Sau đám cưới chồng không chịu “động phòng” và tôi cay đắng khi biết sự thật phía sau

Minh An| 31/12/2020 06:27

Việt BáoTôi năm nay 35 tuổi, tôi quyết định lên xe hoa sau một cuộc mai mối. Vài lần gặp gỡ tôi thấy Dũng là chàng trai hiền lành, công việc ổn định. Duy chỉ có điểm là lầm lì, ít nói.

Có lẽ vì ít nói nên đến gần 40 tuổi anh vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Dũng sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, bố mẹ anh đều kinh doanh đồ gỗ nhưng anh lại dấn thân vào con đường sư phạm.

Nghe mẹ anh nói, cũng có nhiều học sinh sau ra ra trường tỏ ý cảm mến Dũng nhưng vốn đam mê nghiên cứu khoa học nên bao lâu nay Dũng không màng đến chuyện tình yêu.

Nhưng rồi khi gặp tôi, chẳng biết do anh thấy tôi dễ mến hay áp lực từ  bố mẹ mà Dũng lại gật đầu hẹn hò cùng tôi và đồng ý cùng tôi kết hôn. Thú thực khi đồng ý cuộc hôn nhân này tôi cũng chưa có quá nhiều thời gian tìm hiểu về Dũng.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng chúng tôi trân trọng nhau, thời gian sẽ khiến chúng tôi yêu nhau nhưng ai ngờ đó lại bắt đầu chuỗi ngày bi kịch của cuộc đời tôi.

35 tuổi mới lên xe hoa nhưng Dũng không phải người đàn ông của tôi. Làm việc cho doanh nghiệp nước ngoài nên tôi sống cũng khá Tây hóa, khi thích hay có cảm tình với đàn ông tôi có thể lên giường với họ nhưng tất nhiên tôi không bao giờ để mình mang bầu.

Ảnh minh họa: Internet

Trước đám cưới, tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm tân hôn với Dũng. Tôi xác định Dũng không phải người đàn ông đầu tiên nhưng sẽ là người đàn ông đi cùng tôi đến hết cuộc đời này.

Nến thơm, hoa hồng và những bộ đồ ngủ sexy. Thế nhưng, éo le là đêm tân hôn dù tôi có ăn mặc khêu gợi hay có những động chạm nhất định trên cơ thể Dũng thì anh cũng quay đi như không biết gì mà ngủ một mạch đến sáng.

Ngày đầu tiên nghĩ rằng mải tiếp khách trong hôn lễ nên Dũng mệt nên tôi để cho anh ngủ nhưng những đêm sau đó anh toàn viện cơ đọc sách, mệt, buồn ngủ...để tránh tôi mặc cho tôi nằng nặc đòi anh làm tình anh cũng nhất định không.

Tôi hoang mang, lo sợ không biết có phải do mình mạnh mẽ nên làm chồng  e ngại nhưng cũng không phải.

Đêm hôm đó tôi giận dỗi đuổi Dũng ra khỏi phòng ngủ nên anh mang chăn gối vào phòng khách. Nửa đêm thấy thương chồng, tôi định chạy vào phòng sách ngủ cùng anh thì choáng váng khi anh đang nói những lời đường mật với ai đó.

Tôi đang thắc mặc phòng sách lâu nay chỉ có mình anh dùng, tại sao lại có tiếng anh trò chuyện...Bí mật theo dõi thì tôi phát hiện chồng mình là một kẻ đồng tính, là một giảng viên anh muốn che mắt thiên hạ nên mới cưới tôi còn bạn tình của anh cũng là một giáo viên nhưng khác trường anh.

Kinh khủng hơn là trong máy Dũng còn lưu những tấm ảnh sex của anh và bạn tình. Trời đất như sụp đổ quanh tôi, tôi gào khóc thảm thiết cho số phận bi đát của mình. Thì ra đồng tính là lí do mà sau ngày cưới Dũng nhất quyết không chịu “động phòng” dù tôi có bày ra trăm phương ngàn kế đi chăng nữa.

Quyết không để cuộc đời mình bi đát hơn, tôi lập tức đưa đơn ly hôn trước sự bất ngờ của bố mẹ chồng nhưng khi tôi nói ra lí do thì ông bà cũng choáng váng không kém gì tôi. Tôi làm thế liệu có quá cạn tình? Nhưng tôi làm sao sống với một người chồng mà không biết làm tình?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau đám cưới chồng không chịu “động phòng” và tôi cay đắng khi biết sự thật phía sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO