Nên xỏ khuyên ở đâu tại Hà Nội

TQ| 09/03/2021 11:00

Việt BáoGiờ đây, đối với những tín đồ sành về thời trang thì không thể nào bỏ qua được những mốt quần áo thời thượng, các mẫu phụ kiện đẳng cấp và còn hơn thế là một vài lỗ xỏ khuyên cơ thể.

Theo xu hướng hiện nay hầu hết các bạn trẻ đều ưa thích nghệ thuật xỏ khuyên. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ xỏ khuyên an toàn và chất lượng đồng thời lại có các sản phẩm khuyên thời trang lại là mối bận tâm của rất nhiều người.

Và nếu như bạn cũng đang tìm lời giải đáp về dịch vụ xỏ khuyên ở đâu tại Hà Nội thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích được cung cấp trong bài viết sau.

Hiểm họa khôn lường từ xỏ khuyên dạo tại Hà Nội

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như thể hiện cá tính bản thân thì trào lưu làm đẹp từ việc xỏ khuyên đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Theo đó, có bạn trẻ đeo tới 4-5 chiếc khuyên không chỉ ở tai, mũi mà còn cả rốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được rằng việc lựa chọn xỏ khuyên ở những cửa hàng “dạo” lại tiềm ẩn những nguy cơ vô cùng có hại.

Chúng ta có thể nhận thấy rằng, các cửa hàng xỏ khuyên giờ đây xuất hiện nhan nhản ở khắp Hà Nội. Đó không chỉ là những cửa hàng vàng bạc, cửa hàng chuyên dịch vụ xỏ khuyên mà cũng có không ít các cơ sở “dạo” mở xung quanh các trường học. Hầu hết những người thực hiện đều không có chuyên môn, không đeo găng tay thậm chí không vệ sinh dụng cụ và dùng thuốc sát trùng.

Chính vì vậy dẫn đến hậu quả là đã có không ít các ca bị biến chứng nhiễm trùng khi sử dụng dịch vụ xỏ khuyên. Bởi theo ý kiến của phần đa các chuyên gia y tế thì việc sử dụng những dụng cụ không được đảm bảo vô trùng. Đôi khi còn dùng nhiều lần từ người này sang người khác còn có thể dẫn tới tình trạng nhiễm trùng máu, viêm gan B, uốn ván và không loại trừ khả năng lây nhiễm cả HIV.

Chính vì thế, bạn cần phải cẩn trọng kỹ trước việc đưa ra quyết định nên lựa chọn dịch vụ xỏ khuyên ở đâu uy tín và chất lượng. Tốt nhất hãy lựa chọn những cơ sở có đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm và có chứng chỉ chuyên môn thực hiện để được đảm bảo an toàn tối đa. Đồng thời bạn cũng nên cập nhật cho mình những kiến thức bổ ích xoay quanh việc xỏ khuyên cũng là điều vô cùng cần thiết để bạn có được tâm thế sẵn sàng cho trải nghiệm sắp tới.

Cockstock cung cấp dịch vụ xỏ khuyên uy tín, an toàn

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trước vô vàn lời mời gọi của các địa chỉ xỏ khuyên tại Hà Nội và chưa biết đâu là lựa chọn tối ưu nhất. Vậy hãy thử ghé thăm Cockstock để cùng trải nghiệm chất lượng dịch vụ có 102 nhé. Đơn vị sở hữu hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xỏ khuyên và đã từng chinh phục hàng ngàn vị khách kỹ tính nhất. Cockstock chuyên cung cấp dịch vụ xỏ khuyên tai, xỏ khuyên cơ thể cho cả nam và nữ.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm xỏ khuyên tại phòng riêng cùng với quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh. Tất cả những dụng cụ cũng như máy móc đều được khử trùng tuyệt đối bằng thiết bị chuyên dụng. Chính vì thế bạn sẽ không còn phải lo ngại nữa. Ngoài ra, Cockstock còn là thiên đường của những siêu phẩm khuyên chất lượng và đẳng cấp.

Bạn sẽ thoải mái lựa chọn được cho mình những mẫu khuyên đẹp, độc, chất và giá thành lại vô cùng phải chăng. Đó là còn chưa kể tới những chiếc hộp giấy đựng khuyên tai vô cùng tinh tế và ấn tượng giúp chiều lòng thị hiếu của tất cả các khách hàng khi tìm đến Cockstock. Và một điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao chính là tại Cockstock còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản và luôn tận tâm với mọi khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc lỗ xỏ từ những y tá có chuyên môn. Đây quả thực là lựa chọn lý tưởng và toàn diện cho những lo ngại của khách hàng khi xỏ khuyên.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm hay báo giá dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh nhất.

Hotline: 083 518 8288

Email: cockstock@gmail.com

Chi nhánh

Xỏ khuyên tại Hà Nội:

34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

100 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội (Số nhà 100 ngõ 10 Tôn Thất Tùng

Xỏ khuyên tại TPHCM:

112 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM (đối diện 2E Phan Tôn)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên xỏ khuyên ở đâu tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO