Vợ bị bắt vì lừa tình 300 người đàn ông trong 2 năm, chồng sốc nặng khi kiểm tra MXH

30/10/2020 16:51

Người chồng không hề biết gì về những hành động của vợ mình cho đến khi tận khi cảnh sát ập đến nhà bắt giữ người vợ.

Một người phụ nữ 31 tuổi sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã đi lừa tình và lừa tiền 300 người đàn ông khác nhau chỉ trong vòng 2 năm. Điều đáng nói là cô ta đã có chồng con nhưng người chồng lại hoàn toàn không hề biết chuyện gì cho đến khi vợ mình bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đó, cô Zhang, 31 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tô, vốn đã kết hôn và có hai đứa con. Tuy nhiên do người chồng quá bận bịu với công việc bên ngoài, bản thân cô Zhang lại thất nghiệp nên bắt đầu chán nản. Sau đó, cô Zhang nảy sinh ý định lên mạng để lừa tình và lừa tiền những người đàn ông khác.

Bắt đầu từ năm 2017, cô Zhang đã lập một tài khoản trên mạng xã hội, đặt tên là Zhou Mo và để mô tả là một bà mẹ đơn thân. Sau đó, cô lên các ứng dụng hẹn hò để tìm đối tượng thích hợp. Với cách nói chuyện ngọt ngào và đưa đẩy, không khó để cô Zhang quyến rũ được những người đàn ông khác nhau. Dù không trực tiếp gặp mặt nhưng người phụ nữ 31 tuổi này đã hẹn hò qua mạng với rất nhiều người đàn ông, thậm chí lừa tình nhiều người trong cùng một khoảng thời gian.

Vợ bị bắt vì lừa tình 300 người đàn ông trong 2 năm, chồng sốc nặng khi kiểm tra MXH - 1
Vợ bị bắt vì lừa tình 300 người đàn ông trong 2 năm, chồng sốc nặng khi kiểm tra MXH - 2

Sau khi 2 bên đã xác nhận mối quan hệ, cô Zhang bắt đầu lừa tiền những người bạn trai của mình. Cô ta đưa ra đủ mọi lý do khác nhau để vay mượn tiền từ bạn trai qua mạng, lúc thì thiếu tiền trả chủ nhà, lúc thì cần tiền khám bệnh, khi lại vay tiền để trang trải cuộc sống cho con. Chỉ trong vòng 2 năm, cô Zhang đã lừa đảo thành công 300 người đàn ông, thu về số tiền khoảng 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Điều đáng kinh ngạc là không phải những nạn nhân của cô Zhang không biết sự thật về cô ta. Một số người bỏ tiền cho cô Zhang nhưng khi đòi lại thì không được, lập tức nhận ra đây chỉ là hành vi lừa tiền thông qua yêu qua mạng. Sau khi hành vi lừa đảo bị một số người phát giác, cô Zhang chủ động thừa nhận mình chỉ là kẻ lừa bịp, đồng thời khuyên chân thành đối phương không nên dễ dàng tin người khác, hay coi trọng ví tiền của mình và chúc phúc cho nhau. Vì lời thú nhận thật thà này, cộng với những lời kể khổ của một bà mẹ đơn thân, nhiều nạn nhân đã quyết định không báo cảnh sát.

Vợ bị bắt vì lừa tình 300 người đàn ông trong 2 năm, chồng sốc nặng khi kiểm tra MXH - 3

Mãi cho tới tháng 8/2019, một người đàn ông độc thân phát hiện sự thật về cô Zhang đã quyết định đi báo cảnh sát. Nhờ đó, những sự thật trong quá khứ mới được phanh phui. Tới tháng 9/2019, cô Zhang bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà và nhanh chóng thừa nhận tội lỗi của mình. Cô ta nói rằng hầu hết số tiền kiếm được đều đã mất sạch vì đánh bạc trực tuyến.

Điều đáng nói là chồng con của cô Zhang, những người sống ngay bên cạnh nhưng hoàn toàn không biết gì về hành động của cô suốt 2 năm qua. Người chồng của cô Zhang vô cùng sốc khi nghe cảnh sát báo tin. Lên mạng xã hội kiểm tra, anh càng phẫn nộ hơn khi thấy vợ để tài khoản là một bà mẹ đơn thân để đi lừa tiền người khác.

Tháng 8/2020, vụ việc này được tòa án tỉnh Giang Tô đưa ra xét xử. Cuối cùng, cô Zhang đã bị truy tố tội lừa đảo, nhận bản bán 8 tháng rưỡi tù giam, đồng thời nộp phạt 40.000 nhân dân tệ (hơn 138 triệu đồng).

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ bị bắt vì lừa tình 300 người đàn ông trong 2 năm, chồng sốc nặng khi kiểm tra MXH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO