'Bình rượu mơ' của sao Việt: Mới 15 tuổi đã cao tới 1m70, dáng chuẩn hoa hậu tương lai nhưng bất ngờ nhất là phong cách thời trang

28/11/2020 07:17

3 cô nhóc tuy còn ít tuổi nhưng sắc vóc đã hội tụ tất cả tiêu chí của một hoa hậu tương lai.

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh: 12 tuổi cao 1m60

Lần xuất hiện gần nhất, con gái của Trương Ngọc Ánh đã khiến truyền thông phải bất ngờ trước sắc vóc tuổi 12 của mình. Cô nhóc sớm trổ nét với gương mặt xinh xắn, cá tính y hệt mẹ và đặc biệt nhất là đôi chân dài thẳng tắp của Bảo Tiên khiến ai cũng bất ngờ. Chỉ mới 12 tuổi, Bảo Tiên đã cao hơn met 6, chưa kể gu thời trang của cô nhóc cũng cực kỳ bắt mắt.

Bảo Tiên với gương mặt xinh xắn nhỏ nhắn, cô nàng sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ Trương Ngọc Ánh và bố Trần Bảo Sơn. Sống mũi cao, ánh mắt sắc sảo, nụ cười mỉm dễ thương... tất cả làm nên gương mặt xinh xắn của Bảo Tiên - con gái rượu của chị đại "Hương Ga".

Bảo Tiên càng ngày càng chứng tỏ được gu thời trang chững chạc như người lớn của mình. Chỉ 1,2 năm trước cô nhóc chuyên diện váy điệu đà thì nay khi bước vào tuổi 12, Bảo Tiên mê khoe chân dài dáng chuẩn trong những thiết kế tôn dáng hơn. Nhìn cô nhóc người lớn chững chạc hơn nhiều so với tuổi 12 của mình.

Đôi chân thon dài của Bảo Tiên là niềm ao ước của bao chị em. Mới 12 tuổi đã cao trên met 6, Bảo Tiên được truyền thông săn đón từ rất sớm và với nhan sắc và vóc dáng này cô nhóc xứng danh là hoa hậu tương lai của Vbiz.

So với các bạn đồng trang lứa thì Bảo Tiên ăn diện có phần chững chạc hơn so với tuổi 12 của mình, nhưng bù lại tất cả những bộ cánh cô nhóc khoác lên người đều cực kỳ tôn dáng.

Thảo Linh - con gái của MC Quyền Linh: 15 tuổi cao 1m70

Thảo Linh (Lọ Lem) từ bé đã nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp bầu bĩnh vô cùng đáng yêu, và cô nhóc ngày nào nay đã thành thiếu nữ 15 tuổi với chiều cao khủng, nhan sắc ấy vài năm nữa chắc chắc sẽ làm khuynh đảo mọi đấu trường nhan sắc Việt.

Thảo Linh 15 tuổi vẫn là một cô bé ngây thơ đáng yêu nhưng nhan sắc đã trổ nét vô cùng xinh xắn, ngọt ngào. Thảo Linh sở hữu đôi mắt to hút hồn cùng nụ cười tươi rạng rỡ mà ai nhìn cũng mê.

Những

Cô nhóc từng làm cả showbiz dậy sóng khi khoe nhan sắc tuổi 12 được ví von như Trương Bá Chi phiên bản nhí vậy.

Thảo Linh xinh đẹp trong mọi khung hình. Con gái lớn của MC Quyền Linh ghi điểm với style nhẹ nhàng xinh xắn rất hợp với độ tuổi học sinh của mình.

Khoác lên người bộ áo dài nữ tinh, Thảo Linh lại càng xinh đẹp thuần khiết hơn cả. Một nhan sắc phải nói là hiếm có khó tìm tại showbiz Việt sau này.

Những

Chưa kể chiều cao 1m70 khi chỉ mới 15 tuổi, từ nhan sắc đến chiều cao Thảo Linh đều hội tụ đầy đủ tiêu chí của một hoa hậu tương lai.

Những

Cô nhóc thậm chí còn cao trội hơn cả bố, xinh đẹp như thiên thần khi khoác lên người những bộ váy áo lộng lẫy, xinh đẹp.

Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân: 16 tuổi

Hồng Khanh là con gái út của NSƯT Chiều Xuân, vừa tròn 16 trăng rằm đã sở nổi bật với gương mặt thanh tú, thuần khiết như nắng mai vậy. Không hổ danh là con gái cưng của NSƯT Chiều Xuân, Hồng Khanh thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ với ánh mắt mơ màng, sống mũi cao, khuôn môi nhỏ xinh yêu kiều.

Nhan sắc vừa tròn 16 của Hồng Khanh.

Hồng Khanh sở hữu gu thời trang nhẹ nhàng xinh xắn cùng nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, mái tóc đen tuyền cũng là điểm khiến công chúng mê mẩn khi ngắm nhìn.

Hồng Khanh có phong cách thời trang hơi già dặn so với tuổi, cô nàng thường xuyên chọn các bộ trang phục cúp ngực hoặc xẻ ngực sâu hút.

Những
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bình rượu mơ' của sao Việt: Mới 15 tuổi đã cao tới 1m70, dáng chuẩn hoa hậu tương lai nhưng bất ngờ nhất là phong cách thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO