Khi chồng ân ái nhạt nhẽo tôi ly hôn khi ngã vào vòng tay người yêu

Minh An| 14/11/2020 06:29

Việt BáoTrên giường, chồng tôi "hành sự" như cái máy ủi, không biết cách thể hiện cảm xúc, không biết nói những lời yêu đương ngọt ngào với vợ khiến tôi thấy hôn nhân của mình nhạt nhẽo quá. Và một ngày tôi ngã vào vòng tay người yêu cũ…

Phát hiện người yêu “bắt cá hai tay” tôi nói lời chia tay không thương tiếc dù lòng vẫn cò yêu. Bất mãn với tình yêu, tôi lao vào công việc, còn tối thì tụ tập chơi bời với lũ bạn.

Tình cờ trong buổi tiệc sinh nhật con bạn thân tôi gặp Huy. Ấn tượng đầu tiên của tôi về Huy là chàng trai nhẹ nhàng, lịch thiệp nhưng cũng rất menly.

Biết được tôi đang đau khổ về mối tình cũ qua lời kể của con bạn, Huy đã dùng tốc độ "ánh sáng" để cưa cẩm và ngỏ lời muốn kết hôn. Thú thật, đang lúc cô đơn, tôi gặp Huy như chết đuối vớ được cọc.

Huy nhắn tin, nói chuyện với tôi cả ngày không chán, bất kể tôi gọi lúc nào Huy cũng có mặt không kể sáng hay trưa, ngày hay đêm. Để nhanh chóng quên người yêu cũ nên đã nhận lời yêu và lấy Huy chỉ sau 3 tháng chúng tôi quen nhau. Và sau này tôi mới thấy đó là sai lầm không thể cứu vãn.

Nhưng khi về làm vợ Huy, tôi càng ngày càng thấy Huy gia trưởng lại có phần khô cứng. Anh được cái chân thành và tốt nết bù đắp lại phần nào.

Khi cưới, tôi đã xấp xỉ 30 tuổi còn Huy cũng gần chạm mốc 40. Nghe đâu, anh có yêu một cô gái nhưng cô ta lừa dối anh và đi lấy người giàu có, từ đó anh cũng như tôi, bất mãn, khép kín trái tim và không yêu ai cả.

Tôi cứ nghĩ vợ chồng ở với nhau lâu dài, lựa tính nhau mà sống thì mọi sự sẽ thuận buồm xuôi gió. Nhưng đó chỉ là cảm quan ban đầu của tôi.

Về một nhà, chúng tôi có tuổi, lại có kinh tế nên tôi chú ý đầu tư đến chất lượng cuộc sống, trong đó có việc ái ân. Ngay sau khi cưới, tôi mất một thời gian choáng váng vì thấy sự lệch pha rõ rệt từ hai phía.

Ảnh minh họa: Internet

Trong khi tôi là tuýp phụ nữ khá mới mẻ trong quan điểm về tình dục, cảm thấy đó là gia vị chính trong việc thúc đẩy sự khăng khít tình cảm vợ chồng, thì Huy chỉ coi đó là việc "làm cho xong", là nhiệm vụ mỗi tối. Anh không thích những tư thế mới lạ, cũng không bao giờ vuốt ve, âu yếm tôi.

Tôi hụt hẫng vô cùng vì nghĩ chồng khô khan trong đời sống hằng ngày đã đành, trọng chuyện riêng tư hai người, anh cũng chẳng khá hơn. Mặc cho vợ đầu tư nội y nóng bỏng, chăn ga gối đệm thơm phức, nến thơm lãng mạn, Huy cũng không biết cách ngợi khen vợ lấy một câu. Việc tận dụng không gian lãng mạn để làm mới quan hệ vợ chồng lại càng là việc làm xa vời với anh.

Nhiều lúc tôi cảm giác chồng xem chuyện ái ân chỉ là cách thức phối ngẫu với mục đích duy trì nòi giống. Cuộc yêu diễn ra, chồng hành sự như cái máy ủi, không biết cách thể hiện cảm xúc, không biết nói những lời yêu đương ngọt ngào với vợ.

Nhiều khi tôi hỏi lại bản thân mình. Tôi còn trẻ, khỏe cũng khá nóng bỏng, tôi cũng từng qua cả 4 lớp học kỹ thuật phòng the để chiều chuộng chồng… Nhưng rồi tôi nhận ra cho dù tôi có nỗ lực đến đâu, cũng không mảy may làm anh thay đổi. Thành thử trong "cuộc yêu", tôi không biết anh liệu có hài lòng, lúc nào chuẩn bị "chạm ngưỡng".

Nhiều lần góp ý những mong chồng thay đổi, nhưng anh cho qua. Có lúc anh cáu, nói tôi làm màu…Rồi vợ chồng với nhau sao phải khen…Huy càng khô khan, tôi càng thổn thức nhớ  Bảo- mối tình đầu.

Ba năm yêu Bảo, anh luôn tôn trọng và lãng mạn với tôi từ chi tiết nhỏ nhất. Anh luôn chiều chuộng, nâng niu, vỗ về và biết tôi cần gì, muốn gì nhất là trong chuyện chăn gối.

Đúng lúc ấy, Bảo xuất hiện trước mặt tôi như một định mệnh. Đêm đó, vì quá chán đời, chán chồng nên tôi đi bar một mình. Trong cơn say, tôi mơ màng về hình bóng người yêu cũ.

Ngước mắt sang quầy bar đối diện tôi nhìn thấy Bảo. Đúng là Bảo, người luôn yêu thương chiều chuộng tôi 3 năm. Cũng lúc ấy, anh thấy tôi và chạy đến. Anh tâm sự mình đang ly thân vợ, anh cũng xin lỗi vì trước kia anh đã làm tổn thương tôi.

Trai tim tổn thức của tôi được dịp sống lại. Những cảm xúc yêu đương thời còn mặn nồng được khơi gợi lại ngày càng nhiều khi ngôi ngồi uống rượu với Bảo.

Rồi đêm đó tôi buông tay và ngã vào lòng Bảo. Bảo vẫn như xưa, vẫn chiều chuộng và âu yếm khi ân ái với tôi. Tôi hạnh phúc, sung sướng và những ngày sau đó tôi quyết didnjj bỏ lại tất cả để chạy theo sự đam mê tuổi trẻ từ lâu đã bị ngủ quên.

Vì hôn nhân với Huy mới được hơn một năm, chúng tôi lại chưa có con nên thủ tục ly hôn diễn ra đơn giản và nhanh chóng...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi chồng ân ái nhạt nhẽo tôi ly hôn khi ngã vào vòng tay người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO