Vô tình nghe được lời chồng hứa với em trai mà tôi rụng rời chân tay

Minh An| 28/01/2021 10:20

Việt BáoHai vợ chồng tôi cưới nhau với hai bàn tay trắng, nhờ chịu khó lại tiết kiệm nên sau 5 năm chung sống chúng tôi cũng có căn nhà của riêng mình.

Nói về chồng tôi một chút, anh làm bác sĩ nam khoa lại mở phòng khám tư nên anh gần như bận từ sáng đến đêm, từ đầu tuần đến cuối tuần. Hết lịch trực tại bệnh viện thì anh lại về phòng khám ngay, chỉ đến khi hết bệnh nhân anh mới về nhà.

Việc gia đình, đối nội, đối ngoại, lo cho bố mẹ anh, lo cho em trai anh ăn học, tìm chỗ cho chú ấy thực tập hay tìm việc cho chú ấy đều do một tay tôi quán xuyến hết.

Vợ chồng tôi cũng khá hợp nhau trừ chuyện chăn gối. Là bác sĩ nam khoa nhưng nhu cầu anh lại không cao, nhiều khi lâm vào tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền nên tôi cũng chán.

Lại thêm cả hai bận rộn liên miên nên có khi cả tháng chúng tôi mới động vào nhau một lần, anh cũng chỉ hời hợt chẳng bao giờ có màn dạo đầu mà lúc nào cũng hùng hục như công nông.

Thời gian gần đây, nhận thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, người ta nói dao sắc không gọt được chuôi, chuyện chăn gối nhạt nhẽo nên dù là bác sĩ nam khoa tôi cũng vẫn khuyên anh tìm nơi nào khám xem anh có gặp vấn đề gì không.

Thế nhưng, hễ nói đến chuyện đó là anh gạt phắt đi và nói tôi suy nghĩ linh tinh, anh là bác sĩ nên anh biết mình có vấn đề gì hay không và anh khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối năm, công ty tôi có nhiều dự án hoàn thiện nên tôi đi công tác liên miên đành nhờ em trai chồng đến nhà và đưa đón hai đứa trẻ con giúp.

Hôm ấy, trở về nhà sau chuyến công tác không báo trước với chồng. Tôi mệt nhoài kèo vali về nhà định bụng sẽ ngủ một giấc cho thật đã coi như tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả.

Thế nhưng, vừa về đến nhà, cửa phòng ngủ của tôi hé mở, tôi nghe rõ nhưng tiếng thì thào bên trong.

Anh biết mình làm vậy là có lỗi với chị ấy nhưng anh cũng chịu hết nổi rồi, anh cần được sống với giới tính thật của mình mong chú tôn trọng anh và đừng làm gì tổn thương đến người anh yêu”, tiếng chồng tôi nói.

Tim tôi như rụng rời khi nghe em chồng cười khẩy: “Anh bị điên rồi, người anh yêu là một thằng đàn ông như anh mà anh cũng yêu được à? Em không thể giữ mãi bí mật này của anh được, chị cần phải biết điều này”.

Ngay lập tức chồng tôi quỳ xuống van xin: “Nếu chú chịu giữ kín bí mật này cho anh, anh hứa sẽ cho chú một khoản tiền để sau này chú mua nhà. Còn nếu chú muốn, chú có thể thay anh chăm sóc cho chị dâu”...

Trời ơi, chuyện gì thế này, người chồng mà tôi dành cả thanh xuân để yêu, để hi sinh lại thuộc giới tính thứ 3 ư? Ngược đời hơn nữa anh lại đòi lấy tiền tiết kiệm của chúng tôi cho em trai anh để cậu ấy giúp anh giữ vững bí mật này.

Tôi có nên nói chuyện này với bố mẹ anh để ông bà giải quyết con trai ông bà và đưa đơn ly hôn chấm dứt hôn nhân với người chồng bệnh hoạn này hay không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vô tình nghe được lời chồng hứa với em trai mà tôi rụng rời chân tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO