Vợ trẻ “đứng hình” vì chồng có con riêng và sự thật bất ngờ

Phương Thùy| 13/07/2020 12:00

Việt BáoHưng bỗng nhiên được làm cha của đứa trẻ mặc dù anh không hề biết đến mẹ của nó… Bao chuyện bi hài xảy ra và cuối cùng hé mở nguyên nhân từ người em song sinh của anh.

Cô gái lạ với hai sợi tóc

Bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Trung tâm xét nghiệm ADN Hà Nội kể lại câu chuyện của anh Đỗ Quốc Hưng (tên nhân vật đã thay đổi) 34 tuổi, Hà Nội là một khách hàng đến xét nghiệm ADN khi rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe.

Một lần đang trên đường đi làm, chị My vợ của Hưng bị người phụ nữ lạ chở theo đứa trẻ khoảng gần 2 tuổi chặn lại. Người phụ nữ lạ kéo đứa con đến và nói “Nó là con của chồng chị”. My đứng tim chưa hiểu chuyện gì. Đứa trẻ ngơ ngác nhìn My. Thằng bé giống với bé Gấu con My quá. My đứng như trời trồng. Cô gái kia tiếp tục dứt hai sợi tóc của đứa bé ấn vào tay My kèm theo lời nhắn “Chị không tin thì tự đi xét nghiệm ADN đi”.

My chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cô gái đưa mẫu tóc kèm theo số điện thoại trong mẩu giấy. Lên cơ quan, My ngồi nghĩ lại cảnh vừa rồi. Cô bắt đầu lờ mờ thấy đau nhói trong tim.

Chồng cô đã phản bội vợ con có con ngoài giá thú? My lấy điện thoại ra gọi cho cô gái kia. My muốn gặp cô gái để nói chuyện rõ ràng.

Họ hẹn nhau ra một quán Cafe sang trọng. Cô gái kể có quan hệ với chồng My nhưng khi sinh con ra anh đã “quất ngựa truy phong”. Cô gái biết rất rõ về Hưng - chồng của My từ sở thích, công việc cho đến nhà cửa, vợ con.

Về nhà, My bù lu, bù loa gào khóc vì chồng có con riêng bên ngoài. Cả nhà không ai hiểu gì. Chỉ đến khi My đưa mẫu tóc kèm lời nhắn cứ xét nghiệm ADN thì rõ.

Ngay sáng sớm hôm sau, hai vợ chồng My đến trung tâm xét nghiệm ADN để xin xét nghiệm kết quả nhanh nhất có thể. Anh Hưng là người nóng lòng nhất vì bỗng dưng rơi vào cảnh dở khóc, dở cười này. Cả hai vợ chồng họ im lặng chờ đợi kết quả.

Xe nghiem ADN
Ảnh minh họa: Internet

4 tiếng sau, tờ giấy giám định ADN cho biết: Ông Đỗ Quốc Hưng và bé K. là hai cha con tới 99,99 %. Nhìn tờ kết quả, Hưng không tin vì Hưng cho biết 3 năm qua cậu không qua lại với người phụ nữ nào. Nếu tuổi trẻ chưa lập gia đình Hưng còn có thể chấp nhận nhưng cưới vợ, cậu không biết đến ai ngoài vợ mình.

Ngày hôm sau, vợ chồng Hưng cùng hai mẹ con cô gái trẻ đến làm xét nghiệm lần nữa. Mẫu máu lấy trực tiếp và Hưng không chờ kết quả nhanh nhất. Cậu chờ mẫu 2 ngày cho chắc.

Hai ngày thấp thỏm, thi thoảng Hưng lại nhắn tin hỏi bà Nga kết quả. Khi tới nhận tờ giám định vẫn là hai mẫu là cha con. Hưng vô cùng sốc. Cậu hỏi bà Nga vì sao lại như thế không thể nào đứa bé là con mình được.

Nguyên nhân: Anh em song sinh

Nói chuyện một lúc gỡ rối tình huống, Hưng kể Hưng có em trai sinh đôi. Nhưng người em này đã vào Sài Gòn sinh sống. Em trai sinh đôi với Hưng khá trăng hoa. Ngoài Hà Nội làm ăn không được nên bỏ vào Sài Gòn. Còn Hưng, cậu có công ty riêng, có gia đình hạnh phúc, có tiền đồ.

Nút thắt gần được tháo gỡ, bà Nga cho biết hoá ra, cô gái kia là nhân tình của em trai song sinh với Hưng. Cậu em bỏ mặc, không chu cấp tiền nuôi con. Cô gái biết có người anh song sinh và cũng tìm hiểu nên biết rõ anh em song sinh thì ADN giống nhau nên cô mới quả quyết khẳng định chắc nịch đứa bé là con trai Hưng.

Thấy Hưng có tiền, chỉn chu, cô gái trẻ nghĩ sẽ có thể “đào mỏ” được ít nhiều nên lôi đứa bé ra để làm công cụ. Cuối cùng, Hưng cũng giải quyết ổn thoả. Mỗi tháng, Hưng thay em trai mình chu cấp cho mẹ con cô gái kia khoản tiền 6 triệu đồng. Vợ Hưng, dù ban đầu rất đau khổ vì nghĩ chồng ngoại tình, nhưng khi biết sự thật, cô chấp nhận cùng chồng nuôi con cho chú.

Với kết quả xét nghiệm chẳng phải cha con ruột nhưng cũng là máu mủ gia đình nên vợ chồng Hưng vui vẻ và hiện tại coi đứa bé như con cháu trong nhà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ trẻ “đứng hình” vì chồng có con riêng và sự thật bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO