Hí hửng với nhân tình mỗi ngày, phản ứng của vợ khiến tôi quỳ sát đất

Minh An| 05/03/2021 06:54

Việt BáoTôi và Hương cưới nhau cũng đã ngót chục năm. Suốt chục năm ấy cũng có lúc tôi chán vợ và để cân bằng cảm xúc của mình tôi chọn bí mật hẹn hò với nhân tình.

Cũng may, trời phú cho tôi có một ngoại hình khá ổn, ai cũng nói trông tôi ngày càng phong độ, lại trẻ trước tuổi. Ở nhà vợ bĩu môi chê bai nhưng tôi biết ra ngoài ối cô nhìn tôi phát thèm.

Vậy là những lúc chán vợ tôi quyết định cặp kè với Lan – đồng nghiệp cùng công ty. Lan là con gái trong một gia đình khá giả, xinh xắn lại nói năng khéo léo nhưng một khi tôi đã chấm thì khó ai có thể thoát khỏi bàn tay tôi.

Vậy là gần như trưa nào tôi cũng hẹn Lan cùng “thể dục” trong khách sạn. Tất nhiên, ban ngày bị nhân tình vắt kiệt sức lực nên ban đêm tôi cũng chẳng còn hứng thú với vợ, nếu có thì cũng chỉ là gượng ép trả bài cho xong chuyện.

Tôi cũng chỉ xác định yêu Lan như gia vị cuộc sống chưa chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ vợ để đi theo nhân tình vì thế nên mỗi lần hẹn với nhân tình tôi đều rất kín đáo, còn những tin nhắn tâm sự trong điện thoại thì tất nhiên đến đâu tôi xóa sạch đến đó.

Tôi tự tin rằng dù tôi ngoại tình đến hơn năm nay nhưng chẳng một ai biết trừ tôi và nhân tình. Bởi lẽ tôi vẫn rất tốt với vợ, thi thoảng còn mua tặng cô ấy bó hoa hay chiều tranh thủ về sớm nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đỡ đần cho vợ.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối tuần, chúng tôi cùng nhau đi mua sắm, đưa con cái đi ăn, đi ngắm nghía đường phố hoặc cùng lái xe về quê thăm ông bà. Tất nhiên, tiền lương được bao nhiêu vợ tôi giữ cả bấy nhiêu, tôi cũng chẳng bao giờ quát mắng vợ mình, thế thì vợ sao mà nghi ngờ cho được.

Trưa hôm qua, sau khi “thể dục” với bồ trong nhà nghỉ, tôi tranh thủ chạy về nhà lấy tập tài liệu để kịp cho buổi họp với sếp tổng vào chiều.

Vừa về đến nhà tôi thấy chiếc xe máy lạ đỗ trước nhà. Nhẹ nhàng mở cửa tôi sốc hơn nữa khi thấy đôi giày đàn ông mà giày đó thì chắc chắn không phải của tôi rồi.

Túi xách của vợ lại để ngay phòng khách, phòng khách tầng 1 cũng không có ai. Sự linh cảm của một người đàn khiến tôi lặng lẽ khóa cổng rồi bước lên tầng 3 – phòng ngủ của hai vợ chồng.

Tôi suýt ngất trước cảnh tượng trước mắt, người vợ ngoan hiền của tôi ngang nhiên dẫn trai lạ về nhà và hiện giờ họ đang nằm ngủ ngon lành bên nhau không một mảnh vải che thân.

Thì ra lâu nay tôi bị vợ cắm cho chiếc sừng dài hàng mét mà chẳng biết gì, cứ nghĩ cô ấy vẫn là tuyệt vời nhất trên thế gian nhưng mọi thứ không nhưu tôi tưởng.

Tôi điên cuồng lao vào đánh gã trai lạ kia và liên tục mắng chửi đôi gian phu dâm phụ dám đưa nhau về ngủ trên giường của tôi. Đắng cay thay, đáp lại những điều ấy, vợ tôi không hề tỏ ra mình là người có lỗi mà còn ngang nhiên đứng che chắn cho bồ và thách thức tôi.

Tôi điên quá nên đuổi cô ta ra khỏi nhà và nói sẽ sớm hoàn thiện thủ tục ly hôn, tôi sẽ giành quyền nuôi con và với việc cô ta ngoại tình thì tất nhiên cô ta sẽ bước ra khỏi ngôi nhà này tay trắng mà không được lấy bất cứ thứ gì.

Tưởng cô ta sẽ van xin sự tha thứ của tôi nhưng tôi đã nhầm. Cô ta lặng lẽ lấy ra trong ngăn kéo một sấp ảnh tôi và nhân tình có những của chỉ thân mật khi ở hàng ăn, rồi cả ảnh tôi đưa nhân tình bé bỏng vào khách sạn…

Sau đó vợ tôi bình tĩnh nói: “Chẳng phải anh cũng vừa rời khách sạn cùng nhân tình hay sao? Anh vẫn nói với tôi xã hội bây giờ nam nữ bình đẳng.

Vậy thì lí do gì mà hàng năm trời nay anh cặp bồ, ngang nhiên mua hẳn xe ga cho bồ nhí, ăn ngủ cùng cô ta trong khi tôi có bồ thì anh lại đánh chửi, đuổi tôi ra khỏi nhà?

Anh quên căn nhà này anh mua bằng tiền của ai sao? Người phải bước ra khỏi căn nhà này chính là anh mới đúng chứ. Còn quyền nuôi con anh có tự tin là thắng được tôi không? Tôi sẽ khiến cho công ty đuổi cổ anh trong một nốt nhạc anh có tin không?”…

Đúng là ngôi nhà này tôi mua khi có sự trợ giúp rất lớn từ phía bố mẹ vợ, ngay cả công việc và vị trí hiện tại bây giờ của tôi ở công ty cũng là một tay bố vợ nâng đỡ. Cứ tưởng mình ngoại tình kín đáo thế vợ tôi không bao giờ biết nhưng ai ngờ cô ấy lại cao tay đến thế.

Cô ấy cũng ngoại tình còn ngang nhiên đưa trai trẻ về nhà như một cách để tôi thấy rằng tôi ăn chả thì cô ấy cũng có thể ăn nem và nếu tôi phản bội cô ấy thì cái giá tôi phải trả là rất lớn. Tôi thực sự hối hận rồi. Tôi nên làm gì để cầu xin sự tha thứ của vợ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hí hửng với nhân tình mỗi ngày, phản ứng của vợ khiến tôi quỳ sát đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO