Tôi tóm được vợ làm trò chim chuột với tay bạn chạy, đây không phải lần đầu

13/05/2021 13:50

Vợ tôi có quan hệ bất chính với một gã trong nhóm chạy của cô ấy. Hai người họ ngủ với nhau ở nhà hắn rồi chạy cùng nhau, sau đó kết thúc cuộc gặp ở cửa nhà tôi.

Tôi tóm được vợ làm trò chim chuột với tay bạn chạy, đây không phải lần đầu - 1

Ảnh minh họa: Getty Images

Điều tồi tệ nhất là tôi từng một lần tha thứ cho cô ấy vì tội ngoại tình. Vợ chồng tôi đều ở tuổi ngoài 30, chúng tôi ở bên nhau 9 năm và có một cô con gái. Cả hai vợ chồng đều có công việc tốt nên chúng tôi đã mua được nhà riêng, tổ ấm gọn gàng sạch sẽ, con gái đáng yêu, tôi tưởng gia đình mình hạnh phúc.

Nhưng cách đây 2 năm, tôi đau khổ phát hiện ra vợ đang ngoại tình với một học viên của cô ấy. Bị đổ bể, cô ấy tỏ ra hối hận và mong muốn quay về. Cô ấy hứa sẽ chăm lo cho gia đình tốt hơn, cầu xin tôi tha thứ vì con gái.

Từ ấy trở đi vợ chồng tôi lại ổn, cho đến ngày tôi nhận ra ánh mắt đong đưa của vợ mình nhìn tay bạn chạy của cô ấy vào cuối một buổi chạy, khi các thành viên ai về nhà nấy.

Số là cô ấy kêu thân hình đang ngày một béo và sức khỏe thì đi xuống nên muốn gia nhập một đội chạy. Việc tốt cho sức khỏe tôi không phản đối, cũng không bao giờ chất vấn khi vợ chạy đường dài. Nhưng ánh nhìn đó của vợ khiến tôi nghi ngờ mọi thứ. Tôi bí mật đi theo cô ấy, và phát hiện vợ tôi "khởi động" ở nhà tay kia. Thay vì gặp nhau ở điểm chạy, hai người họ gặp nhau ở nhà hắn, mất chừng một tiếng trong đó, rồi mới ra ngoài chạy. Cuối cùng là hắn đưa vợ tôi về nhà tôi.

Cảm giác bị phản bội khi xưa lại ùa về. Tôi chất vấn vợ. Ban đầu cô ấy từ chối nhưng sau phải nhận đã có quan hệ ngoài luồng khoảng 6 tháng. Tôi rất yêu vợ, nhưng chính vì thế, sự thật này làm tôi vô cùng tổn thương. Tôi sợ rằng mình không đáp ứng đủ cô ấy trong chuyện giường chiếu nên cô ấy mới vậy.

Giờ tôi sống trong nhà như một cái bóng, không khí gia đình rất nặng nề. Tôi không biết nên làm sao với người đàn bà phản bội tôi những 2 lần. Tôi còn yêu cô ấy, nhưng người ta nói kẻ phản bội đến lần thứ 2 thì sẽ tiếp tục phản bội đến lần thứ n. Chuyện của chúng tôi chắc không còn đường cứu vãn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi tóm được vợ làm trò chim chuột với tay bạn chạy, đây không phải lần đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO