Tân hôn đến tận gần sáng, thức dậy tôi ngã lăn xuống đất khi thấy người này

Minh An| 09/05/2021 05:52

Việt BáoCó một đêm tân hôn cuồng nhiệt, thế nhưng sáng tỉnh dậy tôi ngã lăn xuống đất khi nhìn người nằm cạnh mình.

Tôi và Hải gặp nhau trong hoàn cảnh khá oái oăm khi tôi có việc bận nên đánh liều vượt đèn đỏ và thật không may cho tôi khi tôi va chạm với một gã thanh niên.

Sau cú va chạm ấy, gã kia ngã lăn ra đường bất động khiến tôi được phen hết hồn, một lúc sau dìu gã vào lề đường thì lão hoàn hồn và tỉnh táo hơn.

Vì có việc không đừng được nên tôi để lại số điện thoại và nói gã cứ đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe cho chắc, có vấn đề gì thì gọi cho tôi.

Gã cũng lịch sự nói rằng tôi có việc bận thì cứ đi đi. 2 hôm sau tôi có nhắn tin hỏi xem gã thanh niên tôi quẹt xe vào hôm trước thế nào thì anh ta nói đi kiểm tra nhưng không sao. Khi tôi đề nghị được thanh toán khoản chi phí ấy thì gã nói không cần vì cũng không đáng bao nhiêu.

Cảm động trước hành động cao thượng của gã thanh niên tôi chủ động mời anh uống cafe. Sau đó, công đoạn tìm hiểu và yêu đương của chúng tôi diễn ra rất chóng vánh. Hơn nữa bà nội Hải đang bệnh nặng, chuyện đám cưới càng cần được tiến hành gấp rút. Nên chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng quen nhau thì chúng tôi đã tổ chức đám cưới.

Người ta yêu nhau vài năm có khi còn chẳng hiểu hết về nhau, trong hai tháng qua lại tìm hiểu đó, tôi và Hải cũng chưa tiếp xúc nhiều. Thú thật là giữa chúng tôi vẫn còn khá lạ lẫm.

Nhưng có lẽ chuyện yêu đương và kết hôn của những người thuộc dạng ế như chúng tôi đều như vậy cả. Thấy điều kiện phù hợp và không có ấn tượng quá xấu về nhau, thế là ổn thỏa rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Đêm tân hôn tất nhiên cũng là lần đầu tiên giữa tôi và chồng. 3h đêm tiệc vẫn chưa tàn, bạn bè và đồng nghiệp của anh vẫn chưa về, vẫn những tiếng “zô...zô...” chúc mừng. Lúc ấy, người tôi ê ẩm, tôi không còn nghĩ đến chiếc váy ngủ khiêu gợi mà chỉ nhanh nhanh thay đồ lên giường ngủ.

Thay bộ đồ cô dâu, tẩy trang về phòng tân hôn cũng là lúc đôi chân tôi mỏi rã rời sau ngày dài cười nói, tiếp khách. Vốn không quen bật đèn ngủ nên tôi tắt hết đèn, để cửa phòng hờ cho lát chồng xong việc còn vào.

Tôi nhớ là mình ngủ được một lúc mới thấy tiếng bước chân chồng vào phòng. Ngay sau đó là tiếng “bịch”, tôi đoán chồng vừa thả tấm thân 70kg của anh xuống giường.

Tôi giơ chân gác qua bụng anh, anh vẫn im như thóc mà không nhúc nhích. Tức mình, tôi quay ra hôn anh còn đôi bàn tay bám chặt vào anh. Không chần chừ thêm nữa, anh quay sang đáp lại sự cuồng nhiệt của tôi một cách gấp gáp. Chúng tôi có một đêm tân hôn đáng nhớ vô cùng.

Chúng tôi ôm nhau ngủ cho đến khi có tiếng la thất thanh bên cạnh. Tôi giật mình tỉnh dậy rồi hốt hoảng vì đủ bộ từ bố mẹ chồng, chồng đứng bên cạnh, ai cũng tỏ ra sửng sốt.

Trời ơi, vậy người đàn ông không mảnh vải che thân đang ôm tôi ngáy là ai kia? Ai đã mặn nồng cả đêm qua cùng tôi? Tại sao chồng tôi lại đứng hoảng hốt như vậy?

Thì ra, do bị lỡ chuyến bay nên chiều tối hôm qua anh chồng tôi mới kịp đáp chuyến bay từ nước ngoài về nhà. Sau đó, anh cùng em trai đi khắp các bàn uống rượu cảm ơn quan khách đã đến chúc mừng.

Khi quá say, anh vào phòng đi ngủ, ma xui quỷ khiến thế nào anh trai chồng lại đi vào phòng tân hôn của tôi. Còn chồng tôi, sau khi mọi người về hết, bố mẹ đi ngủ, anh cũng quá say nên ngủ ngay phòng khách mà không kịp lết vào phòng ngủ của tôi...

Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân hôn đến tận gần sáng, thức dậy tôi ngã lăn xuống đất khi thấy người này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO