Nhà mất điện tôi đến nhà nghỉ ngủ tạm, gặp một người khiến tôi chết ngất

Minh An| 06/03/2021 18:13

Việt BáoTôi năm nay 30 tuổi, người ta nói phụ nữ 30 là quá lứa lỡ thì nhưng tôi thì không nghĩ thế. Tôi mải miết với công việc quanh năm suốt tháng, vả lại tình yêu của chúng tôi cũng đã được 2 năm thì có gì mà gọi là quá lứa?

Dự định sang năm chúng tôi làm đám cưới nếu không có cuộc gặp định mệnh hôm ấy. Tối ấy phải chuẩn bị tài liệu cho chuyến đi công tác sắp tới gặp gỡ đối tác nên tôi ở lại công ty đến gần 10h mới ra về.

Vừa xuống nhà xe thì tôi nhận được cuộc gọi của mẹ nói rằng nhà đang mất điện cả nửa tiếng rồi chưa có điện lại. Ban ngày thời tiết nắng nóng hơn 40 độ nên về đêm không khí nóng hừng hực vẫn bao trùm thành phố.

Vậy là tôi quyết định kiếm chỗ nào đó ăn tạm rồi vào khách sạn gần công ty ngủ đến sáng mai tới công ty luôn cho đỡ mệt.

Vừa tung tăng vào khách sạn thì nụ cười trên môi tôi tắt ngấm khi thấy bóng dáng quen thuộc tay trong tay cùng một cô gái ăn mặc sánh điều cũng theo hướng vào cổng khách sạn.

Ảnh minh họa: Internet

Người đó không ai khác chính là Thắng – người yêu tôi…Hai người họ còn thân thiết nắm tay, vuốt tóc cho nhau.

Tôi vẫn bình thản nhìn người yêu dẫn cô gái khác vào khách sạn. Chờ 30 phút sau tôi gọi cho Thắng nhưng anh không bắt máy và nhắn lại là anh đang trên bar cùng với bạn ồn lắm nên không thể nghe máy.

Chỉ đến khi tôi gửi cho anh bức hình tôi chụp đằng sau cảnh anh và cô gái khác đi vào khách sạn thì anh mới chịu gọi lại cho tôi. Anh lắp bắp nói rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm, tôi phải bình tĩnh nghe anh giải thích.

Tôi nói cho anh ta 30 phút để rời khỏi khách sạn và gặp tôi nói chuyện ở chỗ mà chúng tôi hay ngồi café. Quả nhiên, 30 phút sau anh ra có mặt.

Vừa thấy anh ta tôi hỏi cô gái đi cùng anh ta là ai thì anh ta nói đó là người yêu của bạn anh, bạn anh say quá nên nhờ anh đưa cô ấy về. Anh chỉ đưa cô ấy về đó rồi sẽ rời đi ngay.

Thắng nói thế vì chắc anh ta nghĩ tôi là con ngu chắc? Có đứa bạn thân nào lại giao người yêu cho anh ta mang về khách sạn.

Sau một hồi cãi vã cuối cùng Thắng – người yêu tôi cũng cúi mặt nhận lỗi và xin tôi tha thứ. Anh ta nói, Ngọc – cô bạn lúc trước cùng anh ta vào khách sạn là người mới quen. Họ quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật bạn của Thắng và đó là lần thứ hai họ cũng nhau vào khách sạn.

Thắng nói Ngọc là tiểu thư nhà giàu, mới đi du học nước ngoài về, thân hình nóng bỏng, cô ấy lại liệc tục tấn công nên Thắng không làm chủ được mình và sa vào lòng cô ấy.

Sau đó Thắng hứa chỉ cần tôi chịu tha thứ cho anh thì ngay lập tức anh sẽ chia tay Ngọc, chấm dứt mọi thứ với Ngọc và quay lại bên tôi và dự định về đám cưới của chúng tôi vào sang năm vẫn tổ chức đúng kế hoạch.

Tôi cười khẩy và gọi điện nói mọi chuyện với mẹ anh ấy. Tôi cũng xin lỗi vì nhân duyên của chúng tôi sẽ chấm dứt từ đây, chắc tôi không có duyên làm con dâu của bà.

Tôi và bà đều khóc như mưa vì thực sự bấy lâu nay tôi luôn coi mẹ anh như mẹ mình. Mẹ Thắng nói tôi hãy suy nghĩ lại vì ai cũng có lỗi lầm, bà tin chắc sau này Thắng sẽ không dám nữa nhưng thực sự tôi hết niềm tin với Thắng và không còn muốn có bất kỳ mối liên quan nào với người đàn ông gian dối này.

Bởi lẽ, anh ta cắm sừng tôi lần một thì cũng có lần hai và tôi không chắc lần sau tôi lại tình cờ bắt gặp anh ta ngoại tình hay sẽ bị anh ta cắm cho chiếc sừng dài hàng mét.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mất điện tôi đến nhà nghỉ ngủ tạm, gặp một người khiến tôi chết ngất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO