Vắt kiệt sức nhân tình, về nhà tôi sợ hãi trước hành động của vợ

Minh An| 09/04/2021 08:07

Việt BáoTôi và vợ kết hôn cũng 5 năm, chúng tôi sinh được 2 nhóc tì rất đáng yêu. Thế nhưng đàn ông vốn tham lam và tôi thì luôn thấy chưa bao giờ là đủ mặc dù vợ tôi rất đẹp.

Điều khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ vợ tôi nhất đó là dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng cô ấy vẫn rất thon gọn, gương mặt thì không hề có dấu hiệu tuổi tác. Bản thân tôi cũng thấy cô ấy trẻ hơn vài tuổi so với tuổi thực tế.

Đó là chưa kể tính tình cô ấy còn hơn cả bọn tuổi teen nên đi đâu cô ấy cũng mang lại nụ cười và sự hài lòng cho người khác.

Không chỉ được nhan sắc trời cho, vợ tôi lại là mẫu phụ nữ biết chăm chút cho bản thân. Chính vì thế, hầu như trông cô ấy lúc nào cũng tươi tắn, xinh đẹp. Mỗi lần sánh bước cùng cô ấy đi gặp bạn bè, tôi được dịp phổng mũi vì những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây sau khi say nắng Hà – cô đồng nghiệp lả lơi ở cơ quan thì tôi lại có chút hờ hững với vợ. Mỗi buổi tối khi trở về cũng là lúc tôi bị nhân tình văt kiệt sức nên thú thật tôi không còn hứng thú với bất cứ thứ gì cả.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi không còn chào vợ bằng cái ôm như trước mà tỏ ra mệt mỏi, chán nản. Đêm đến, tôi lăn ra ngủ và không hề đòi hỏi chuyện tế nhị như trước kia.

Đàn ông ấy, một khi đã ra ngoài no cơm chán chè rồi thì về nhà vợ đẹp mấy đi nữa cũng chẳng còn thiết tha. Tâm lý đó hoàn toàn bình thường, dù tôi đã giấu vợ rất kỹ chuyện nhân tình bên ngoài nhưng lại quên mất thái độ của tôi mỗi ngày lại khiến cô ấy nghi ngờ.

Hôm đó nhân dịp đi công tác, tôi và người tình sau khi xong việc đã dành trọn 2 ngy bên nhau. Chúng tôi đưa nhau đi dạp khắp phố phường, ăn những món ăn địa phương, quần quật cùng nhau trong khách sạn rồi mơi ra sân bay.

Taxi đưa tôi từ sân bay về nhà thì cũng là lúc tôi đã mệt lả vì kiệt sức. Đến lúc này tự nhiên tôi lại thèm một bát cơm trắng, một bát canh cua với cà mà vợ hay nấu. Vì thế, tôi nhắn cho vợ ở nhà nấu canh cua nhưng cô ấy không trả lời.

Tôi cứ chắc mẩm về đến nhà, sẽ có cơm nóng canh ngọt chờ sẵn vì vợ tôi ngoài xinh đẹp còn rất tâm lý và chiều chuộng vợ nên hầu như những gì tôi muốn cô ấy đều làm cho tôi.

Taxi đỗ ở cổng nhà, vừa kéo vali vào tròn nhà cảnh tượng trong nhà khiến tôi run lấy lẩy đến mức đứng không vững.

Ngay giữa nhà, tất cả những đồ kỷ niệm của hai vợ chồng tôi đều được vợ lôi ra và ném chỏng chơ vào một chiếc bao bì bẩn thỉu. Nhưng đó chưa phải là điều khiến tôi sợ nhất, tôi sợ nhất là kể cả tấm ảnh cưới của chúng tôi cô ấy cũng nhét vào bao tải rác.

Trong lúc tôi còn đang kinh hãi thì vợ đột nhiên xuất hiện rồi bảo tôi hãy dọn hành lý và ra khỏi ngôi nhà này. Tôi không xứng đáng xuất hiện ở đây và nếu các con biết những chuyện bẩn thỉu tôi làm bên ngoài thì chúng sẽ tổn thương lắm…

Tôi sụp xuống xin vợ tha thứ nhưng cô ấy kiên quyết không chịu. Vợ bảo không bao giờ chấp nhận được bất kỳ sự phản bội nào trong hôn nhân. Bởi tha thứ thì dễ nhưng quên đi mới là khó khăn.

Cô ấy khuyên tôi hãy đến bên cô nhân tình làm tôi hạnh phúc, đừng cố ở đây cầu xin sự tha thứ vì điều đó chỉ làm cho cô ấy khinh thường tôi hơn mà thôi.

Giờ tôi đang thấy hối hận quá, nếu biết thế này tôi không đời nào qua lại với cô nàng đồng nghiệp kia.

Tôi phải làm thế nào để vợ chịu tha thứ cho mình đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vắt kiệt sức nhân tình, về nhà tôi sợ hãi trước hành động của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO