Thấy BCS trong túi bạn gái, thanh niên nổi cơn thịnh nộ nhưng sự thật thì...

04/04/2020 10:35

Chiếc bao cao su vô tình bị bạn trai phát hiện nhưng cô gái lại không hề run rẩy bởi lý do cô đưa ra quá thuyết phục.

Trong tình yêu đôi khi sẽ nảy sinh nghi ngờ nhất là khi phát hiện những điều bất thường ở đối phương. Anh chàng này được nghỉ đến nhà bạn gái chơi và vô tình phát hiện chiếc bao cao su trong túi của bạn gái. Chưa cần rõ nguyên nhân, anh nổi cơn thịnh nộ bắt bạn gái về nhà ngay lập tức để giải thích. Anh còn chụp hình gửi cho bạn gái vì quá tức giận.

Cô gái dù đã cố gắng giải thích nguyên nhân nhưng chàng trai không chấp nhận. Còn cư dân mạng thì lại cho đó là lý do vô cùng thuyết phục. Câu chuyện được cô gái ghi lại như sau: 

Chia sẻ của cô gái nhận nghìn "like".




Dù cô gái đã giải thích mua bao cao su để đặt thuốc nhưng người yêu vẫn một mực không tin còn buông lời xúc phạm

"Đợt này người yêu mình được nghỉ nên anh qua chỗ mình chơi. Lúc mình đi chợ mua ít đồ ăn thì anh đến, anh ấy cũng có chìa khóa phòng nên vào đợi mình. 

Trong lúc đợi thì anh thấy trong túi xách có cái bao cao su, mình mua thuốc đặt phụ khoa nên phải dùng bao cao su để đặt. Nhưng sự thật là mình cũng không hiểu tại sao lại là loại có gai nữa.

Rồi diễn biến như dưới đây ạ. Phải làm sao để anh ấy tin mình đây mọi người ơi?".

Số là, cô mua bao cao su để đặt thuốc phụ khoa, việc này theo các bác sĩ thì hoàn toàn hợp lý vì nó sẽ khiến việc đặt thuốc dễ dàng hơn. Chàng trai có thể là nam nên chưa hiểu được những chuyện tế nhị này của chị em phụ nữ nên đã nổi cơn điên, còn buông lời xúc phạm người yêu, cho rằng cô lăng nhăng bên ngoài và đó chỉ là lý do chống chế.
 
Cư dân mạng sau khi đọc bài viết thì vô cùng nóng mặt, khuyên cô gái nên từ bỏ người đàn ông này vì chưa biết sự tình thế nào đã xúc phạm bạn gái bằng những lời lẽ nặng nề như thế thì thực sự khó lòng hạnh phúc bên nhau:

Đau khổ khi bị bạn trai nghi ngờ (Ảnh minh họa)

- Chuyện này là đúng đó các bạn ạ, mình là phụ nữ nên mình hiểu. Con gái khi bị cái này dùng bao cao su đặt thuốc là an toàn nhất

- Anh chàng này không những nóng tính lại kém hiểu biết, nếu vậy thì khó sống hạnh phúc lắm bạn ạ.

- Người yêu gì mà chưa hiểu chuyện đã sinh nghi rồi nói này nói kia, thực sự khó sống đó.

- Chuyện bình thường mà, có gì đâu, cô ấy không làm gì sai cả và cách giải thích này cực kì hợp lý. Yêu nhau phải tin tương rnhau chứ anh bạn. Nhìn thuốc là biết cô ấy có bệnh hay không mà.

Còn nhiều ý kiến của cư dân mạng nhưng đa số đều bênh vực cô gái. Có lẽ trong tình yêu cần nhất vẫn là sự tin tưởng lẫn nhau. Nếu đã giải thích rõ ràng mà đối phương không tin thì chứng tỏ rằng mối quan hệ này khó có thể lâu dài, người đàn ông ấy cũng khó có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy BCS trong túi bạn gái, thanh niên nổi cơn thịnh nộ nhưng sự thật thì...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO