Tôi ly hôn: Vì chồng cuồng dâm, một đêm “yêu” 5 lần

Minh An| 06/11/2020 06:08

Việt BáoKhi biết tôi quyết đinhh ly hôn nhiều người đã cho rằng tôi bị điên hoặc tôi là loại đàn bà không ra gì. Chỉ có không ra gì tôi mới ly hôn với người chồng yêu thương và chiều chuộng mình hết mực như thế.

Đúng là tôi đã từng nghĩ mình là người phụ nữ quá may mắn khi yêu và lấy được một người chồng vừa đẹp trai, gia đình khá giả lại thương yêu tôi hết mực. Ngày lễ tết anh chưa bao giờ quên mua quà cho tôi... chỉ bằng ấy điều thôi đã khiến anh trở thành một người chồng đáng mớ ước với nhiều người. Và tất nhiên với tôi, niềm tự hào được làm vợ anh là quá đỗi lớn lao. Nhưng đó là trước khi cưới.

Còn bây giờ, sau hơn một năm kết hôn, nếu có một điều ước tôi chỉ mong sao anh đừng yêu tôi nhiều đến thế. Có người ao ước mong được chồng chiều còn tôi chỉ mong anh đừng yêu tôi đến điên cuồng. Tình yêu của anh đã khiến tôi phải đối diện với sự kinh hãi không nói được thành lời, không dám kể với ai.

Sau đêm tân hôn tôi mới biết dục vọng trong người anh quá lớn. Sự đau đớn của việc tấm màng trinh bị rách không thấm vào đâu so với những tác động mạnh bạo mà anh tạo ra. Ngay lần đầu tiên anh đã khiến tôi thực sự choáng váng vì kiểu yêu cuồng dâm của anh.

Ảnh minh họa: Internet

Chồng tôi còn nghiện xem phim trên các trang web đen, anh luôn bắt tôi phải diễn theo bằng được. Còng số tám, dây thừng, xích với những món đồ khác để phục vụ chuyện tình dục quái đản, trong tủ của anh đều có.

Bất kể lúc nào, bất kể chỗ nào trong nhà, tôi đều có thể bị anh đè xuống hành sự, dù đang nấu ăn ở bếp hay cọ sàn nhà tắm. Điều đó khiến mỗi lần tan sở tôi không có cảm giác muốn về nhà, vì đối diện với chồng là sự sợ hãi của tôi.

Tôi cứ thầm hi vọng rằng khi tôi mang thai rồi sinh con, anh sẽ phải điềm đạm đi vì con. Nhưng không những đêm stress cực độ vẫn cứ kéo dài, có đêm, anh “hành xử” đến 5 lần. Anh nói không hiểu sao cứ thấy tôi là anh thèm “yêu”.

Anh còn quái đản đến mức hôn lên từng ngón chân tôi…Anh còn liên tục nhắc tôi uống thuốc tránh thai để hai vợ chồng được riêng tư.

Sau vài tháng kết hôn, tôi gầy rạc đi trông thấy, đôi mắt thâm đen vì chẳng đêm nào được ngủ yên giấc. Vì quá áp lực nên dù có dừng uống thuốc tránh thai tôi cũng không thể thụ thai.

Nghĩ đi nghĩ lại, tôi quyết định không cam chịu nữa mà nói thẳng với chồng vấn đề à tôi đang mắc với mong muốn anh sẽ vì tôi mà thay đổi thói quen tình dục.

Nhưng không, mỗi đêm tôi vẫn bị tra tấn bởi cơn cuồng dâm của anh. Có những sáng thức giấc tôi không thể lê bước đến công ty. Và rồi, tôi không biết nếu cứ tiếp tục như thế này thì tôi sẽ chịu được tới bao giờ?

Cuộc sống vợ chồng còn rất dài, tôi không thể chịu cả đời trong cảnh bị bạo lực trong tình dục như thế này dù cho anh yêu và tốt với tôi đi chăng nữa. Tôi sợ rằng cái bản năng đó trong anh không thể nào thay đổi được. Vậy thì chẳng thà chúng tôi giải thoát cho nhau lúc này, khi mà chưa có con cái. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều vì chúng tôi không làm khổ các con.

Tôi quyết định đơn phương ly hôn vì anh nhất định không ký. Anh cho rằng mình rất yêu tôi, thương tôi, chiều chuộng tôi thì chẳng có lý do gì để anh phải ly hôn với tôi cả.

Thế nhưng, với tôi, tình dục phải mang lại sự khoái cảm cho cả hai chứ không phải là những trận tra tấn và chịu đựng mỗi khi màn đêm buông xuống. Nếu cho đến già cứ phải sống thế này thì đúng là bi kịch của cuộc đời nên dù anh không muốn tôi cũng quyết dọn quần áo và thuê một căn nhà để ở riêng, tìm cho mình những tháng ngày bình yên…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi ly hôn: Vì chồng cuồng dâm, một đêm “yêu” 5 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO