Lời chúc nhân ngày 20/10 dành tặng cho vợ ngọt ngào nhất

Minh An| 19/10/2020 05:29

Việt BáoKhông cần những món quà đắt tiền thì thay vào đó phái nam có thể tặng cho vợ những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất cùng những cử chỉ yêu thương chân thành khiến họ rất cảm động.

Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng cho vợ:

1.Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

2. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

3. Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

4. Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

6. Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xoã mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là dành cho em.

7. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh!

8. Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

9. Chúc vợ anh - người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

10. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn, thì anh là người đàn ông may mắn vì có em trong cuộc đời. Cảm ơn em, tình yêu lớn của cuộc đời anh.

11.  Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời chúc nhân ngày 20/10 dành tặng cho vợ ngọt ngào nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO