Gia Lai: Một phóng viên bị 3 đối tượng hành hung

Chí Dũng| 09/07/2021 08:52

(CAO) Ngày 9-7, UBND TX. An Khê (Gia Lai) đã giao Công an làm rõ vụ việc nhà báo P.T.N, phóng viên Tạp chí Giao thông vận tải (Bộ Giao thông vận tải) – Văn phòng miền Trung Tây Nguyên bị hành hung.

Theo trình bày của anh N., anh đang thực hiện các bài phản ánh tình trạng xe chở đất, đá lưu thông trên QL19, tuyến Gia Lai - Bình Định có dấu hiệu vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ việc

Ngày 8-7, anh N. tiếp tục tác nghiệp trên QL19 để thực hiện bài viết đã đăng ký. Đến trưa cùng ngày, anh N đang nghỉ ngơi tại 1 quán nước trên địa bàn TX. An Khê, thì một nhóm đối tượng gồm 3 người, đi trên xe bán tải tới xông vào chửi bới, văng tục. Sau đó, nhóm người này dùng tay chân, gậy tấn công liên tục vào người anh N.

Anh N. được các bác sỹ theo dõi sức khoẻ sau khi bị đánh

“Các đối tượng tấn công liên tục vào vùng đầu. Khi tôi ngã xuống, chúng vẫn tấn công. Đến khi bỏ chạy được, chúng dùng gậy đuổi theo để đánh. Chúng chủ yếu đánh vào vùng gáy, và đầu. Sau đó, tôi đã nhờ bạn nhờ chở đến bệnh viện thăm khám. Các bác sĩ đã chỉ định chụp, soi chiếu vùng đầu”, anh N. kể lại.

Sau sự việc, anh N. đến Công an P. Tân An (TX. An Khê) trình báo.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Gia Lai: Một phóng viên bị 3 đối tượng hành hung
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO