Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào

13/11/2020 20:03

Tiệc cưới lung linh và hoành tráng chỉ là bước khởi đầu. Một cuộc hôn nhân bền vững cần đôi uyên ương chăm chút nhiều hơn thế để giữ lửa hạnh phúc. Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý 'nhỏ mà có võ' dưới đây để hôn nhân của bạn luôn đẹp và lãng mạn như thuở mới yêu.

Duy trì lịch hẹn hò định kỳ

Sau kết hôn, tân lang tân nương thường dễ bị quấn theo vòng xoáy của những công việc không tên nên ít dành thời gian cho nhau như thuở mới yêu. Khi lãng mạn giảm sút, hai cá thể với tính cách riêng biệt có thể phát sinh không ít mâu thuẫn trong sinh hoạt sống chung hàng ngày. Để những điều vụn vặt như vậy không biến hôn nhân trở thành "văn xuôi", hãy thiết lập một lịch hẹn hò định kỳ hoặc một khoảng thời gian chỉ dành riêng cho hai người. Những lý do phổ biến như công việc không nên biến thành trở ngại cho kế hoạch lãng mạn của hai vợ chồng. Ngay cả ông trùm công nghệ Facebook - Mark Zuckerberg còn dành thời gian hẹn hò mỗi tuần cùng vợ được, tại sao bạn lại không thể?

Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào - Ảnh 1.

Nếu những bữa tiệc tại nhà hàng hay cafe đã nhuốm màu cũ kỹ, hãy tìm kiếm một vài ý tưởng khác lạ để cùng nhau tận hưởng trải nghiệm mới mẻ như: xem kịch, vẽ tranh hay ngắm hoàng hôn,…

Khoác một bộ vest, thử một đôi giày cao gót mới - chắc chắn bạn sẽ thấy có thêm cảm hứng cho buổi hẹn hò cuối tuần cùng "người ấy". Đừng quên tạm xa smartphone để có một buổi hẹn hò thật sự chất lượng nhé!

Sẻ chia việc bếp núc

Bếp lửa hồng không chỉ là khởi nguồn của những món ăn ngon, mà còn là không gian tạo mối dây liên kết giữa hai vợ chồng. Công việc nấu nướng trong 1-2 tiếng có thể trở thành khoảng thời gian hai vợ chồng sẻ chia những câu chuyện không đầu không cuối về một ngày đã qua. Hơn thế nữa, việc bếp sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi có người phụ giúp những việc nhỏ từ rửa rau, lau dọn bếp v.v... Hai vợ chồng có thể trang bị một vài trợ thủ thời 4.0 để khiến việc bếp núc trở nên gọn nhẹ hơn như: máy rửa bát, nồi chiên không dầu, robot hút bụi.

Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào - Ảnh 2.

Đừng chiếm hết đất diễn trong căn bếp, thi thoảng hãy khuyến khích chàng lăn vào bếp trổ tài một bữa cơm từ A-Z

Tạo không gian lãng mạn ngay từ căn phòng ngủ

Phòng ngủ là thời gian hai người bạn cùng giường gắn bó suốt 8 tiếng/ ngày - 365 ngày trong năm. Do đó không khó hiểu khi không gian này là nơi được nhiều cặp đôi dành thời gian chăm chút tỉ mỉ nhất. Một chút điểm nhấn với tinh dầu, nến thơm cùng một bản nhạc du dương có thể ngay lập tức thổi bùng không khí lãng mạn cho căn phòng. Muốn gọn gàng tinh tươm như phòng khách sạn, bạn đơn giản chỉ cần thay ga gối thường xuyên, sắp xếp đồ đạc khoa học ngăn nắp với tủ kệ đa năng hay đồ nội thất chia ngăn thông minh. Thi thoảng, hãy thử khoác áo mới cho phòng ngủ bằng những món đồ nội thất phong cách mới.

Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào - Ảnh 3.

Căn phòng ngủ được bài trí đầy cảm hứng, 2 vợ chồng sẽ là một chất xúc tác cho tình yêu thêm mặn nồng

Đừng quên khôn khéo tận dụng những chương trình khuyến mại và chương trình khách hàng thân thiết để tiết kiệm cộng dồn cho hạng mục này nhé. Ví dụ, với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đôi uyên ương tại Siêu thị nội thất & trang trí BAYA, bạn và ông xã được nhận được ngay ưu đãi 20% khi mua từ 2 sản phẩm nội thất phòng ngủ bất kỳ. Đăng ký trở thành Khách Hàng Thân Thiết thông qua ứng dụng My BAYA, hai vợ chồng còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm nhiều hơn.

Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào - Ảnh 4.

Nếu ví hôn nhân như một cái cây lâu năm, thì hạnh phúc lãng mạn bền lâu là quả ngọt dành cho những người cặp vợ chồng biết cùng nhau chăm chút tổ ấm, trân trọng từng khoảnh khắc nhỏ nhất bên nửa còn lại. "Hôn nhân ngắn hay dài, buồn hay vui, khô khan hay lãng mạn?" - câu trả lời là của bạn!

Nếu bài viết khiến bạn muốn sửa sang lại phòng ngủ, đừng quên, từ 01/11 - 16/11/2020, BAYA dành tặng ưu đãi 20% khi mua từ 2 sản phẩm nội thất phòng ngủ bất kỳ, áp dụng cho thành viên chương trình Khách Hàng Thân Thiết trên ứng dụng My BAYA.

Tải ứng dụng ngay trên Google Play hoặc App Store để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn! Chi tiết xem thêm tại: https://baya.vn/app-my-baya.html

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu trăng mật, bỏ túi ngay 3 điều sau để hôn nhân luôn ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO