Muốn ra ngoài tìm 'cảm giác lạ' vì vợ chục năm chỉ một tư thế

09/04/2021 17:01

Hoàng chỉ muốn làm mới một chút thôi đều bị Nhã khước từ. Chuyện vợ chồng chục năm đúng một tư thế, Hoàng có suy nghĩ ra ngoài nếm "cảm giác lạ".

Hoàng không biết phải nói thế nào về Nhã, vợ anh. Là phó phòng nhân sự của một công ty tài chính, bề ngoài Nhã thuộc túyp phụ nữ hiện đại, năng động, luôn học tập không ngừng để theo kịp thời thế.

Vậy nhưng, đối với chuyện quan hệ vợ chồng, Hoàng đành phải nói, vợ mình như một cái máy thời cổ, quyết không chịu cải tiến, không nâng cấp.

Lấy nhau đã hơn chục năm nhưng ngót nghét hơn nửa thời gian, vợ chồng Hoàng xem chuyện ái ân như việc trả bài đúng giờ, đúng tư thế, đúng kiểu cách mà Nhã đặt ra.

Muốn ra ngoài tìm cảm giác lạ vì vợ chục năm chỉ một tư thế - 1

(Ảnh minh họa)

Nói ra không ai tin, vợ chồng từng đó năm, Hoàng chưa từng nhìn rõ cơ thể vợ. Nhãn cứ phải tắt đèn tối thui mới chịu, lỡ có chút ánh sáng nào là cô quấn chăn, trùm mền kín mít.

Nhã cũng chưa từng chủ động trong chuyện vợ chồng, như thể cô dâu mới về nhà chồng nằm yên chịu trận. Thời gian đầu mới cưới, Hoàng còn thích thú vì sự lẽn lẽn, e dè của vợ, có cơ hội thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Dần dà, không nhận được sự hưởng ứng từ vợ, anh thấy mọi thứ tẻ nhạt, chán ngắt. Hoàng cảm giác mình đang yêu một... khúc gỗ chứ không phải là một người phụ nữ, một người vợ.

Cũng nhiều lần Hoàng muốn đổi mới như yêu vợ vào ban ngày, đổi vị trí ra sofa, nhà tắm, vợ sang tư thế chủ động... Nhã không nói nhưng đều hất tay từ chối thẳng thừng làm anh tẽn tò.

Hoàng cũng tìm hiểu, mày mò về vấn đề vợ chồng, bao nhiêu điều mới lạ, hay ho nhưng biết nhiều chỉ càng thêm tủi. Vợ anh đúng chuẩn "cao cổng kín tường", không chịu thì nhịn.

Có lúc thấy anh em, đồng nghiệp ra ngoài "bóc bánh", Hoàng vài phen cũng muốn buông xuôi để một lần được biết cảm giác lạ. Khổ nỗi, là một người đàn ông có vợ, có con anh phải dằn lòng lại. Nhưng thế này mãi, anh bứt rứt, ấm ức không biết nhịn được đến bao giờ.

Hoàng cũng không biết phải mở lời với vợ như thế nào. Quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt, căng thẳng, dễ xung đột hơn vì chuyện khó nói.

Vợ chồng lạnh nhạt chuyện gối chăn là trường hợp rất nhiều đôi lứa gặp phải sau nhiều năm kết hôn. Nhiều đôi rơi vào tình trạng "nín nhịn" cho qua ngày, không dám bày tỏ nhu cầu, mong muốn của bản thân với bạn đời.

Một bác sĩ chuyên lĩnh vực tình dục học ở TPHCM cho biết, nhiều ông chồng biết rất nhiều về vấn đề tình dục nhưng họ lại rất khó mở lời với chính vợ mình, rất sợ vợ đánh giá nọ kia.

Bà chia sẻ kết luận của một cuộc điều tra sơ bộ về sex ở Việt Nam có thể gây sốc là phần lớn phụ nữ Việt coi mục tiêu cao nhất của quan hệ tình dục là để sinh con.

Nhiều chị em e dè khi nói đến sex, sợ bị đánh giá nọ kia. Nhiều người rất bảo thủ trong chuyện vợ chồng, mọi sự khoán trắng cho chồng.

Trước thực tế như vậy, theo bà, đàn ông thường có quan niệm thoáng hơn, nắm bắt nhiều thông tin hơn về tình dục nên hãy là người "làm chủ" trong lĩnh vực này.

Có thể nhẫn nại, dẫn dắt vợ xóa bỏ những định kiến. Vô tình đặt những tờ báo, cuốn sách chủ đề gần gũi về điều muốn giãi bày ở chỗ vợ có thể "tia" thấy.

Các ông chồng cần mang tới cho vợ những niềm vui nho nhỏ như đưa đón con, chia sẻ việc nhà để vợ có thêm thời gian cho bản thân, đi ngủ sớm. Rồi có thể chịu khó bóp vai, xoa lưng cho vợ để từ đó dễ dàng nhỏ to tâm sự rồi tiến xa hơn.

Có một thực trạng là nhiều phụ nữ áp lực với công việc, gia đình nên dần quên đi cảm giác yêu đương mặn nồng. Họ không còn hứng thú, trả bài lấy lệ, nhiều người kết hôn chưa bao lâu mà đã chán yêu, đẩy mối quan hệ vợ chồng không còn giống một gia đình dù bề ngoài mọi thứ nhìn rất ổn.

Vậy nên, việc chị em cần chủ động chú ý chăm chút, cải thiện quan hệ vợ chồng tránh mất nhiệt, luôn hào hứng là điều vô cùng cần thiết để giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muốn ra ngoài tìm 'cảm giác lạ' vì vợ chục năm chỉ một tư thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO