Vợ cũ đồng ý vào nhà nghỉ, trần như nhộng bước ra khỏi phòng tắm mà tôi kinh hãi tột độ

Minh An| 27/03/2021 08:16

Việt Báo3 năm trước tôi và Quyên ly hôn sau hơn 2 năm chung sống. Nếu công bằng mà nói thì lỗi cũng là từ tôi.

Có gia đình riêng nhưng đi làm được bao nhiêu tiền lương tiết kiệm giúp em gái trả nợ hết. Em gái tôi làm lô đề nên nó vỡ nợ 2 tỷ đồng, nó chạy lên cầu định tự tử để thoát nợ nhưng tôi chạy theo tìm mọi cách can ngăn em gái và hứa sẽ giúp nó trả nợ.

Vậy là một mình vợ tôi gồng gánh lo toan việc chăm sóc con cái, hai vợ chồng mãi ở trong căn nhà thuê trọ lụp xụp nên vợ tôi sinh ra cáu kỉnh, em nói tôi chỉ chăm chăm to toan cho gia đình em gái là không được.

Nói gì thì nói, tôi là anh cả thấy em gái gặp nạn làm sao có thể đứng yên nhìn được, suy cho cùng tôi cũng bất tài thật, nếu mỗi tháng tôi kiếm được vài chục triệu như người ta thì có thể vợ tôi sẽ ít càu nhàu.

Vậy là để giải thoát cho mình tôi chọn ly hôn, Quyên đồng ý ngay. Ngày rời khỏi tòa em mỉm cười, dứt khoát bước về phía trước khiên tôi cũng yên lòng. Một người phụ nữ mạnh mẽ như cô ấy chắc chắn biết cách vượt qua những khó khăn, và con gái tôi cô ấy nuôi dưỡng tôi cũng rất yên tâm.

Để giúp em gái nhanh chóng thanh toán nợ nần, tôi đồng ý cặp kè với người phụ nữ hơn mình 17 tuổi, chị ta là việt kiều cũng từng ly hôn chồng và nói sẽ chu cấp mọi thứ miễn là tôi phục vụ chị ta chu đáo.

Nói thật, mỗi lần gặp gỡ chị ta tôi chán ngán đến tận cổ những vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ vì tiền thì tôi cầm rồi. Tôi có khác nào một tên trai bao đâu, nhưng đành tặc lưỡi cho qua vì mục đích của tôi là tiền còn cảm xúc đâu có quan trọng gì.

Thấm thoát cũng gần 2 năm sau ly hôn với Quyên, tôi chuẩn bị làm đám cưới với “máy bay bà già” vì mụ hứa sau khi làm đám cưới chúng tôi sẽ chuyển về sống trong căn biệt thự nhà vườn mà chị ấy mua. Điều hấp dẫn hơn là chị già nói sẽ sang tên căn biệt thự ấy cho tôi.

Thế nhưng, thời gian gần đây qua thăm con, gặp lại Quyên tôi sững sờ trước sự thay đổi đến chóng mặt của cô ấy. Hai mẹ con cô ấy sống trong căn chung cư trả góp mua bằng chính tiền của Quyên, không chỉ thế Quyên còn đẹp lên trông thấy.

Ảnh minh họa: Internet

Da dẻ trắng nõn nà, vòng nào ra vòng ấy mà tôi tiếc đến thẫn thờ. Giá mà không chia tay nhau chắc giờ tôi và Quyên đang hạnh phúc trong căn chung cư nho nhỏ cùng con gái.

Từ hôm gặp lại vợ cũ, ngày đêm tôi nhớ cô ấy, nhớ đến cồn cào. Vậy là tôi viện cớ sang thăm con liên tục để tiếp cận vợ cũ. Biết cô ấy chưa có người yêu tôi mừng như bắt được vàng.

Tôi cuống quýt chạy đến xin được quay về với cô ấy. Và thật may mắn làm sao là vợ cũ vẫn còn yêu tôi, lập tức đồng ý nối lại tình xưa.

Dù đã đồng ý quay lại nhưng vợ cũ vẫn chưa chịu lên giường với tôi. Điều đó khiến tôi rất bất an. Để rồi sau nhiều lần thuyết phục, dụ dỗ thì cuối cùng cô ấy đã chịu theo tôi vào nhà nghỉ.

Hí hửng không mảnh vải che thân từ nhà tắm bước ra, không phải vợ cũ mà là “máy bay bà già” cùng đám đàn em của cô ta. Tôi kinh hãi tột độ nhận ra mọi việc.

Tôi chưa kịp mở lời thanh minh thì mấy người đàn ông đi cùng vợ sắp cưới đã lao vào đánh tôi túi bụi.

Chuyện tôi và vợ cũ vào nhà nghỉ đã rõ rành rành ra đấy không thể chối cãi được. Vợ sắp cưới sau khi trừng trị tôi đến nơi đến chốn thì dẫn người rời đi. Tất nhiên chuyện đám cưới cũng chỉ còn là mơ ước, chẳng những thế tôi còn phải trả lại tiền cho cô ta.

Tôi biết mọi việc đều một tay Quyên sắp đặt hòng trả thù tôi. Càng nghĩ tôi càng thấy hận vợ cũ vô cùng. Tôi nên làm gì để khiến cô ta phải trả giá cho những gì đã gây ra cho tôi?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ đồng ý vào nhà nghỉ, trần như nhộng bước ra khỏi phòng tắm mà tôi kinh hãi tột độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO