Khinh con dâu tương lai bần hàn nhưng phản ứng của cô gái khiến mẹ chồng tái mặt

Minh An| 15/04/2021 17:57

Việt BáoLinh là cô gái phải nói không có gì xuất sắc, ngoại hình bình thường, cô làm việc lại văn phòng luật sư với mức lương cũng không có gì nổi bật.

Điều tự hào nhất đối với cô có lẽ là gặp được người chồng tương lai hoàn hảo. Mới chỉ 29 tuổi anh đã là là trưởng nhóm ngân hàng thương mại có tiếng với mức thu nhập ổn định.

Anh không chỉ đẹp trai, giỏi giang mà nhà lại có điều kiện nhưng anh không vì thế mà coi khinh Linh. Ngược lại, anh còn rất ấm áp, yêu thương Linh.

Anh cũng xác định chuyện lâu dài với cô nên thường xuyên đưa cô đến với nhóm bận thân của mình trong những buổi dã ngoại, sinh nhật...

Ảnh minh họa: Internet

Trong những lần ấy, bạn bè anh ai cũng khuyên Linh phải chuẩn bị tinh thần vì mẹ Hoàng – người cô yêu rất khó tính, trước đây Dũng yêu 2 cô gái và dẫn về ra mắt nhưng sau cũng vì áp lực từ mẹ nên anh phải chia tay.

Mẹ Hoàng là dân kinh doanh nên với bà hôn nhân đầu tiên phải môn đăng hậu đối rồi với nói đến những chuyện sau đó. Nghe đến đây Linh chỉ mỉm cười rồi cô nói sẽ dùng tình yêu của mình với Hoàng để cảm hóa bà nhưng bạn của Hoàng chỉ cười mà không nói gì.

Nói thêm về tình yêu của Linh và Hoàng, dù công việc bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi anh vẫn dành trọn cho Linh, lắng nghe và chia sẻ mọi điều từ nhỏ đến lớn, dành cho Linh những phút giây ngọt ngào nhất.

Vì xác định chuyện lâu dài nên Hoàng quyết định đưa Linh về nhà ra mắt bố mẹ. Trước đó, anh cũng làm công tác tư tưởng cho cô nhưng cô tự tin nói nhất định mình sẽ được mẹ anh yêu quý làm Hoàng cũng yên tâm hơn.

Nhưng ngay từ khi về ra mắt, nghe phần giới thiệu về gia đình, mẹ Hoàng đã lắc đầu quầy quậy vì khinh con dâu tương lai nghèo.

Bà nhất quyết phản đối tôi nhưng Hoàng cũng chẳng vừa bởi dù gì thì Linh cũng là tình yêu duy nhất và là động lực sống của anh lúc này. Thấy con trai làm căng quá, bà đành dịu giọng nhưng nhân lúc con trai đang ra ngoài, bà gọi Linh lên phòng riêng.

Ngay lập tức bà đưa cho Linh một xấp tiền và nói hãy rời khỏi con trai bà vì xuất thân nghèo nàn đã không xứng với Hoàng chứ chưa nói đến việc Linh là cô gái tầm thường.

Tới lúc này Linh chỉ mỉm cười trước sự ngỡ ngàng của mẹ Hoàng. Cô nói thật ra mình cũng là con nhà kinh doanh nhưng không muốn đàn ông vì tiền của bố mẹ mà đến với cô nên bấy lâu nay cô che giấu thân phận thật của mình.

Ngoài việc làm tại văn phòng luật cô cũng trực tiếp điều hành một công ty con của gia đình. Tuy không có quá nhiều tài sản nhưng chắc chắn Linh xuất sắc hơn những cô người yêu trước đó của Hoàng.

Mẹ Hoàng không tin đến độ cô phải mở bằng chứng về việc vận hành công ty, về số dư tài khoản ngân hàng cũng như những kế hoạch kinh doanh sắp tới mà cô vạch ra bà mới tin.

Lập tức, mẹ Hoàng tái mặt và gửi lời xin lỗi Linh, bà còn dặn mấy nữa qua nhà chơi, có gì bàn tính chuyện cưới xin. Số tiền mẹ Hoàng đưa đưa, bà bảo Linh cầm lấy chuẩn bị cho ngày cưới nhưng Linh lập tức từ chối và nói rằng cô dư sức chuẩn bị một lễ cưới hoành tráng...khiến mẹ Hoàng lập tức đồng ý cô con dâu này trong tâm phục, khẩu phục.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khinh con dâu tương lai bần hàn nhưng phản ứng của cô gái khiến mẹ chồng tái mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO