Tôi ly hôn ngay sau khi chồng tặng 50 triệu vì phát hiện bí mật động trời

Minh An| 13/11/2020 06:03

Việt BáoĐang đi làm, bỗng nhiên tài khoản ngân hàng báo có tiền chuyển đến. Lan Hương nhận được 50 triệu cùng lời nhắn “tặng vợ để mua chiếc nhẫn kim cương vợ thích nha”.

Hương bỗng đặt ra trong đầu câu hỏi, chả nhẽ một tài khoản chuyển nhầm tiền cho mình. Tuy nhiên, với linh tính của một người phụ nữ, ngay lập tức Hương đặt ra câu hỏi với chồng…

Hương lấy chồng được 5 năm. Bố mẹ Hương khá giả nên sau khi cưới vợ chồng cô cũng không quá khó khăn về mặt vật chất. Chồng cô cũng rất chiều chuộng và mắng cô lấy một câu.

5 năm hôn nhân Hương có một cô công chúa giống bố như đúc. Cũng vì thế mà chồng càng yêu thương và chăm sóc hai mẹ con. Cũng chính vì điều này mà Hương luôn tin tưởng chồng, bao năm nay cô chưa bao giờ nghi ngờ anh điều gì.

Tiền lương của chồng, Hương cũng không quản. Mỗi tháng anh đưa bao nhiêu thì cô biết bấy nhiêu. Điện thoại củac hồng, cô không sờ đến. Những lần đi sớm về khuya, chồng luôn chủ động thông báo vợ, và cô cũng không truy hỏi hay dò xét.

Trở lại câu chuyện chuyển nhầm tiền vào tài khoản của Hương. Vốn là kỹ sư công nghệ thông tin nên Hương không quá khó để mở máy tính cá nhân của chồng và đăng nhập vào tài khoản zalo.

Ảnh minh họa: Internet

Một tài khoản có lưu vợ Hương nhưng hình đại diện cũng không phải của cô. Thì ra chồng cô đang ngoại tình. Nhân tình của chồng tên Bảo Hương. Trò chuyện qua mạng với 2 người phụ nữ tên Hương, lại cùng biệt danh, chắc chồng cô phải có trí nhớ tốt lắm.

Nhưng cái kim lâu ngày trong bọc cũng lòi ra, hôm nay anh đã phạm phải một nhầm lẫn nghiêm trọng là cho tiền bồ mua nhẫn kim cương mà lại gửi nhầm tiền cho cô.

Hương kéo cuộc hội thoại để xem, chồng cô cũng cao tay khi đã xóa hết những phần nói chuyện trước đó nhưng cũng còn một đoạn ngắn đủ để cô biết được mối quan hệ giữa họ. Hương nhờ ngân hàng check giúp số tài khoản đã chuyển tiền cho mình. Đúng là số tài khoản của chồng cô đây rồi.

Thì ra nhân tình của chồng lại là một giáo viên tiếng Anh mới ra trường. Cũng xinh xắn, thông minh đó chứ….Hương cười nhạt vì sự tin tưởng bấy lâu mà cô dành cho chồng.

Hương lập tức nhắn cho chồng “Anh về nhà ký đơn ly hôn đi nhé”. Ngay lập tức chồng cô phi về nhà và như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh cười và nói sao đang nhiên cô lại đùa ác thế.

Hương nói “anh chuyển 50 triệu cho Bảo Hương mà nhầm sang cho tôi kìa”. Lập tức anh hốt hoảng khoảng 30 giây rồi cười.

“50 triệu nào, Bảo Hương nào, vợ cứ đùa”. Hương chìa những bằng chứng cô chụp trong zalo chồng thì ngay lập tức anh đã hạ giọng xin lỗi, lục lạy các kiểu. Anh nói đó chỉ là hiểu lầm.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, chồng Hương mới chịu thừa nhận việc mình ngoại tình. Anh nói rằng chỉ đến với nhân tình cho vui, chứ không yêu đương gì cả.

Hương không muốn nghe. Cô quay về phòng thu dọn quần áo vào va li và đến trường đón con về nhà ngoại.

Hương cũng hối hận vì tháng ngày qua đã quá tin tưởng chồng và sau đó quyết định ly hôn người chồng dối trá, nếu không chuyển tiền nhầm thì cô không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi ly hôn ngay sau khi chồng tặng 50 triệu vì phát hiện bí mật động trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO