Về phòng ngủ, đàn ông luôn khoanh những 'vùng cấm' riêng này, nếu bạn cố tình 'xâm phạm' sẽ rất dễ bị chàng bật 'chế độ xanh lá'

05/03/2021 14:07

Về phòng ngủ cùng chồng, bạn phải tập cho mình thói quen gác bỏ tất cả những mối bận tâm khác sang một bên để nhường chỗ cho cảm xúc thăng hoa.

Điều khiến đàn ông thấy nhàm chán nhất ở chuyện chăn gối phòng the là vợ cứ "ôn mãi một bài", làm cho cảm hứng chuyện ấy của các chàng mỗi ngày một nguội lạnh. Đó chính là một phần lý do thúc đẩy phái mạnh muốn đi tìm "bài học mới" để đổi gió, hưởng cảm giác lạ. Nhưng nếu vợ anh ấy thực sự là cô vợ "đảm ban ngày – hư ban đêm" thì lại là mọi chuyện sẽ rất khác đó.

Nhập cuộc với "vận tốc" quá nhanh

Vào cuộc quá nhanh rất dễ khiến cuộc yêu kết thúc trong chớp nhoáng, thậm chí có khi bạn còn chưa thực sự cảm nhận được sự nóng bỏng của nó thì chàng đã "rút trận" từ lúc nào. Khi ấy, cuộc giao ban của vợ chồng bạn chỉ đơn giản như "giải tỏa sinh lý", mọi cảm xúc, hưng phấn đều không có.

Về phòng phủ, đàn ông luôn khoanh những

Ảnh minh họa

Vậy nên muốn cuộc yêu giữa đôi bên được ấn tượng, ngay từ đầu bạn phải kiểm soát tốt "tốc độ" của chàng. Hãy dẫn dắt chàng một cách từ từ, khi cửa phòng khép lại, bạn nhẹ nhàng kéo chồng về giường để thủ thỉ vuốt ve. Trước hết hãy tấn công chàng bằng ánh mắt thật tình tứ rồi dần cởi bỏ từng lớp xiêm y. Nhớ là đừng trút bỏ "lớp vỏ" ngoài quá nhanh, hãy khiêu khích nhãn quan của chàng bằng bộ dạng nửa kín nửa hở để kích thích sự háo hức. Dẫu rằng chàng đã thuộc nằm lòng từng đường nét trên cơ thể bạn thì khi nhìn các vòng cơ thể đối phương qua lớp đồ lót mỏng tang vẫn được xem là một "kỳ quan" cực cuốn hút ánh nhìn của phái mạnh.

Không tập trung cho cuộc ân ái

"Yêu" cũng giống như các việc khác, khi bạn tập trung tâm trí chắc chắn hiệu quả sẽ cao, năng suất cũng dễ vượt tầm mong đợi. Về phòng đóng cửa cùng chồng, bạn phải tập cho mình thói quen gác bỏ bất cả những mối bận tâm khác sang một bên để nhường chỗ cho cảm xúc và sự hưng phấn của riêng hai người.

Đặc biệt ở bên chàng, bạn tuyệt đối không bao giờ nói chuyện về người thứ ba. Đây là một trong những sai lầm dại dột nhất mà phụ nữ thường hay mắc phải. Ghen tuông bóng gió sẽ làm nhạt màu chốn phòng the, khiến vợ chồng ngày một xa cách.

Khi chàng đang hưng phấn, bạn lại bóng gió tới tên ai đó làm bạn "chướng tai gai mắt" sẽ giống như bạn đã tự tay giội gáo nước lạnh vào ngọn lửa đang cháy trong chàng. Khi ấy dù đam mê, yêu vợ tới mấy chàng ta cũng sẽ mất hứng mà hất bạn sang bên, nhẹ thì ôm gối quay lưng chỗ khác, nặng thì vợ chồng cãi vã lúc nửa đêm. Lúc ấy, việc mỗi ngày chàng một xa lánh vợ là không tránh khỏi.

Thay vì kéo người thứ 3 vào cuộc, bạn hãy ôm lấy cánh tay của chồng, làm cho anh ấy hiểu rằng anh ấy là người duy nhất bạn cần và nghĩ đến trong phòng ngủ. Bạn nên thể hiện cho chàng biết, bạn luôn yêu và tin tưởng chồng.

Đặc biệt cuộc yêu sẽ trở nên "thiếu lửa" nếu cả hai cùng suy nghĩ về những chuyện linh tinh, ngoài nề khác. Bạn chỉ cần dành hết cảm xúc cho chàng tự khắc chàng sẽ hiểu trách nhiệm của mình là phải đưa được vợ lên đỉnh. Có như vậy chuyện "yêu" của hai người mới nồng nàn, cuồng nhiệt như mong đợi.

Giấu cảm xúc thật

Về phòng phủ, đàn ông luôn khoanh những

Ảnh minh họa

Vờ lên đỉnh để đánh lừa cảm giác của chồng hoặc để nhanh chóng kết thúc cuộc yêu với chàng là một chiến thuật sai lầm nhưng lại được không ít chị em áp dụng. Điều này dẫn tới việc chính bạn tự làm mất đi quyền được tận hưởng cảm xúc thăng hoa thật sự ở chốn phòng the, đồng thời cũng khiến chồng không biết được điểm mạnh yếu của bản thân mà có hướng điều chỉnh cho vợ chồng thêm hòa hợp.

Hãy nhớ dù bạn có diễn giỏi tới mấy cũng sẽ có lúc lộ ra cảm xúc của chính mình. Khi chàng biết mọi biểu hiện của vợ những đêm trước đó đều không thật, chàng sẽ có cảm giác tự ti, cũng như thấy mình không được bạn đời tôn trọng. Khi ấy tất cả nhiệt huyết đam mê với vợ trong chàng tự khắc bị phai nhòa.

Do vậy thay vì ngậm ngùi giả bộ hân hoan thì bạn nên thủ thỉ với chàng về cảm xúc thật của chính mình. Thậm chí bạn có thể thẳng thắn đề nghị chàng dừng lại rồi chia sẻ cho chàng biết những khúc mắc bạn vướng phải để cả hai tìm ra cách tháo gỡ, cải thiện chuyện chăn gối. Từ đó cuộc yêu của vợ chồng sẽ dễ dàng thăng hoa hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về phòng ngủ, đàn ông luôn khoanh những 'vùng cấm' riêng này, nếu bạn cố tình 'xâm phạm' sẽ rất dễ bị chàng bật 'chế độ xanh lá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO