Sau đêm tân hôn phát hiện bí mật động trời của chồng, tôi đưa đơn ly hôn ngay lập tức

Minh An| 09/03/2021 09:39

Việt BáoTôi lập gia đình khi tròn 28 tuổi, tôi nghĩ không trẻ nhưng cũng không quá già, đủ chín chắn và tự tin để xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc.

Tôi là giáo viên trong trung tâm tiếng anh có tiếng tại thành phố nên thu nhập của tôi cũng khá tốt.

Hoàng – chồng tôi là một kỹ sư công trình, khi chúng tôi làm đám cưới thì anh cũng bước sang tuổi 35.

Lúc đầu tôi cũng có hơi băn khoăn vì sao một chàng trai với gia thế tốt, công việc ổn định, đẹp trai như Hoàng lại phải qua mai mối mới kết hôn. Thế nhưng, trước sự quan tâm, chiều chuộng của người yêu tôi lập tức quên đi những thắc mắc trong lòng và quyết định tiến đến hôn nhân với anh sau 3 tháng quen nhau.

Thế nhưng, khi lấy Hoàng rồi tôi mới nhận ra với hôn nhân, vội vàng là một sai lầm không thể và cũng không có cách nào cứu vãn được.

Ảnh minh họa: Internet

Những ngày tháng hôn nhân của tôi là tháng ngày tẻ nhạt, tôi không được phép và cũng không có quyền hỏi anh đi đâu, làm gì, mấy giờ về. Tôi chán ngán cảnh mỗi đêm thức trắng chờ chồng về trong men rượu.

Chuyện chăn gối của chúng tôi cũng vô cùng nhạt nhẽo. Tôi cảm giác Hoàng sau khi cưới tôi và Hoàng lúc quen tôi là hai con người hoàn toàn khác lạ với nhau.

Vì là con gái duy nhất trong nhà nên hôn nhân dù có không hạnh phúc tôi cũng không dám để bố mẹ biết vì tôi là niềm kiêu hãnh, niềm tự hào của bố mẹ. Nghĩ đến bố mẹ mà tôi cứ cắn răng chịu đựng mỗi ngày, cố đi tìm lý do tại sao Hoàng lại đối xử với tôi như thế.

Một lần tôi xin phép bố mẹ chồng về nhà thăm bố mẹ đẻ và ở lại mấy hôm. Bố mẹ chồng tôi chắc cũng nhận ra hôn nhân của chúng tôi có vấn đề nên vui vẻ để tôi về nhà đẻ chơi, mẹ chồng còn tự tay chuẩn bị rất nhiều quà đưa tôi mang về biếu nhà ngoại.

Có lẽ, nếu không phải Hoàng đột nhiên lạnh nhạt thì hôn nhân của tôi quá viên mãn vì bố mẹ chồng cực kỳ tâm lý. Từ ngày về làm dâu tôi chưa phải nấu bữa cơm nào, lúc nào đi làm về cơm nước mẹ chồng cũng nấu sẵn.

Cuối tuần mẹ chồng còn rủ tôi đi spa, sơn móng tay, mua quần áo cho tôi dù biết tôi cũng không thiếu quần áo. Rồi còn liên tục động viên tôi hôn nhân thì phụ nữ chính là người giữ lửa nên tôi phải luôn đẹp kể cả lúc ở nhà hay lúc lên giường...

Nhà mẹ đẻ và nhà chồng tôi cách nhau chừng hơn chục cây số. Hôm ấy tôi phát hiện mình quên sạc pin điện thoại nên buổi trưa tranh thủ về qua nhà chồng lấy.

Vừa đến cổng tôi thấy xe của chồng tôi dựng ngăn ngắn. Quái lạ, sao anh lại về nhà vào giờ này? Chẳng phải anh nói đi công trường 2 ngày nữa mới về hay sao.

Nhẹ nhàng vào nhà không gây tiếng động, tôi choáng váng khi nghe tiếng quát của mẹ chồng: “Anh có định để vợ chồng tôi sống nữa không? Chỉ cần con Loan (tên tôi) mang thai con trai cho cái nhà này có người nối dõi thì tôi chấp nhận cho anh sống thật với giới tính của mình”.

Lần đầu tiên tôi thấy mẹ chồng giận dữ và quát lớn đến thế. Tôi như ngã khụy khi nghe được câu chuyện giữa mẹ con họ. Thì ra, chồng tôi thuộc thế giới thứ ba nên 35 tuổi vẫn không yêu cô gái nào, phải qua mai mối mới gặp tôi.

Đó cũng là lí do vì sao mỗi tối tôi chuẩn bị đồ ngủ sexy đến mức nào, quyến rũ ra sao nhưng anh cũng chẳng ngó ngàng đến tôi. Thì ra, anh có người yêu cùng giới mấy năm nay nhưng bố mẹ anh không chấp nhận nên anh miễn cưỡng cưới tôi với mong muốn tôi thành một cái “máy đẻ” giúp nhà anh có con trai nối dõi.

Tôi cười chua chát cho cuộc đời mình, sao người ta có thể chỉ nghĩ đến mục đích của mình mà quên đi cảm nhận và hạnh phúc của người khác. Cuộc đời tôi từ đây về sau sẽ ra sao? Còn bố mẹ tôi nữa nếu biết chuyện này ông bà có thể chịu nổi hay không? Nếu tôi sinh ra một đứa con thì có lẽ mẹ con tôi cũng sẽ sống trong một cuộc bi kịch.

Sau khi nghe được câu chuyện đó tôi quyết làm đơn ly hôn, chấm dứt những chuỗi đau khổ cho cuộc đời mình với gã đàn ông tồi tệ như Hoàng. Tôi cũng thẳng thắn thưa chuyện với bố mẹ mình và hứa sẽ sống thật tốt, sống hạnh phúc cho dù ly hôn để bố mẹ được yên tâm...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau đêm tân hôn phát hiện bí mật động trời của chồng, tôi đưa đơn ly hôn ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO