Phát hiện chồng “lái máy bay” bà già, vợ “một đòn” hạ đo ván

Minh An| 09/12/2020 06:44

Việt BáoNghi ngờ chồng mình có bồ bên ngoài, tôi cứ ngỡ đó chắc hẳn là một em chân dài xinh tươi, số đo ba vòng hoàn hảo nhưng khi danh tính cô bồ được tiết lộ tôi choáng váng bởi gu “ăn mặn” của chồng, cảm thấy thương anh ta hơn là thấy giận.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đã đi qua quãng đường 10 năm với biết bao sóng gió, thăng trầm, cay - đắng - ngọt- bùi đều nếm đủ, đến giờ phút hiện tại chúng tôi tạm gặt hái được những thành quả nhất định sau nhiều năm phấn đấu. Hai con một trai, một gái ngoan ngoãn học giỏi, một căn nhà nhỏ, một chiếc xe riêng, cuộc sống ổn định và là niềm ao ước của nhiều người, bức tường thành tưởng chừng có vẻ vững chắc ấy bỗng chốc sụp đổ chỉ vì một phút say nắng ngoài vợ ngoài chồng.

Chồng tôi làm việc cho một công ty du lịch có tiếng nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, nên thời gian này anh đang tạm nghỉ ở nhà phụ vợ và chăm con.

Cách đây vài tuần, anh ta khoe với tôi tìm được việc làm mới, phiên dịch viên riêng cho một nữ giám đốc lớn tuổi, chưa kịp mừng vì chồng có được vị trí tốt, tôi đã sốc tận óc khi biết được bí mật động trời.

Vốn là người không chú trọng đến vẻ bề ngoài, toàn bộ quần áo của chồng đều một tay do tôi sắm sửa, anh không chưng diện nên có gì sẽ mặc nấy, xuề xòa vô cùng.

Đột nhiên từ khi vào công ty mới chồng tôi thay đổi hẳn, anh chăm chút bản thân hơn, quần là áo lượt, nước hoa thơm nức quả  thực là một dấu hiệu bất thường, đáng nghi.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi có dò hỏi vài lần thì nhận được câu trả lời “công việc của anh bắt buộc phải chỉn chu, tươm tất như vậy, em đừng có suy nghĩ linh tinh”, dù có chút linh cảm chẳng lành nhưng tôi cũng đành hậm hực, lặng im.

Dạo gần đây tôi còn phát hiện thêm anh ta có thói quen kì lạ, thường xuyên ở trong nhà tắm rất lâu, lần nào cũng mang điện thoại theo viện lý do công việc. Biết trước giờ đi tắm của chồng, tôi lặng lẽ đặt điện thoại vào một góc kín trong phòng tắm, cẩn thận tắt hết chuông, ấn nút quay video sẵn, rồi vờ như không có chuyện gì xảy ra, tôi vui vẻ đi chuẩn bị bữa tối như thường ngày.

Đến khi xem lại đoạn video, tôi thực sự không dám tin vào mắt mình, chồng tôi không mảnh vải che thân thản nhiên gọi video cho nhân tình nói những lời yêu thương, nhớ nhung nồng cháy, chưa kịp bình tĩnh lại tôi càng sốc hơn khi nhận ra “nhân tình bé bỏng” của chồng không ai khách chính là “máy bay hạng sang” – giám đốc công ty mới hơn chồng tôi tận 25 tuổi.

Bà ta có tiền, có địa vị nhưng nhan sắc lại có hạn, dù có đắp cả núi mỹ phẩm lên, cũng không thể che đi sự lão hóa của làn da, đôi mắt hí, khuôn mặt thô và không cân đối.

Chợt tưởng tượng ra cảnh đôi “mèo mả gà đồng” này đi với nhau ắt hẳn mọi người sẽ tấm tắc khen “mẹ trẻ như  thế mà con lớn quá”, nghĩ mà chua xót làm sao.

Cục tức này tôi cố mãi cũng không thể nuốt trôi, thà rằng chồng mình bỏ vợ để theo bồ chân dài, mặt xinh, thân hình  nóng bỏng có lẽ tôi sẽ chịu thua mà “tâm phục khẩu phục”, đằng này anh ta lại lừa dối vợ con, mê đắm người lớn hơn cả hai con giáp!

Điều tra sâu hơn, tôi được biết con giáp thứ mười ba là người làm ăn kinh doanh nên rất mê tín (đến mức dị đoan), vừa hay hai vợ chồng tôi mới tậu được mảnh đất làm vốn, mượn cớ này tôi thuê một thầy cúng giả về nhà làm lễ linh đình, đồng thời tôi thủ thỉ muốn chồng mời sếp tới nhà trước là thăm nhà, sau là dự lễ luôn cho thêm phần trang trọng.

Đúng như dự kiến của tôi, ả không ngại ngần, xấu hổ ngang nhiên tới nhà còn cố tình ăn mặc đồ hiệu đắt đỏ hòng dằn mặt tôi. Vừa nhìn thấy ả, ông thầy cúng giả đã phán xanh rờn, lấp lửng “con sắp có hạn rất nặng, sẽ xuất hiện một người đàn ông khiến con tiêu gia bại sản, trắng tay”, nghe vậy ả ta tím mặt, im lặng không nói lời nào.

Sau đó tôi biết ả ta đã “đá” bay ông chồng tội nghiệp của tôi vì sợ mang vạ vào thân, chồng tôi lại hoàn thất nghiệp, lông bông ở nhà.

Anh ta cay cú vô cùng khi ngay sau đó “sếp lớn” đã công khai cặp bồ với người mới. Tôi thầm cười mỉm vì quả báo này, thu thập chứng cứ ngoại tình của chồng, tôi đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa, dành quyền nuôi con trước sự ngỡ ngàng của hai bên gia đình.

Sau cuộc hôn nhân thất bại này, tôi nghiệm ra phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều, cần phải cân bằng giữa gia đình và bản thân, làm những điều mình thích, đi những nơi mình muốn, ăn những món ăn ngon, mặc những bộ đồ thật đẹp để dù có vấp ngã cũng sẽ có thể ngẩng cao đầu mạnh mẽ đứng dậy, bước tiếp con đường phía trước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng “lái máy bay” bà già, vợ “một đòn” hạ đo ván
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO