Sau khi đưa vợ khám thai từ bệnh viện trở về, chồng buồn rầu thốt ra một nguyện vọng xấu xa đến mức khiến tôi ngã quỵ

03/11/2020 07:00

Cứ ngỡ có con thì chồng sẽ biết kìm nén dục vọng và yêu thương vợ con hơn, nào ngờ anh lại nói ra những lời khiến tôi hận vô cùng.

Chồng tôi là người có nhu cầu sinh lý rất cao, khiến mỗi lần gần gũi với anh ấy, tôi cảm thấy như đang bị vắt kiệt sức lực vậy. Vì muốn được thỏa mãn dục vọng nên cưới được 3 năm rồi chồng vẫn chưa muốn có em bé.

Chỉ đến khi tôi sợ vô sinh nên đã làm căng, anh ấy mới chấp nhận để vợ mang bầu. Ngày phát hiện mình có thai tôi hạnh phúc vô cùng, thế là tôi đã được làm mẹ rồi.

Cũng từ khi có thai, tôi sợ chuyện quan hệ vợ chồng sẽ ảnh hưởng đến con nên lần nào chồng đòi hỏi tôi cũng từ chối. Lúc trước ngày nào cũng đều đều chuyện chăn gối, còn bây giờ một tuần tôi mới chiều chồng một lần.

Mấy ngày trước, chồng quan hệ quá mạnh khiến cho cả đêm tôi đau phần dưới. Lo sợ con bị ảnh hưởng nên sáng sớm tôi bắt chồng đưa đến bệnh viện khám. Bác sĩ khuyên tôi nghỉ ngơi, hạn chế hoạt động mạnh và nên tránh quan hệ trong thời gian này.

Sau khi đưa vợ khám thai từ bệnh viện trở về, chồng buồn rầu nói ra nguyện vọng để giải quyết nhu cầu sinh lý khiến tôi ngã quỵ - Ảnh 1.

Sáng dậy nhìn mệt mỏi phờ phạc không muốn đi làm nữa. (Ảnh minh họa)

Về đến nhà chồng thở dài rồi nằm than rằng suốt 3 tháng nay anh ấy cảm thấy như bị bỏ đói vậy, trong người lúc nào cũng buồn bực bứt rứt khó chịu. Thương chồng nhưng tôi chỉ biết động viên anh cố gắng nhẫn nhịn dục vọng để bảo toàn sức khỏe cho con.

Rồi bất ngờ chồng nói: "Em hãy cho anh đi ra ngoài giải quyết nhu cầu được không? Anh chỉ "bóc bánh trả tiền" chứ không có vấn vương tình cảm với cô nào hết". Nghe lời chồng nói khiến tôi ngã quỵ.

Tôi thật không ngờ chồng lại có suy nghĩ đen tối và ích kỷ đến vậy. Bao nhiêu người đàn ông họ đều chịu đựng được thiếu thốn trong những ngày vợ mang thai. Vậy sao chồng tôi không thể làm được chứ?

Tôi nói nếu chồng mà ra ngoài giải quyết thì tốt nhất hãy viết đơn ly dị rồi đi đâu thì đi. Chồng nói tôi ích kỷ hẹp hòi, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không hiểu được nỗi khổ anh ấy đang phải chịu đựng.

Suốt đêm anh dằn vặt bức xúc phải đến gần sáng mới ngủ được. Sáng dậy nhìn mệt mỏi phờ phạc không muốn đi làm nữa. Cứ như thế này tôi sợ công việc của anh sẽ bị ảnh hưởng. Theo mọi người tôi có nên để chồng ra ngoài giải tỏa bức xúc không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi đưa vợ khám thai từ bệnh viện trở về, chồng buồn rầu thốt ra một nguyện vọng xấu xa đến mức khiến tôi ngã quỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO