Những cụ bà gây sốt với bộ ảnh đầy phong cách

Minh An| 18/12/2020 10:03

Việt BáoMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cụ bà U85 chụp ảnh cùng cúc họa mi và bộ ảnh cụ bà U90 đầy phong cách khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Nhìn cách ăn mặc nổi bật của cụ bà U90, không ai nghĩ rằng đây là người phụ nữ từng lam lũ, vất vả vì con cháu. Khăn, áo, váy, tròng kính trong tông cam rực rỡ, đặc biệt là chiếc túi đeo ngang lưng kiểu dáng hiện đại đi cùng chiếc áo khoác nhung xanh đậm, khiến bà trông rất thời trang.

Bộ ảnh thần thái của cụ bà U90 khiến dân mạng thích thú

Bộ ảnh "chất lừ" ra đời từ đầu tháng 12, ghi lại cảnh hai bà cháu nhiếp ảnh gia Hương Phạm ở chợ Đà Lạt nhanh chóng được chia sẻ trên các hội nhóm du lịch.

Hai bà cháu đều rất...thần thái

Bà lão U90 chỉ đứng, ngồi hoặc đi lại nhẹ nhàng, khi lên ảnh vẫn rất "thần thái". Ít ai nghĩ rằng bà vốn không hề biết tạo dáng chụp ảnh và chính phong thái tự nhiên của bà khiến bộ ảnh có hồn.

Tại Hà Nội, mới đây, một bộ ảnh của bà cụ 85 tuổi bên cúc họa mi khiến dân mạng bất ngờ và không ngớt lời khen ngợi.
Cụ bà với bộ ảnh cực chất bên cúc họa mi
Chị Kim Yến, con dâu của cụ bà cho hay: “Bà là mẹ chồng mình. Năm nay 85 tuổi, đang sống ở Gia Lâm, Hà Nội. Mẹ chồng mình được 8 người con: 4 trai, 4 gái. Chồng mình là út nhưng mẹ về ở với vợ chồng mình cũng được gần 20 năm rồi”.
Con dâu đưa mẹ chồng 85 tuổi đi chụp ảnh với cúc họa mi.
Được biết, bộ ảnh này được thực hiện ở bãi đá sông Hồng. “Hôm ấy dự định của mình là hai mẹ con sẽ đi tham quan chỗ khác nhưng mẹ mình lại không đồng ý nên đã chuyển sang chụp ảnh cùng với cúc họa mi”, chị Kim Yến chia sẻ.

“Lúc đến nơi, mua vé rồi thuê áo dài, thuê người chụp ảnh thì ai cũng nhìn mình cũng cười cười. Mình nghĩ họ cười hai mẹ con mình thì mình cũng cười tít mắt với họ luôn...", chị Yến nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cụ bà gây sốt với bộ ảnh đầy phong cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO