Vô tình thấy hành động của cô em dâu hiền lành trong lúc nấu ăn, tôi suýt nôn mửa vì hành động ghê rùng mình

17/03/2021 09:36

Nhìn hành động trong bếp của em dâu mà tôi đứng hình vì quá sốc.

Em trai tôi lấy vợ, may mắn tìm được một cô vợ cũng hiền hậu, ăn nói nhỏ nhẹ. Bố mẹ tôi là giáo viên về hưu, khó tính mà cũng phải khen con dâu tới tấp. Mẹ tôi tuy bên ngoài ăn nói sắc sảo nhưng nói chuyện gì ra chuyện đó, không hề nói sai hay bịa chuyện.

Ví dụ em dâu có thói quen bày bừa, đi làm về là cặp vứt một nơi, giày chiếc trên kệ chiếc nằm dưới nền nhà, phòng làm việc lúc nào cũng bừa bộn. Mẹ tôi thấy thế gọi em ấy lại nhắc nhở, chỉ cách dọn dẹp. Hay em dâu không biết kiềm chế thái độ, cảm xúc. Cứ giận chồng là mắng chồng sa sả. Mẹ tôi gọi lại, nhắc nhở một trận. Thế mà em ấy không giận mẹ mà còn thay đổi theo hướng tích cực nên mẹ tôi ưng lắm.

Tôi làm việc ở công ty nước ngoài nên áp lực công việc lớn hơn em dâu rất nhiều. Em dâu tan sở thì về dọn dẹp, nấu ăn cho cả nhà. Khi nào tôi rảnh thì tôi cũng giúp đỡ. Mỗi tháng, tôi đưa cho em dâu 3 triệu tiền ăn và sinh hoạt. Nói chung, mối quan hệ giữa tôi với em dâu khá tốt, hòa thuận.

Vô tình thấy hành động của cô em dâu hiền lành, tôi suýt nôn mửa vì quá ghê tởm - Ảnh 1.

Vậy mà tối hôm qua, tôi lại vô tình thấy một hành động ghê tởm của em dâu trong bếp. (Ảnh minh họa)

Vậy mà tối hôm qua, tôi lại vô tình thấy một hành động ghê tởm của em dâu trong bếp. Chẳng là khi nấu ăn, em ấy đưa muỗng canh lên, liếm mấy cái rồi bỏ vào nồi canh, quậy tới quậy lui rồi lại lấy ra liếm thêm vài cái nữa. Đã thế, đũa chiên cá em ấy cũng làm y như thế? Tôi nhìn mà suýt nôn vì quá ghê. Nếu là nêm nếm thức ăn, em ấy không cần phải liếm tới liếm lui như thế? Như thế chẳng khác gì cho cả nhà ăn canh cá có nước bọt của em ấy chứ?

Bỗng nhiên tôi nhớ đến việc mẹ tôi mới mắng em dâu hôm trước vì tội ghen tuông vô cớ, cấu nhéo chồng. Khi em trai tôi đi tắm, mẹ nhìn thấy mấy vết bầm tím, hỏi ra thì giận lắm nên mắng con dâu một trận. Có khi nào vì bị mẹ chồng mắng nên em dâu tôi ghim trong lòng và trả thù bằng cách ấy không nhỉ? Nghĩ đến mấy bữa cơm trước, tự dưng tôi buồn nôn quá.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vô tình thấy hành động của cô em dâu hiền lành trong lúc nấu ăn, tôi suýt nôn mửa vì hành động ghê rùng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO