Trầy trật mới lên được chính thất, đêm tân hôn điều chồng thủ thỉ khiến tôi chỉ muốn đạp anh ta xuống giường

Minh An| 18/03/2021 08:54

Việt BáoTôi là cô gái có ngoại xinh xắn, tốt nghiệp đại học danh giá có bao chàng trai theo đuổi nhưng không hiểu sao tôi lại chết mê chết mệt với Hùng – người đàn ông đã có gia đình.

Tôi gặp Hùng trong một lần lên bar cùng tụi bạn, Hùng là người đàn ông lãng tử, hào hoa khiến tôi ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Sau đó, tình cờ hơn khi công ty tôi lại là công ty con của Hùng nên chúng tôi lại càng có nhiều cơ hội chạm mặt nhau, làm việc cùng nhau. Tôi là cô gái khá chủ động nên khi định hướng được mục tiêu tôi sẽ tìm mọi cách để có được Hùng.

Tôi nhanh chóng trở thành người tình trong bóng tối của Hùng, chúng tôi hợp nhau từ chuyện chăn gối cho đến hỗ trợ nhau trong công việc. Một khi chúng tôi song kiếm hợp bích thì những dự án lớn khó mà thoát khỏi tay chúng tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ đang cô đơn nên yêu đương cho vui và cũng không có ý định tiết lộ với ai vì làm người thứ 3 có gì tự hào đâu, trong khi tôi lại là cô gái khá tuyệt vời.

Thế nhưng, lòng người đúng là khó đoán, càng ngày tôi càng khát khao đi cạnh anh, khát khao có một danh phận và được người khác thừa nhận chứ không phải hẹn hò trong bí mật nữa

Tôi muốn danh chính ngôn thuận nắm tay anh ngoài đường, hai chúng tôi đường hoàng đi bên nhau như những cặp đôi yêu đương khác...

Để đạt được mục đích, tôi gửi cho vợ Hùng những tấm ảnh chúng tôi trong khách sạn, sự việc ngoài mong đợi, sau khi biết chồng lừa dối, ngoại tình cô ta nằng nặc ly hôn Hùng.

Cũng tốt thôi, ly hôn cô ta rồi tôi sẽ đường hoàng đến với anh, chính thức làm vợ anh, cô ta đúng là phụ nữ vứt đi, có chồng tuyệt vời mà không biết quý trọng.

Đám cưới của tôi và Hùng nhanh chóng diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người, đám cưới hoành tráng trong nhà hàng đến cả trăm mâm khiến bố mẹ tôi cũng bớt tủi khi gả tôi làm vợ hai của Hùng.

Đêm tân hôn tôi chuẩn bị chu đáo mọi thứ, lòng không ngớt sung sướng vì chính thức làm bà chủ trong công ty của Hùng, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Thế nhưng, vừa tắt đèn Hùng thủ thỉ với tôi rằng tuần tới chúng tôi sẽ chuyển khỏi căn biệt thự này, tôi tưởng Hùng mua căn khác vì dù sao căn biệt thự chúng tôi đang ở cũng là căn nhà của Hùng với vợ cũ.

Cũng tốt, tôi cũng không thích sống trong căn nhà có bóng dáng vợ cũ anh. Thế nhưng anh nói, sau đám cưới anh chính thức trắng tay vì khi cưới tôi anh quyết định để lại toàn bộ gia sản gồm công ty và cả căn biệt thự này cho vợ cũ.

Anh nói vợ cũ anh chỉ là nhân viên văn phòng, cô ấy lại nhận nuôi hai đứa con anh nên anh cũng không tranh tài sản với cô ấy mà ra đi tay trắng. Hùng nói rằng chúng tôi chỉ cần tình yêu, còn vật chất sẽ cùng nhau làm lại từ đầu.

Tôi thừa nhận với lòng mình khi anh giỏi giang thành đạt tất nhiên tôi yêu anh vô điều kiện. Bây giờ anh tay trắng mà bảo tôi yêu anh, anh nghĩ tôi ngu ư? Chồng tôi đã gần 40 tuổi, với hai bàn tay trắng anh có thể gây dựng được sự nghiệp hay sao ? Nói thì hay nhưng thực tế lại rất phũ phàng.

Sau khi nghe Hùng nói thì tôi hoàn toàn sụp đổ, không còn chút hy vọng nào nữa. Cả đêm tôi không tài nào ngủ được chỉ muốn ngay lập tức đạp anh ta xuống giường cho hả dạ. Chả hiểu anh ta suy nghĩ gì mà lại để hết tài sản lại cho vợ cũ để rồi trắng tay như giờ? Đúng là đàn ông vô dụng...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trầy trật mới lên được chính thất, đêm tân hôn điều chồng thủ thỉ khiến tôi chỉ muốn đạp anh ta xuống giường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO