Những lời chúc dành tặng cho mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Minh An (t/h)| 18/10/2020 22:06

Việt BáoBên cạnh những món quà hay đóa hoa thì những lời chúc trong ngày 20-10 sẽ giúp cho phái đẹp cảm thấy vô cùng thích thú. Với người mẹ thì lời chúc lại có ý nghĩa hơn bởi nó thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người mẹ kính yêu.

Sau đây là những lời chúc dành tặng cho mẹ:

1. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã cho con trưởng thành trong ấm áp và yêu thương. Chúc mẹ ngày 20-10 luôn vui vẻ và hạnh phúc5. Chúc mẹ ngày lễ 20/10 thật nhiều ý nghĩa. Tự đáy lòng con luôn muốn cảm ơn mẹ nhiều. Con yêu mẹ.

2. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã cho con trưởng thành trong ấm áp và yêu thương. Chúc mẹ ngày 20-10 luôn vui vẻ và hạnh phúc5. Chúc mẹ ngày lễ 20/10 thật nhiều ý nghĩa. Tự đáy lòng con luôn muốn cảm ơn mẹ nhiều. Con yêu mẹ.

3. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này.

4. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

5. Mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng con. Có mẹ, con mới trở thành một người có ích cho xã hội. Con chúc mẹ yêu một ngày 20-10 luôn ngập tràn niềm vui, luôn luôn nở nụ cười mẹ nhé!

6. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.

7. Dù không thể ở bên cạnh mẹ trong ngày này nhưng con hy vọng mẹ sẽ nở nụ cười thật tươi và hạnh phúc. Với con, mẹ luôn là ngọn đèn chỉ đường rực rỡ nhất, là ánh sáng ấm áp sưởi ấm tâm hồn con.

8. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và quan trọng nhất trong cuộc đời con. Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra con, đã nuôi nấng anh em con trưởng thành để có được như ngày hôm nay. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam con kính chúc mẹ dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi cùng con cháu và chúc mẹ luôn hạnh phúc và tự hào vì chúng con. Con cảm ơn mẹ rất nhiều!

9. Con có thể tặng mẹ những bông hoa, con có thể tặng mẹ quà, nhưng không gì trên thế giới này có thể bày tỏ hết tình yêu mà con dành cho mẹ. Chúc mừng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam!

10. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lời chúc dành tặng cho mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO