàng chẳng cần tập thể dục nhiều nhưng vẫn có được thân hình thon thả. Nghe thì có vẻ khá “phản khoa học”, tuy nhiên đây lại chính là phương pháp ăn kiêng “nhịn ăn gián đoạn” rất quen thuộc. Thậm chí, nó còn được nhiều người nổi tiếng theo đuổi để giữ cân cũng như giảm cân hiệu quả.
Ở tuổi 31, sau nhiều năm cống hiến cho nghiệp diễn xuất, kiên trì theo đuổi đam mê, cuối cùng Shin Hye Sun cũng đã nhận về quả ngọt. Dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các diễn viên khác, nhưng chính sự kiên trì cùng tài năng diễn xuất đã khiến cho Shin Hye Sun thành công như ngày hôm nay.
Giờ đây cô được xếp ngang hàng với những nữ diễn viên đắt giá nhất tại Hàn Quốc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nét đẹp hút hồn của Chàng Hậu Shyn Hye Sun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO