Giả nghèo để thử lòng bạn gái, ai ngờ cô ấy bất ngờ lấy chồng, ngày gặp lại em trong đám cưới khiến tôi bàng hoàng

07/11/2021 09:06

Chúng tôi lặng lẽ chia tay nhau, chỉ vài tháng sau bạn gái cũ lấy chồng và ngỏ lời mời tôi mà không để tâm chuyện ngày trước.

Tôi sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Mặc dù vậy, tôi không được chiều chuộng như những cậu ấm cô chiêu khác, bố mẹ luôn dạy cho tôi tính tự lập, để tôi biết những gì làm ra bằng chính đôi bàn tay mình mới lâu bền được.

Thời học đại học, cũng như bao sinh viên khác, tôi luôn khao khát một tình yêu đẹp, chân chính và không màng tiền bạc. Vì xuất thân danh giá nên tôi cũng kĩ tính trong việc chọn người yêu, tôi sợ mấy cô gái kia chỉ thích giàu có, xem thường tình cảm. Một vài lần, tôi có cảm tình rồi tán tỉnh bạn gái cùng khóa nhưng họ đều nhìn vào gia tài nhà tôi. Sau những lần thất bại đó, tôi chẳng dám yêu ai.

Đến khi ra trường đi làm tôi tình cờ yêu một cô gái. Trong một lần vội đi bàn bạc với đối tác, tôi va vào cô gái làm cùng tòa nhà. Lúc đó, tập hồ sơ trên tay tôi rơi xuống đất, cô gái kia vội cúi xuống nhặt và liên tục nói lời xin lỗi. Hành động của em khiến tôi ấn tượng và sau đó xin số điện thoại.

Giả nghèo để thử lòng bạn gái, ai ngờ cô ấy bất ngờ lấy chồng, ngày gặp lại em trong đám cưới khiến tôi bàng hoàng-1

Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên và yêu đương suôn sẻ. Em cũng kể cho tôi về gia cảnh khó khăn. Ngoài giờ đi làm công sở, em còn phải làm thêm để giúp đỡ bố mẹ. Nghe những lời em nói, tôi thấy em tự lập, khác hẳn những người tôi từng quen biết. Đương nhiên, trong quá trình yêu, tôi không hề tiết lộ mình là con trai nhà giàu có. Mỗi tuần chúng tôi gặp nhau khoảng 2-3 lần, tôi muốn rủ em đi ăn nhà hàng nhưng em luôn lựa chọn sự giản dị như ăn uống vỉa hè. Cách cư xử của em khiến tôi rất hài lòng.

Tôi tính đợi một thời gian nữa sẽ cầu hôn em vì em chính là người phụ nữ tôi cần. Em không màng danh vọng và tiền bạc của gia đình tôi, chứng tỏ tình cảm của em dành cho tôi là thật. Nhưng có một ngày, em bỗng ngỏ lời vay tôi một khoản tiền lớn. Lúc đó, tôi rất bất ngờ và hình ảnh tốt đẹp của em trong lòng tôi bỗng chốc tan thành mây khói. Tôi tức giận thì hai chúng tôi cũng cãi nhau vì em không nói lý do. Tôi còn giả nghèo nói: "Anh làm gì có tiền, em nhìn nhầm người rồi, nếu lấy anh thì em cũng khổ đấy, hai chúng mình phải tự lập mọi thứ".

Chúng tôi lặng lẽ chia tay nhau, chỉ vài tháng sau em lấy chồng và ngỏ lời mời tôi mà không để tâm chuyện ngày trước. Tôi tò mò muốn xem mặt chú rể nên chọn một bộ trang phục đẹp đến tham dự. Đến nơi, khi ngồi tâm sự với một người bạn của em tôi mới biết mẹ em ốm nặng cần số tiền lớn để chữa trị. Vì túng quẫn, em đã quyết định cưới người đàn ông nhiều tuổi nhưng giàu có.

Nghe xong tôi gần như suy sụp và tự trách mình không tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao em vay tiền đột ngột như vậy. Nhìn em sánh vai bên chú rể mà trong lòng tôi đầy tiếc nuối nhưng sự việc đã qua rồi, em đã chọn lối đi riêng nên chỉ mong em được hạnh phúc!

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giả nghèo để thử lòng bạn gái, ai ngờ cô ấy bất ngờ lấy chồng, ngày gặp lại em trong đám cưới khiến tôi bàng hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO